“หน่อง ธนา” ร่วมงาน M๓๙ เพราะโดนใจกับไอเดียสุดกวน ภาพยนตร์ “มันเปลี่ยวมาก” ให้แสดง “อาการกลัวผี”

ต้นปีมีผลงานให้พี่ชายคนโต “บอย-ปกรณ์” ได้แสดงพลังเกรียนตบจูบใน ภ.“ฟัดจังโตะ”  กันไปแล้ว มาถึงกลางปี M๓๙ บริษัท เอ็ม เทอร์ตี้ ไนน์ จำกัด ภายใต้การดูแลของ พี่เอมี่ จันทิมา เลียวศิริกุล ซูเปอร์ไวเซอร์  ก็เอ่ยปากชวนคุณชายกลางของบ้าน “หน่อง-ธนา ฉัตรบริรักษ์ ” มาร่วมงานภาพยนตร์ แนวตลก  มันส์ เปลี่ยว ใช้ชื่อว่า “มันเปลี่ยวมาก” ซึ่ง “หน่อง” ได้ฟังไอเดียสุดกวนจาก “พี่เรียวซ่าส์”  โปรดิวเซอร์ของโปรเจคนี้ ที่ให้มาแสดง “ท่าทาง และ อาการของคนกลัวผี” เวลาเจอผีแบบต่างๆ และยังได้ร่วมงานกับ 3 ผู้กำกับ ทำให้เจ้าตัวโดนใจกับไอเดียนี้ จึงไม่ลังเลเซย์เยสร่วมงานทันที

ซึ่ง “หน่อง” ก็ได้เล่าให้ “ทีมข่าวบันเทิง” ฟังว่า “ ทาง M๓๙ ได้ชวนผมบอกว่าจะมีโปรเจคภาพยนตร์ชื่อว่า “มันเปลี่ยวมาก” เป็นหนังที่ผมจะต้องแสดงท่าทาง และ อาการของคนกลัวผี ตอนแรกฟังแล้วก็งง หนังอะไรฟระ??  ทำไมต้อง มันเปลี่ยวมาก พี่เขาจะให้เราแสดงอะไร!!?  พอได้มาคุยกับพี่เรียว ซึ่งเป็นโปรดิวเซอร์ ของโปรเจคนี้ พี่เรียว อธิบายว่า ส่วนของผมคนเดียวต้องรับหน้าที่ 4 คาแรกเตอร์ เจอ 4 ผี ใน 4 เรื่อง ทำงานร่วมกับ 3 ผู้กำกับ เป็น “แจ๊ค” ไบเกอร์นักบิดที่ชอบกวนทีนคนรอบตัว เจอผีจ่าเฉยขี่ซีบร้า, “อาโป๋” หลานชายที่ชอบใส่ชุดลูกเสือ เจอผี GPS (ผี EG), “ตือ” คู่แต่งงานวัยรุ่น เจอผีของแถมถั่วงอก และ “ไอ้เป้” สมาชิกแก๊งค์โจรขาโจ๋ ไฝว้ผีเจ้าที่ 4 ขา (4 legs house) คือแต่ละเรื่องจะมีภารกิจเจอผีแตกต่างกันไป ฟังแค่นี้ ก็รู้สีกสนุกแล้วครับ                           

ก่อนถ่ายทำผมจะต้องไปเรียนการแสดงกับทีมพี่ๆละครใบ้เพื่อถ่ายทอดแต่ละคาแรกเตอร์ออกมาให้คนดูได้เห็นชัดเจน เช่น “แจ๊ค ไบเกอร์” จะเป็นคนขี้โวยวายออกท่าทางโอเวอร์แอคติ้ง เจอจ่าเฉยจะโวยวาย โฉ่งฉ่างเลย, “ตือ” จะแสดงออกมาทางสีหน้ามากกว่า จะนิ่งๆ เจอผีจะทำท่าคิดก่อน เอ๊ะ!! ผีหรือเปล่า?  ไม่กระโตกกระตากโวยวายแต่หน้าตาคือต้องแสดงให้คนดูรู้ว่าเรากำลังคิดอะไรอยู่ เรื่องนี้จะค่อนข้างยากมากครับ, “อาโป๋” ใช้การแสดงแบบผสมทั้งสีหน้าท่าทาง  ส่วน “ไอ้เป้” เอาทุกอย่างมาใช้หมดเลยครับ เพราะในเรื่องสุดท้ายต้องเจอผีครบทุกตัวเลย”    

พบกับ 4 ไอเดียเรื่องกวนจาก 3 ผู้กำกับ ร่วมด้วย 1 นักแสดงนำที่เป็นคน ไฝว้กับ 4 นักแสดงนำที่เป็นผี ในภาพยตร์ “มันเปลี่ยวมาก” 12 มิถุนายน ทุกโรงภาพยนตร์

ติดตามความเคลื่อนไหวและเรื่องราวต่างๆ ของ “มันเปลี่ยวมาก” ได้ทาง https://www.facebook.com/m39studios และ http://www.m39studios.com        

ที่มา:  M๓๙
บันทึกภาพ:  M๓๙
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

JASPAL MAN ร่วมมือกับ Liberty ห้างสรรพสินค้าชื่อดังจากลอนดอน นำลวดลายสิ่งทออันเป็นเอกลักษณ์รังสรรค์ลงเสื้อเชิ้ต พร้อมอัปเดท 3 ลุค 3 สไตล์ กับหนุ่มหล่อ อารมณ์ดี “หน่อง – ธนา ฉัตรบริรักษ์” >>

“SIAM TAKASHIMAYA 4th ANNIVERSARY” >>

โปสเตอร์ภาพยนตร์ “ฮักเจ้าอีหลี” เผยให้เห็นรอยยิ้มเรียกมาลัย !!

“ช่องวัน31” ขนทัพ ซุป’ตาร์ลงวาไรตี้กีฬา “SUPER MATCH” ประเดิมแมตช์แรก เสาร์นี้ กับกีฬา “แบดมินตัน” >>

พระเอก ‘ไพศาล ขุนหนู’ เผยตื่นตา โลกของกีฬาวัวชนมีทั้งศาสตร์-ศิลป์ ได้สัมผัสครั้งแรกในภาพยนตร์ ‘มนต์รัก วัวชน’