‘คิง พิเชษฐ์’ ขอส่งซิงเกิ้ล 3 ‘เธอไม่ได้อยู่คนเดียวบนโลกนี้’ ให้กำลังใจแฟนเพลง

และแล้วก็ได้ฤกษ์ส่งซิงเกิ้ลลำดับที่ 3 ของ คิง พิเชษฐ์ บัวขำ’  ร็อคเกอร์หนุ่ม เจ้าของเสียงทรงพลังจากเวที The Voice Thailand Season 1 มากับเพลงให้กำลังใจคนใกล้ตัว เธอไม่ได้อยู่คนเดียวบนโลกนี้’ ออกมาให้แฟนๆ ได้หายคิดถึงกัน พร้อมลุยถ่ายทำมิวสิควีดีโอโปรโมทซิงเกิ้ลตัวล่าสุด หลังจากปล่อยเพลงเพราะๆในสไตล์ป็อปร็อคไปถึง 2 ซิงเกิ้ลอย่าง ‘อยากกลับมาไหม’ และ ‘ตีหนึ่ง’

‘เธอไม่ได้อยู่คนเดียวบนโลกนี้’ ได้หนุ่ม ชัชวาล ปุกหุต โปรดิวเซอร์คนเก่ง มาโปรดิวซ์เพลงร็อค จังหวะ Medium เพลงนี้ ให้มีความเพราะ โดยดึงเอาเสน่ห์ และวิธีการร้องของคิง พิเชษฐ์ ออกมาได้อย่างลงตัว

คิง พิเชษฐ์ เผยถึงเนื้อหาของเพลงว่า “เพลงนี้ก็เป็นเพลงให้กำลังใจกับทุกๆคน ในทุกเหตุการณ์ของชีวิต ที่อาจจะมีท้อแท้ เศร้า ผิดหวัง หรือหมดกำลังใจ จากการทำงาน การเรียน หรือเรื่องราวต่างๆที่ถาโถมเข้ามาในชีวิต เพื่อที่จะบอกกับทุกๆคนว่า ทุกครั้งที่เหนื่อย ท้อใจ ให้นึกถึงคนข้างกาย ที่พร้อมจะให้กำลังใจ และอยู่เคียงข้างกันเสมอ ไม่ว่าจะเพื่อนร่วมงาน ครอบครัว หรือคนรัก ขอให้ทุกคนผ่านอุปสรรคต่างๆเหล่านั้น หรือความกดดันที่ผ่านเข้ามาในชีวิตให้ได้ ด้วยกำลังใจที่แข็งแรงครับ”

สำหรับเนื้อเรื่องใน MV ค่อนข้างเข้มข้น และพูดถึงชีวิตจริงของคนทำงานซึ่งตรงกับประสบการณ์ของใครหลายๆคน คิงกล่าวเสริมว่า “เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นในออฟฟิศของผู้ชายคนหนึ่งที่อาจจะไม่ได้ประสบความสำเร็จในการทำงาน เจอกับอุปสรรคในชีวิตต่างๆนานาในการทำงาน แต่ก็ได้เพื่อนร่วมงานที่ดีคอยให้กำลังใจ ทำให้สามารถผ่านพ้นความท้อแท้สิ้นหวังเหล่านั้นไปได้ เพราะมีกำลังใจที่ดีครับ” 

คิง ฝากทิ้งท้ายถึงเพลงนี้ว่า “เพลงนี้ก็เป็นซิงเกิลที่ 3 ของผมแล้ว สำหรับ เธอไม่ได้อยู่คนเดียวบนโลกนี้ สามารถดาวน์โหลดเพลงนี้ได้ที่ *248 8895 แล้วกดโทรออก และดาวน์โหลดได้ทาง Deezer และ iTunes ครับ ฝากแฟนๆติดตามผลงาน และใช้เพลงนี้เป็นตัวแทนส่งผ่านในการให้กำลังใจกันและกันของทุกๆคนได้ ไม่ว่าเรื่องราวต่างๆในชีวิตจะร้ายหรือดี โปรดจำไว้เสมอว่า ‘เธอไม่ได้อยู่คนเดียวบนโลกนี้’ ครับ”

     

ติดตามฟังเพลงและชมมิวสิควีดีโอเพลง ‘เธอไม่ได้อยู่คนเดียวบนโลกนี้’

ได้ทุกคลื่นวิทยุและมิวสิคชาแนลแล้ววันนี้

เบื้องหลังการถ่ายทำมิวสิควีดีโอ

ติดตามข่าวอัพเดทเกี่ยวกับ “คิง พิเชษฐ์ ได้ที่

https://www.facebook.com/KingPichetOfficialFC

Instagram @kingthevoice

www.facebook.com/universalmusicthailand

https://twitter.com/UMusicThai

LINE Official : Universal Music Thai

ที่มา:  Universal Music Thailand
บันทึกภาพ:  Universal Music Thailand
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เอ๊ะ จิรากร – คิง พิเชษฐ์ พร้อมศิลปินมากความสามารถ ร่วมร้องเพลงมอบความสุขต้อนรับปี 2563 บนเวที “LOVE IS GIVING CONCERT” @ เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 >>

ศิลปินยกทัพแถลงข่าว “MONO29 PATTAYA COUNTDOWN 2019” >>

“คิง-พิเชษฐ์” ระเบิดความเศร้า อินดราม่าชีวิตรัก ผ่าน เอ็มวีเพลง “ภาพติดตา” >>

#คิงพิเชษฐ์ จับไมค์ทำเพลง แชร์ประสบการณ์รักร้าวในซิงเกิ้ล “ภาพติดตา” >>

ต้อนรับเข้าสังกัด! “แน็ท ศิริพงษ์” The Voice Kids Thailand คนที่ 5 >>