“อ๋อม อรรคพันธ์” ชวนสาวซิตร้าติดเกาะ! ท้าแดด-ทำกิจกรรมรับซัมเมอร์กับเทยเที่ยวไทยและ 2 ดีเจสุดกวน

ถึงแดดจะร้อนเปรี้ยงแค่ไหน สาวๆ ขอสู้ตาย! เพราะก่อนบอกลาซัมเมอร์นี้ หนุ่มสุดฮอต “อ๋อม อรรคพันธ์” ขออาสาอ้ากล้ามแขนล่ำๆ ไหล่กว้างๆ ควง 30 หนุ่ม-สาวผิวขาวใสผู้โชคดีจากกิจกรรม “ซิตร้า ท้าติดเกาะ” และแก๊งเพื่อนสาวแซ่บเว่อร์อย่าง “เทยเที่ยวไทย” และ 2 ดีเจหนุ่มสุดแสบ “อิคคิว-ขวัญ” ไป “ติดเกาะ” ทำกิจกรรมสุดมันส์ท้าแดดแบบเช้าจรดเย็น 2 วัน 1 คืนถึงเกาะเสม็ด

ขอบอกว่าทริปครั้งนี้พิเศษมากๆ เพราะหนุ่มอ๋อม เทยเที่ยวไทย และ 2 ดีเจอาสามาต้อนรับผู้โชคดีจากซิตร้าทั้ง 30 คน ตั้งแต่ก้าวแรกที่ถึงเกาะเสม็ด กระตุ้นความพร้อมของสาวๆ ให้แบ่งกลุ่มเริ่มทำ 4 กิจกรรมท้าแดด มีอ๋อม แก๊งเทยเที่ยวไทยกระจายตัวเป็นหัวหน้าทีมแต่ละกลุ่ม สตาร์ทกิจกรรมที่ 1: ซิตร้า ท้าติดเกาะ ที่อ๋อมขอมาเซอร์ไพรส์ผู้โชคดี ด้วยการออกตามหาหมวกเนื้อคู่ที่ปรากฏว่ามีหนุ่มน้อยหน้าหวานเลือกหมวกแบบเดียวกับอ๋อม รับโชคได้พี่อ๋อมมาทาซิตร้า อัลติเมท ไวท์ เซรั่ม SPF30 ให้ ส่วนผู้โชคดีคนอื่นๆ ก็เตรียมความพร้อมทำกิจกรรมท้าแดดด้วยการทาเซรั่มสูตรพิเศษจากซิตร้า ที่อุดมไปด้วย “อัลมอนด์ออยล์” ช่วยบำรุงพร้อมปกป้องผิวสวยจากแสงแดด แบบไม่ต้องกังวลว่าผิวจะคล้ำเสีย แล้วก็เริ่มกิจกรรมที่ 2: ไกลแค่ไหนกว่าจะถึงฝั่ง ให้แต่ละทีมนำสิ่งของที่มีอยู่ในร่างกาย มาต่อกันให้ยาวที่สุดได้คะแนนสูงสุด ที่สาวๆ ลงทุนเปลือยอุปกรณ์ป้องกันผิวจากแสงแดด ไม่ว่าจะเป็นเสื้อคลุม ผ้าผูกผม แว่นกันแดด แบบทุ่มทุนล่าคะแนนกันสุดๆ โดยเกมนี้หนุ่มอ๋อมที่เป็นหัวหน้าทีมอาศัยความคล่องเอาชนะทีมอื่นไปได้แบบชิลๆ

