ทะเลมัลดีฟส์เดือด “ฮั่น” สลัดผ้าอวดซิกแพคสุดแซ่บ!

ทริปนี้คงเป็นทริปที่เก้งกวางบ่างชะนีรอคอยที่จะดูรูปมากที่สุดอีกหนึ่งทริปก็ว่าได้ เพราะกิจกรรม  EFM Six Pack on The Beach 7 Wonder Maldives (อีเอฟเอ็ม ซิกแพค ออน เดอะ บีช 7 วันเดอร์ มัลดีฟส์) ของคลื่น 94 อีเอฟเอ็ม คลื่นบันเทิงอันดับหนึ่ง คลื่นแรกและคลื่นเดียวในประเทศไทย ครั้งนี้ได้ตัวนักร้องหนุ่มกล้ามเปรี๊ยะ ฮั่น อิสริยะ ภัทรมานพ มาอวดซิกแพคแน่นๆ ให้ได้เข็ดฟัน แล้วยังได้สนุกไปกับ ดีเจ.เผือก พงศธร จงวิลาศ และ ดีเจ.อาร์ต มารุต ชื่นชมบูรณ์ พร้อมกับผู้โชคดีทั้ง 4 คน ที่สวรรค์บนดินเกาะมัลดีฟส์ ประเทศสาธารณรัฐมัลดีฟส์

ออกเดินทางจากประเทศไทยใช้เวลาประมาณ 4 ชั่วโมง ถึงสนามบินมาเล่ย์ ประเทศสาธารณรัฐมัลดีฟส์ และนั่งเรือสปีดโบ๊ทต่อไปอีก 45 นาที ก็ถึงจุดหมายปลายทางของทริปนี้ที่ Olhuveli Beach and Spa Resort (โอลฮูเวลิ บีช แอนด์ สปา รีสอร์ท) เมื่อมาถึงทุกคนก็ต้องร้องว้าวออกมาดังๆ กับความสวยงามของท้องฟ้าสวย น้ำทะเลใส และหาดทรายขาวละเอียด สมกับคำว่าสวรรค์บนดินที่นักท่องเที่ยวจากทั่วโลกขนานนามไว้จริงๆ และงานนี้ผู้โชคดีทั้ง 4 คน ที่ร่วมเดินทางมาก็ต้องมีการรับโจทย์การถ่ายทำหนังสั้นตามไอเดียของตัวเองเพื่อให้หนุ่มฮั่นได้ดูกันในคืนสุดท้าย เรียกได้ว่าไม่ได้มาแค่พักผ่อนเฉยๆ แต่ต้องมีการลับสมองประลองไอเดียเจ๋งๆ กันด้วย ด้านสามหนุ่ม ฮั่น, ดีเจ.เผือก และ ดีเจ.อาร์ต ก็สนุกสุดเหวี่ยงกับกิจกรรมทางน้ำอย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็นพายเรือแคนู, เรือ Fun Four และการดำน้ำ ดื่มด่ำกับน้ำทะเลใสบริสุทธิ์ของมหาสมุทรอินเดียแล้ว เหมือนกับได้ชาร์จแบตเตอรี่ให้กับร่างกายจริงๆ และที่สำคัญยิ่งกว่าการพักผ่อนคือได้เห็นหนุ่มฮั่นโชว์กล้ามเนื้อให้ได้น้ำลายสอตอนทำกิจกรรมตลอดทริป บอกเลยว่าทริปนี้ทะเลเดือดยิ่งกว่าต้มแซ่บ     เมื่อพูดถึงอาหารแล้ว อาหารขึ้นชื่อของที่นี่ก็ต้องเป็นอาหารทะเลสดๆ และบุฟเฟต์อาหารนานาชาติที่จัดเต็มกันทุกมื้อ แล้วก็ถึงเวลาสนุกกับไพรเวทปาร์ตี้คืนสุดท้ายที่หนุ่มฮั่นจัดเต็มร้องเพลงให้ได้ฟังกันมากมาย อาทิ ไม่ต้องมีคำบรรยาย, I Love Your Smile, คืนที่หนึ่ง และ ให้ฉันดูแลเธอ เรียกว่าเป็นช่วงเวลา 3 วัน 2 คืน ที่ประทับใจทุกคนและเป็นการได้พักผ่อนอย่างเต็มที่จริงๆ

ไม่อยากพลาดทุกความสนุกแบบสุดเอ็กซ์คลูซีฟและทุกกิจกรรมจาก 94 อีเอฟเอ็ม ติดตามกันให้ดีที่ 94 อีเอฟเอ็ม ทุกช่วงดีเจ หรือเข้าไปดูได้ที่เว็บไซต์ www.efm.fm รับรอง เริ่ด!

ที่มา:  เอ-ไทม์ มีเดีย
บันทึกภาพ:  เอ-ไทม์ มีเดีย
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Radio Update และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ฮั่น-จียอน” ซุ่มเซอร์ไพรส์โชว์หวานวาเลนไทน์

ดีเจต้นหอม ขอปลดล็อคความสนุกย้ายเวลาใหม่ EFM Talk Program เวลาใหม่! บ่าย 3 ถึง 5 โมงเย็น

ผนึกพลัง 3 เอนเตอร์เทนเนอร์คุณภาพ “รัดเกล้า-ป๊อบ-ฮั่น” เพื่อค้นหาสาวๆ ที่พร้อมฉายแววเป็น “T-POP IDOL” ในโจทย์โชว์สุดหิน 10 วินาที!!! ในรายการ IDOL PARADISE >>

เป้ วงมายด์ – ฮั่น อิสริยะ โคจรพบกันในรายการ Dress My Loveพร้อมพาสาวคนรู้ใจ โชว์ความรัก ความใส่ใจ ผ่านรายการ Dress My Love >>

“อ๋อง – ดาด้า – บุ๊กโกะ” ฟอร์มทีม “หอยกระป๋อง” ขวัญใจขาเม้าท์ >>