“หน่อง ธนา” เหวอ.. ปะทะนักแสดงแก๊งค์ใหม่สุดเกรียน ในหนัง “มันเปลี่ยวมาก”

“หน่อง-ธนา ฉัตรบริรักษ์ ” ถูกจัดอันดับว่าเป็นเกรียนตัวพี่แล้ว แต่งานนี้มาเจอแก๊งค์นักแสดงน้องใหม่อย่าง  ผีจ่าเฉยขี่ม้าลาย , ผี EG (GPS) ,ผีถั่วงอก, ผีศาลเจ้าที่ 4 ขา (4 legs house)  ที่ต้องมาปะทะบทบาทกันใน ”มันเปลี่ยวมาก” หนังเรื่องแรกในชีวิตที่ร่วมงานกับค่าย M๓๙ แล้ว “หน่อง” บ่องตง !! เห็นทีจะต้องเสียตำแหน่งให้กับนักแสดงแก๊งค์ใหม่มาแรงแก๊งค์นี้อย่างแน่นอน

ผมมีโอกาสได้เข้าไปคุยกับ “พี่เรียวซ่าส์” (พี่เรียว-กิตติกร เลียวศิริกุล) ซึ่งเป็นโปรดิวเซอร์ของโปรเจกต์นี้ที่ M๓๙  พี่เรียว อธิบายว่า ส่วนของผมคนเดียวต้องรับหน้าที่แสดงเป็น 4 คาแรกเตอร์ เจอนักแสดง 4 ผี ใน   4 เรื่อง และ ทำงานร่วมกับ 3  ผู้กำกับคือ “พี่เจี๋ยน – ฑีฆายุ ธรรมนิตยกุล , พี่โรจน์ –ไพโรจน์ ประสารทอง และ พี่ฉิก – สกล เตียเจริญ

ส่วน 4 คาแรกเตอร์ที่ว่า ต้องแสดงเป็น “แจ๊ค” ไบเกอร์นักบิดที่ชอบกวนตีนคนรอบตัว, “อาโป๋” หลานชายที่ชอบใส่ชุดลูกเสือ, “ตือ” คู่แต่งงานวัยรุ่น และ “ไอ้เป้” สมาชิกแก๊งค์โจรขาโจ๋  ซึ่งแต่ละคาแรกเตอร์จะเจอเรื่องราว และ ภารกิจไฝว้ผีคู่ปรับแตกต่างกันไป

สิ่งที่ท้าทายสำหรับเรื่องนี้ผมต้องเจอแก๊งค์นักแสดงน้องใหม่ฝ่ายผี ซึ่งจะประกอบด้วย ผีจ่าเฉยขี่ม้าลาย , ผี EG , ผีของแถมถั่วงอก, ผีศาลเจ้าที่ 4 ขา (4 legs house) แต่ละคนเค้าก็จะมีสไตล์ และ คาแรกเตอร์ที่แตกต่างกันในแบบเฉพาะตัวของเค้า ซึ่งเวลาถ่ายจริงเค้าก็ยังไม่ได้มาร่วมเฟรมกับผมนะครับ  ผมต้องใช้จินตนาการอย่างมากว่า  เวลาเจอพวกเขา เราจะมีรีแอคชั่นของร่างกาย หน้าตาอย่างไร ซึ่งส่วนนี้ 3 พี่ผู้กำกับช่วยผมเป็นอย่างมากทำให้เวลาแสดงผมรู้สึกว่ามีพี่ๆผี เค้าร่วมฉากจริงๆ ทุกครั้ง

ก่อนถ่ายทำผมจะต้องไปเรียนการแสดงกับทีมพี่ๆละครใบ้เพื่อถ่ายทอดแต่ละคาแรกเตอร์ออกมาให้คนดูได้เห็นชัดเจน อย่าง “แจ๊ค ไบเกอร์” จะเป็นคนขี้โวยวายออกท่าทางโอเวอร์แอคติ้ง เจอจ่าเฉยจะโวยวายโฉ่งฉ่างเลย , “ตือ” จะแสดงออกมาทางสีหน้ามากกว่า จะนิ่งๆ เจอผีจะทำท่าคิดก่อน เอ๊ะ !! ผีหรือเปล่า ผีหรือเปล่า ไม่กระโตกกระตากโวยวาย แต่หน้าตาคือต้องแสดงให้คนดูรู้ว่าเรากำลังคิดอะไรอยู่เรื่องนี้จะค่อนข้างยากมากครับ , “อาโป๋” ใช้การแสดงแบบผสมทั้งสีหน้าท่าทาง  ส่วน “ไอ้เป้” เอาทุกอย่างมาใช้หมดเลย ครับ เพราะในเรื่องสุดท้ายต้องเจอผีครบทุกตัวเลยครับ ผมก็ขอฝากผลงานภาพยนตร์เรื่องแรก “มันเปลี่ยวมาก” เข้าฉาย 12 มิ.ย. นี้ ทุกโรงภาพยนตร์ด้วยนะครับ

ที่มา:  M๓๙
บันทึกภาพ:  M๓๙
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

JASPAL MAN ร่วมมือกับ Liberty ห้างสรรพสินค้าชื่อดังจากลอนดอน นำลวดลายสิ่งทออันเป็นเอกลักษณ์รังสรรค์ลงเสื้อเชิ้ต พร้อมอัปเดท 3 ลุค 3 สไตล์ กับหนุ่มหล่อ อารมณ์ดี “หน่อง – ธนา ฉัตรบริรักษ์” >>

“SIAM TAKASHIMAYA 4th ANNIVERSARY” >>

“ช่องวัน31” ขนทัพ ซุป’ตาร์ลงวาไรตี้กีฬา “SUPER MATCH” ประเดิมแมตช์แรก เสาร์นี้ กับกีฬา “แบดมินตัน” >>

คู่รักตัวจริง “หน่อง” ควงแขน “แพรวา”โชว์หวานน้ำตาลเรียกพี่ .. ใน ““คู่มันส์ Fun day 2021” >>

หน่อง ธนา และน้องวันใหม่ ฉัตรบริรักษ์ แชร์ชีวิตแบบพอดีที่ลงตัว “Feel Just Right” >>