ต่อด้วยกิจกรรมที่ 3: เอวดี มีชัยไปกว่าครึ่ง ที่ถึงแม้อ๋อมจะไม่ได้โชว์ลีลาโยกเอวกระชากใจสาวๆ แต่ก็อาสาเป็นกัปตันทีมกำกับการทุกอย่าง โดยให้ลูกทีมผูกเชือกไว้ที่เอว ย้ายหลอดเซรั่มซิตร้าไปใส่ตะกร้า ส่งผลให้เกมนี้ทีมของอ๋อมคว้าชัยได้แต้มต่อทีมอื่นเห็นๆ ไม่เหมือนกับ 3 ทีมของแก๊งเทยเที่ยวไทย ซึ่งถึงแม้จะลงทุนลงแรงนอนเกลือกกลิ้งกับพื้นทรายสมบุกสมบันแค่ไหน แต่ก็พ่ายลีลาเอวพลิ้วของทีมที่อ๋อมบัญชาการอยู่ดี เสร็จแล้วก็ปิดท้ายด้วยกิจกรรมที่ 4: ก่อกองทรายซิตร้า ที่โชว์ความคิดสร้างสรรค์และความสามารถของสาวๆ ในการก่อกองทรายริมทะเลเป็นรูปทรงต่างๆ ซึ่งป๋อมแป๋มโชว์ความครีเอทให้น้องๆ ผู้โชคดีเอาทรายมากลบแขนทำเป็นรูปปลา พร้อมแปลงกายตัวเองเป็นนางเงือก เรียกว่าทุ่มเทเพื่อภารกิจนี้สุดๆ แต่คนที่ดูกระดี๊กระด๊าเป็นพิเศษน่าจะเป็นหนุ่มอ๋อมเพราะมีสาวซิตร้าผิวขาวออร่าถึง 3 คนมาประกบ ช่วยกันก่อรักสร้างปราสาททราย ปากก็บอกว่าเคลิ้มหลงเสน่ห์ผิวสวยเพราะแม้ว่าสาวๆ จะทำกิจกรรมท้าแดดตั้งแต่บ่ายถึงเย็น แต่ผิวของแต่ละคนก็ยังสวยน่าสัมผัสจนอ๋อมอดใจไม่ได้ เอ่ยปากชวนมาถ่ายรูปเก็บเป็นที่ระลึกในทริปสุดประทับใจในครั้งนี้

ส่งท้ายทริป “ซิตร้า ท้าติดเกาะ” กับซีฟู้ดปาร์ตี้ริมทะเลพร้อมชิลกับบทเพลงจากวงดนตรีอะคูสติก ที่อ๋อมขอกระชากใจสาวๆ ใส่เสื้อกล้ามอวดแขนน่าซบน่าหม่ำมาร้องเพลงมัดใจสาวๆ กับเสียงหล่อๆ ถึง 3 เพลง อำลากิจกรรมสุดพิเศษที่ซิตร้าจัดให้แบบประทับใจสุดๆ โดยอ๋อมฝากชวนสาวๆ คนไหนที่พลาดโอกาส มาร่วมสนุกกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟกับซิตร้าได้ในครั้งหน้าที่สามารถติดตามได้ทาง www.facebook.com/CitraThailand

ที่มา:  อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
บันทึกภาพ:  อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

7 สีคอนเสิร์ต ออนทัวร์” คัมแบ็ก 5 พ.ย.นี้ พระ-นาง 7HD ยกขบวนความสนุกแน่นเวที >>

“อ๋อม-แซมมี่” แท็กทีมนักแสดง “เพลิงปริศนา” Live From Home ชวน FC คุยสด 27 เมษาฯ นี้ >>

“อ๋อม” อ้อนแฟนคลับ อย่าเพิ่งเกลียด หลังอิน บ่น “เพลิงปริศนา” ทำไมใจร้าย >>

“อ๋อม อรรคพันธ์” รักจุกอก!! ชวนพี่ชายต่างวงการ “กวาง ABnormal” ร่วมถ่ายทอดความรู้สึกที่พูดไม่ได้ผ่าน… “มองเห็นแต่ไม่ได้ยิน” >>

บิ๊ก! ชน บิ๊ก! 2 ธุรกิจบันเทิงยักษ์ใหญ่ทำเซอร์ไพรส์!! ผนึกกำลังปั้นโปรเจกต์ลับ “Secre7 Room”สะเทือนวงการ >>