“โด่ง-เอี๊ยง” กอดคอตะลุยญี่ปุ่น แทบช็อค! “เจช้อปอะโฮลิก” ทำเกือบหมดตัว

สมกับเป็นทริปของนักช้อปจริงๆ สำหรับกิจกรรมสุดคูล J SHOPAHOLIC (เจ ช้อปอะโฮลิก) ซึ่งทางช่อง You Channel (ยูแชนแนล) ได้จัดขึ้นเพื่อพา4ผู้โชคดีของช่องฯไปเที่ยวไกลถึงประเทศญี่ปุ่น โดยมี2หนุ่มพิธีกรอารมณ์ดี โด่ง-ศิระ และ เอี๊ยง-สิทธา เป็นไกด์พาสาวๆไปเที่ยว กิน ช้อปปิ้งกันทุกซอกทุกมุม ตลอด 4คืน 5วัน อย่างเต็มอิ่ม

และทันทีที่ทุกคนเดินทางถึง สนามบินนาริตะ ประเทศญี่ปุ่น ก็เดินทางไปชมธรรมชาติอันสวยงาม ท่ามกลางอากาศที่เย็นสบาย ที่ทุ่งดอกชิบะซากุระหรือที่รู้จักกันว่า ทุ่งพิ้งค์มอส ซึ่งจะเบ่งบานอวดสีสันสวยงาม เพียง40วัน ต่อปีเท่านั้น ที่สำคัญด้านหลังยังเห็นเป็นฉากของภูเขาไฟฟูจที่สง่างาม ให้ทุกคนได้ถ่ายรูปเก็บไว้เป็นที่ระลึกอีกด้วย และหลังจากได้ชมทุ่งพิงค์มอสกันพอสมควรแล้ว ทั้งหมดก็แวะเติมพลังกันที่ ภัตตาคาร สโตน กิลล์ เพื่อรับประทานหมูย่างหินภูเขาไฟเมนูเด็ดของที่นี่ พร้อมกับแวะช้อปปิ้งกันที่ โกเทมบะแฟคทอรี่เอ้าท์เล็ต ก่อนเดินทางกลับที่พัก

เช้าวันที่ 2 เรียกว่าเป็นวันของการช้อปปิ้งจริงๆ เพราะทั้งโด่ง-เอี๊ยง และน้องผู้โชคดีต่างมุ่งหน้าไปตะลุยช้อปกันแบบไม่ลืมหูลืมตา ไม่ว่าจะเป็นที่ ย่านชิบูย่า (SHIBUYA) , ย่านฮาราจูกุ และ ย่านไฮโซ โอเมเตะซันโด โดยมีสาว “ออม” ภรรยาสาวสวยของหนุ่ม “โด่ง” ตามมาสวีทหวานกันถึงโตเกียวเลยทีเดียว

วันที่ 3 ทุกคนเดินทาไปนมัสการเจ้าแม่กวนอิม “วัดอาซากุซะ” วัดที่ได้ชื่อว่า เป็นวัดที่มีความศักดิ์สิทธิ์และได้รับความ เคารพนับถือมากที่สุดแห่งหนึ่งในโตเกียว หลังจากไหว้พระเพื่อความเป็นสิริมงคลแล้ว ก็เดินทางไปช้อปปิ้งกันต่อที่ ย่านโอไดบะ (ODAIBA) แหล่งช้อปปิ้งแห่งใหม่ และ ย่านกินซ่า ย่านช้อปปิ้งสินค้าแบรนด์เนมที่เปรียบเสมือนย่านทองหล่อของบ้านเรา

ปิดท้ายกับวันที่ 4 ก่อนเดินทางกลับได้แวะช้อปปิ้งกันที่ ชิซุย เอ้าเลท พรีเมี่ยม แหล่งช้อปแห่งใหม่ล่าสุดของญี่ปุ่นที่นาริตะ งานนี้เรียกว่า 2 หนุ่ม โด่ง-เอี๊ยง และน้องๆผู้โชคดีได้ช้อปปิ้งกันแบบตัวเบาเลยทีเดียว โดยเฉพาะหนุ่ม “เอี๊ยง” ที่ขนทั้งกระเป๋า รองเท้า กลับไปหลายชิ้น ฟากหนุ่ม “โด่ง” อวดความหวานสุดๆ เพราะส่วนใหญ่ช้อปปิ้งไปฝากภรรยา! แหม!หวานเกินหน้าเกินตาจริ๊งจริง

ส่วนครั้งหน้าจะพาแฟนๆรายการไปเที่ยวกันที่ไหน ? ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ช่อง You Channel โทรทัศน์ดนตรี อันดับ1 ของเมืองไทย  www.facebook.com/YOUCHNNEL และสามารถรับชมผ่านจานดาวเทียม PSI , กล่อง Sun Box ช่อง10 และเคเบิลทีวีทั่วประเทศ

ที่มา:  You Channel
บันทึกภาพ:  You Channel
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คู่จิ้นฟินเวอร์คัมแบ็ค!!! “นุ่น-จอส” ประกบคู่ลงซีรีส์ “โคตรเหงา เรา 2 คน” เริ่มตอนแรก 5 มิ.ย.นี้ ทางช่อง GMM25 >>

บวงสรวงละคร เรือนสายสวาท วันพุธ 15 ม.ค. >>

ช่อง 8 รุกหนัก ดูดดาราระดับแม่เหล็ก ลงละคร ปี 2563 >>

อาร์เอส นำ เอี๊ยง-เพลง-หลี่แช-อู๋ เข้ารับพระราชทานเข็ม วันอานันทมหิดล

“เอี๊ยง” เคาะสนิม หวนจับไมค์ ร้องเพลงประกอบละคร “พยัคฆา” >>