“มิว – นิษฐา” รับศึกหนัก ละครเปลี่ยนผัวเป็นว่าเล่น โชว์ฝีมือแม่ม่ายดวงกินผัวใน “รักออกฤทธิ์”

            กลับมาเป็นคู่จิ้นและฟินเว่อร์ให้แฟนๆ ละครได้ชมกันอีกครั้ง กับนางเอกสาวสวยหน้าหวาน  “มิว -นิษฐา” กับบทนางเอกมากผัว ที่ใครๆก็เกรงขามอยู่ตลอด ในละครรักออกฤทธิ์ โดยเจ้โดยผู้กำกับมากฝีมือ คิง สมจริง งานนี้สาวมิวได้พิสูจน์ฝีมือการแสดงของเธออีกครั้งกับบทบาทตั่วเจ๊ที่แซ่บและท้าทาย

“เรื่องนี้ในบทมิวจะเล่นเป็นผู้หญิงที่แต่งงานกับผู้ชายคนไหนผู้ชายคนนั้นก็จะมีอันเป็นไปด้วยวิธีแตกต่างกัน จนทำให้เราต้องมารับบทจากการเป็นภรรยาของแต่ละคน เช่นคนแรกจะเป็นคุณชายก็เลยต้องมาเป็นสะใภ้จ้าวดูแลตลาดให้เขาและดูแลหม่อมแม่ให้เขา อย่างคนที่สองจะเป็นเจ้าของบ่อนก็เลยมาเป็นตั่วเจ๊คุมบ่อนเหมือนเราต้องมารับบทเป็นหลายๆคนซึ่งจริงๆ แล้วเราก็ไม่ใช่คนแบบนั้นคือเราไม่ได้โหดร้ายขนาดนั้น แต่ภาพที่คนมองเห็นเราเป็นตั่วเจ๊ที่แรงๆ ในบทบาทเราจะเป็นตั่วเจ๊มากกว่า มันยากที่เราต้องมาเล่นเป็นคนตัวใหญ่ซึ่งเราตัวเล็กเพราะตั่วเจ๊คือแบบเป็นคนตัวใหญ่มีลูกน้องเยอะแยะแล้วเราต้องเอาลูกน้องให้อยู่ มีบรามี พอเราได้มาอยู่กับโจก็รู้สึกว่าเราเป็นตัวเองคือเราไม่ต้องแอ๊คเป็นใครอีก ซึ่งเรื่องนี้จะเป็นแนวคอมเมดี้แต่เรื่องแรกจะเป็นแนวดาราม่า ซึ่งแนวคอมเมดี้จะมีจังหวะอีกแบบหนึ่ง จึงต้องมีการเรียนรู้มาลองเล่น”

ความแซ่บของตั่วเจ๊ “มิว นิษฐา” จะแรงและสนุกขนาดไหนอย่าลืมติดตามชมได้ในละคร “รักออกฤทธิ์” ทุกวัน ศุกร์ – อาทิตย์ เวลา 20.15-22.45 น. ทางไทยทีวีช่อง 3   

 

       

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นางเอกสายแฟ(ชั่น) แต้ว, มิ้นต์, มิว, แพทริเซีย แท็กทีมอัปเดตเทรนด์ DISAYA คอลเลกชั่น Autumn/Winter 2023 >>

จีดีเอช’ ร่วมกับ ‘เอ็นเอท สตูดิโอ’ จัดรอบปฐมทัศน์หนังผีเขย่าขวัญ ‘บ้านเช่า..บูชายัญ’ บูชาความหลอนพร้อมกัน 6 เมษาในโรงภาพยนตร์ >>

เวียร์-มิว’ พระ-นาง ช่อง 7 ช่อง 3 มาเจอกันครั้งแรกในหนังผีเขย่าขวัญ ‘บ้านเช่า..บูชายัญ’ 6 เมษาในโรงภาพยนตร์ >>

“มิว –นิษฐา” ร่วมถ่ายทอด “ANANTA INFINI COLLECTION” สะท้อนตัวตนของผู้หญิงที่มีทั้งความอ่อนโยน และพลังที่ไร้ขีดจำกัด >>

จากคดีสะเทือนขวัญ สู่ภาพยนตร์ผีเขย่าขวัญ ‘บ้านเช่า..บูชายัญ’ 6 เมษาในโรงภาพยนตร์ >>