แพท – จั๊กจั่น ลั้ลลาเข้าฟาร์มสุดฟิน ในงาน เพท แพลเนท เฮเดย์ ที่ซีคอน บางแค

หลงรักสัตว์เลี้ยงเป็นชีวิตจิตใจ สองสาว จั๊กจั่น-อคัมย์สิริ สุวรรณศุข และ แพท-ณปภา ตันตระกูลเลยชวนกันมา สวยๆเข้าฟาร์ม ในงาน Pet Planet 2014: Hay Day ที่บอสใหญ่แห่งศูนย์สรรพสินค้าซีคอน บางแค คุณจรัญ ผู้พัฒน์ จัดเต็ม! ยกฝูงสัตว์ทั้งฟาร์มจากเกมออนไลน์ยอดฮิตมาไว้กลางห้าง ให้ได้ชมชีวิตสัตว์แปลกๆ หาชมยากกันอย่างใกล้ชิดในงาน Pet Planet 2014: Hay Day ที่ศูนย์สรรพสินค้า  ซีคอน บางแค

จั๊กจั่น-อคัมย์สิริ สุวรรณศุข นักแสดงสาวใจบุญที่มีโอกาสเมื่อไหร่ เป็นต้องทุ่มเททั้งกำลังกายและกำลังทรัพย์เพื่อช่วยเหลือสัตว์เลี้ยงเร่ร่อนอยู่เสมอ กล่าวว่า “งาน Pet Planet: Hay Dayเป็นงานที่สนุกมาก สัตว์ที่ประทับใจคงเป็นน้องแพะที่จั่นอุ้ม ขี้อ้อนมากๆ ภายในงานก็มีสัตว์หลากหลายชนิดให้ได้ชมทั้งสัตว์เลี้ยงและสัตว์หาชมยากเช่น หมูจิ๋ว แพะแองโกร่า วัวจิ๋วหน้าแพนด้า อัลปาก้า จิงโจ้แคระ และอีกเยอะแยะเลยค่ะ บางตัวจั่นเพิ่งเคยเห็นเป็นครั้งแรกด้วยซ้ำ และตัวจั่นเองก็เป็นคนชอบเล่นเกม Hay Day นี้อยู่แล้วด้วย  เลยตื่นตาตื่นใจมาก เพราะเหมือนหลุดออกมาจากในเกมเป๊ะเลยไม่ต้องเดินทางไกลไปต่างจังหวัดก็เห็นสัตว์น่ารักๆ เหล่านี้ได้แล้ว สามารถถ่ายรูป  ป้อนนม ป้อนอาหารได้ด้วย ได้เล่นกับสัตว์อย่างใกล้ชิดอีกต่างหาก ที่สำคัญยังได้ทำบุญช่วยเหลือสัตว์อีกด้วยเพราะรายได้จากการซื้ออาหารป้อนสัตว์เหล่านี้ จะนำมาเข้ามูลนิธิดร.น้ำใจ เพื่อหารายได้สมทบทุนช่วยเหลือมูลนิธิรักษาพยาบาลสัตว์ป่วยอนาถา จั่นรู้สึกประทับใจมากค่ะ โดยส่วนตัวจั่นชอบทำบุญช่วยเหลือสัตว์อยู่แล้ว จั่นเลยอยากให้คุณพ่อคุณแม่ พาเด็กๆมาเที่ยวงาน   Pet Planet: Hay Day ที่ซีคอน บางแค นี้กันเยอะๆ ค่ะ เพราะเขายกฟาร์มสัตว์ขนาดย่อมมาให้เราได้ดูกันถึงที่ มาเดินเล่นกัน บางคนที่กำลังอยากเลี้ยงสัตว์ มาลองให้อาหารดูได้ เรียกว่างานนี้เป็นงานโปรด งานที่ชอบ  น่าตื่นตาตื่นใจทีเดียวค่ะ”

            ส่วนสาวแพท-ณปภา ตันตระกูล  ที่ชื่นชอบสัตว์เลี้ยงน่ารักไม่แพ้กันกล่าวว่า “ที่บ้านแพทเลี้ยงสุนัขอยู่ 8 ตัวค่ะ ที่เลี้ยงเพราะชอบ และแพทว่าสุนัขเขามีความฮาอยู่ในตัวนะ มีความห้าว ความซ่าอยู่ เห็นแล้วมีความสุข สัตว์ที่นำมาในงานPet Planet: Hay Dayแพทไม่เคยได้สัมผัสตัวจริงๆ เลย ไม่ว่าจะเป็น   อัลปาก้า จิงโจ้แคระ หรือวัวหน้าแพนด้า เพิ่งเคยเห็นและได้สัมผัสตัวเขาที่นี่  พอได้เห็นก็ตื่นเต้น อยากจะถ่ายรูปไว้หมดเลย ด้วยอากาศตอนนี้ถ้าให้แพทพาหลานไปเดินสวนสัตว์อาจมีเฮ เพราะร้อน (หัวเราะ) แต่ถ้ามาที่นี่นอกจากอากาศจะเย็น เดินสบายแล้ว ยังได้เห็นสัตว์แปลกๆ ที่หาดูได้ยากในเมือง ที่สำคัญยังได้ทำบุญด้วย เรื่องทำบุญแพทชอบทำยู่แล้ว การมาที่นี่เหมือนเราได้สนุกด้วย ได้บุญด้วยเพราะรายได้ส่วนหนึ่งจะมอบให้กับ มูลนิธิดร.น้ำใจ เพียงแค่ 1 แรงเล็กๆ สามารถช่วยเหลือสัตว์ได้ค่ะ ถ้าให้แพทเลือกสัตว์ที่อยู่ในงานนี้กกลับบ้านได้ แพทจะเลือกอัลปาก้า ท่าทางดูตลกดี  เป็นสัตว์ที่บางทีก็อารมณ์ดี บางทีก็งอแง ฮาดีค่ะ ใครที่มางาน Pet Planet: Hay Day จะได้ชมสัตว์หายากมากมาย  เป็นสัตว์แปลกตาที่คุณ อาจไม่เคยเห็น แต่คุณจะได้เห็นที่นี่อย่างแน่นอนค่ะ

ที่มา:  โพลีพลัส พีอาร์
บันทึกภาพ:  โพลีพลัส พีอาร์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ซีนใหญ่ “จั๊กจั่น-หนูนา” ระบำเทพบันเทิงหน้าเมรุ หลอนเห็นภาพปริศนา สวมชฎาจมกองเลือด >>

มาริโอ้ เมาเร่อ ร่วมงานฉลอง 4 ปี เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส ประเทศไทย >>

เวิร์คพอยท์ เตรียมส่ง “ตุ๊กกี้” ราชินีตลก ปะทะ “แพท” เจ้าหญิงคอเมดี้ ในละครสุดเฮี้ยนปนฮา “ครูเพ็ญศรีกับเลดี้ปอบ” >>

สุดปลื้ม สายไหม มณีรัตน์ ร่วมกิจกรรมแสดงสินค้า Absorba เผยภูมิใจได้รับเลือกเป็น Friend of Absorba >>

แพท-ณปภา พร้อมด้วยทนายเจมส์ ร่วมแถลงข่าว ปคบ.จับล็อตใหญ่ เซรั่ม ดร.จิล ปลอม  มูลค่าความเสียหายกว่าห้าล้านบาท