“จั๊กจั่น” ปรี่ดูศาสตร์ตัวเลขกับ “แมน แมธเธโลจี” คว้า “ซิมเบอร์เสริมชีวิต ในแบบคุณ” ของเอไอเอส 3G เสริมพลังบวกให้ชีวิต!

            พอรู้ว่า ค่ายมือถือ เอไอเอส 3G ออกแคมเปญใหม่ “ซิมเบอร์เสริมชีวิต ในแบบคุณ” เป็นครั้งแรกของการนำเบอร์โทรศัพท์มือถือที่ออกแบบโดย “แมน-การิน ศตายุ” หรือ แมน แมธเธโลจี  นักออกแบบตัวเลขเบอร์โทรศัพท์อันดับ 1 ของเมืองไทย มาเสริมพลังบวกให้ชีวิตทั้งในด้าน การงาน, การเงิน, การศึกษา, ความรัก และสุขภาพ พร้อมยังมอบส่วนลดค่าแพ็กเกจเอไอเอส 3G รายเดือนสูงสุด 50% นาน 18 เดือน งานนี้นางร้ายป้ายแดงที่กำลังฮอตฮิตสุดๆ อย่าง สาวจั๊กจั่น-อคัมย์สิริ  สุวรรณศุข  เลยรีบเคลียร์คิวงานละคร มาร่วมพูดคุย พร้อมให้  แมน แมธเธโลจี ออกแบบเบอร์มงคลให้สดๆ ในงานเปิดตัว “ซิมเบอร์เสริมชีวิต ในแบบคุณ” ณ เซ็นทรัล คอร์ท ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อวันก่อน

เรียกว่าเดินหน้าตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าอย่างต่อเนื่อง สำหรับค่ายมือถือยักษ์ใหญ่  เอไอเอส 3G ที่ล่าสุดควง หนุ่ม แมน – การิน หรือ แมน แมธเธโลจี มาร่วมพูดคุยถึงรายละเอียดและศาสตร์การออกแบบตัวเลขให้มีพลังเสริมในด้านบวก ในงานเปิดตัว “ซิมเบอร์เสริมชีวิต ในแบบคุณ” พร้อมด้วยสาว จั๊กจั่น – อคัมย์สิริ ที่มีความเชื่อส่วนตัวเรื่องตัวเลขเป็นพิเศษ ซึ่งจั๊กจั่น บอก “เชื่อเรื่องตัวเลขเพราะจั่นเคยเปลี่ยนเลขทะเบียนรถคันเก่า แล้วรู้สึกว่าชีวิตดีขึ้น พอรู้ว่า เอไอเอส มีแคมเปญ “ซิมเบอร์เสริมชีวิต ในแบบคุณ” ก็ถูกใจมาก เพราะมีเบอร์มงคลที่ออกแบบโดยพี่แมน แมธเธโลจี ให้เลือกถึง 5 หมวด แถมยังมีส่วนลดแพ็กเกจรายเดือนอีก 50% ตั้ง 18 เดือน จั่นเลยรีบมางานนี้ค่ะ พลาดไม่ได้จริงๆ เพราะจั่นอยากให้พี่แมนออกแบบเบอร์มงคลให้ คือมันเป็นเรื่องของความชื่นชอบส่วนบุคคลนะคะ สำหรับจั่น จั่นเชื่อว่าถ้าเปลี่ยนมาใช้เบอร์เสริมชีวิตในแบบคุณแล้วจะทำให้รู้สึกสบายใจ มีพลังที่จะเริ่มทำงานต่อไปอย่างมีความสุขได้จริงๆ ค่ะ ขอบคุณเอไอเอสที่ชวนจั่นมาวันนี้ เดี๋ยวเสร็จงานก็จะขึ้นไปเปิดเบอร์ใหม่เลยค่ะ ไม่ได้เห่อนะ (ฮา….)”

สำหรับ “ซิมเบอร์เสริมชีวิต ในแบบคุณ” จากเอไอเอส 3G รายเดือน พร้อมส่วนลดแพ็กเกจ 50% นาน 18 เดือน มีจำหน่ายแล้ววันนี้ ในราคาซิมละ 399 บาท ที่เอไอเอส ช็อป, ร้านเทเลวิซทุกสาขา และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เอไอเอส คอลเซ็นเตอร์ 1175

ที่มา:  โพลีพลัส พีอาร์
บันทึกภาพ:  โพลีพลัส พีอาร์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ซีนใหญ่ “จั๊กจั่น-หนูนา” ระบำเทพบันเทิงหน้าเมรุ หลอนเห็นภาพปริศนา สวมชฎาจมกองเลือด >>

 THREE MAN DOWN เตรียมเขย่าโลกออนไลน์ จัด Virtual Concert เอไอเอส แท็กทีม ซัมซุง เนรมิตให้สาวกได้ฟินแบบจุใจ >>

ไวรัลโซเชียล! พรีเซนเตอร์เอไอเอสแห่เที่ยวห้างทิพย์ “แต้ว-มิว-เบลล่า-เจมส์จิ-เต้ย-วี วิโอเลต” นำทีมเปิดโลกช้อปปิ้งเสมือนจริงครั้งแรกของโลกที่ V-Avenue.Co >>

“แมน การิน” เอาใจ ‘สายมู’ ผุดรายการความเชื่อ พาตามหาของขลังเด็ด! >>

“จั๊กจั่น” เดือดแทน “ไอซ์”  ออกโรงเคลียร์ “ป๊อก” เอาคืนแซ่บกลางงาน >>