“ตี๋ วิวิศน์” ปลื้ม !! ถูกคัดเลือกให้เป็นพรีเซ็นเตอร์วันงดสูบบุหรี่โลก

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งศิลปินรุ่นใหม่ที่มีความประพฤติดี เป็นแบบอย่างที่ดีให้กับเยาวชน สำหรับ “ตี๋ – วิวิศน์ บวรกีรติขจร” หนุ่มขี้เล่น จากทรู แฟนเทเชีย ซึ่งในปีนี้กรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข ได้คัดเลือกให้“ตี๋” เป็นพรีเซ็นเตอร์รณรงค์วันงดสูบบุหรี่โลก ประจำปี 2557 ภายใต้ประเด็นการรณรงค์ “Raise taxes on tobacco” หรือ “บุหรี่ : ภาษียิ่งเพิ่ม คนตายยิ่งลด” และในวันที่ 31 พฤษภาคมนี้ ก็จะเข้ารับโล่ประกาศเกียรติคุณจากพระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี พระวรราชาทินัดดามาตุ อีกด้วย ซึ่งงานนี้ หนุ่ม “ตี๋” ได้เล่าให้ฟังถึงความรู้สึกว่า
 
รู้สึกเป็นเกียรติ และดีใจมาก ๆ ครับ ที่ปีนี้ได้รับคัดเลือกให้เป็นพรีเซ็นเตอร์รณรงค์วันงดสูบบุหรี่โลก ส่วนหนึ่งมันแสดงให้เห็นว่า เราสามารถเป็นแบบอย่างที่ดีให้กับเยาวชนคนรุ่นใหม่ 
ก็อยากฝากถึงน้องๆ ทุกคนที่คิดว่าอยากลอง อย่าไปลอง อย่าไปสูบบุหรี่เลยครับ มันไม่ดีต่อสุขภาพจริงๆ และก็ฝากถึงทุกคนที่ยังสูบอยู่ ผมเป็นอีกหนึ่งกำลังใจให้แล้วกันขอให้เราสู้และตั้งใจจริงรับลองเลิกได้ทุกคนแน่นอนครับ เพราะมันจะดีกับตัวเราเอง อยากให้นึกถึงคนรอบข้างนอกจากจะส่งผลต่อสุขภาพเราและคนอื่น ๆ ยังมีคนที่เรารักคอยเป็นห่วงเราอยู่ อยากให้เราดูแลสุขภาพรักตัวเองให้มาก ๆ เพราะถ้าวันหนึ่งป่วยแล้ว เราเองอาจจะต้องมาเสียใจภายหลังที่แก้อะไรไม่ทันแล้ว และผมฝากไปถึงทุกๆ ครอบครัวเลยครับ อยากให้ปลูกฝังกันเรื่องอันตรายของบุหรี่ อย่างครอบครัวผม พ่อจะพูดเสมอตั้งแต่ผมเด็กๆ ถึงข้อเสียของการสูบบุหรี่ เพราะฉะนั้นเราก็จะรับรู้ตลอดมาว่าบุหรี่ไม่ดีอย่างไร มันก็ทำให้ผมไม่คิดอยากลองวัยรุ่นสมัยนี้ไม่ต้องสูบบหรี่ก็เท่ได้นะครับ หันมาออกกำลังกาย หรือหากิจกรรมพิเศษที่เป็นประโยชน์กับตัวเราเองกันดีกว่าครับ
ที่มา:  True Fantasia
บันทึกภาพ:  True Fantasia
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

บวงสรวงซีรีส์เรื่องใหม่“แดง-ธัญญา” นำทัพบวงสรวงซีรีส์ “สัตย์เสือ” “อู๋-ธนากร” นั่งแท่นกำกับรวมทีมนักแสดงมากฝีมือ >>

ออมสิน จัดประกวด “GSB SMART HOMESTAY โฮมสเตย์มีสไตล์” เปิดตัว 6 ดารานักแสดง คู่หูบัดดี้ชุมชนยกระดับโฮมสเตย์ไทย >>

“สปาย ภาสกรณ์” เจ้าของรางวัลชนะเลิศเวทีศาลาเฉลิมกรุง ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จละครเวที “บ้านเรือนเคียงกัน สุนทราภรณ์ เดอะมิวสิคัล >>

“ตี๋-วิวิศน์” นำทีม “อู๋&ปาล์ม” แก๊งวินฯ ป่วน สีสันละครเวที “บ้านเรือนเคียงกันฯ” ขนมุกเด็ดจัดไปแบบจุกๆ >>

ทรูฯ ส่ง โปรเจกต์ “Love Repeat” ความรู้สึกในปีก่อน ๆ หวนมาซ้ำ ย้ำ หัวใจคนฟังอีกครั้ง คัดเพลงเพราะ ผ่านศิลปินคุณภาพ >>