ลุ้น !!! “น้ำฝน” พบ “โดโด้” ใครคือแชมป์นักสู้ชีวิต คว้าเงินล้าน!! ใน “จันทร์พันดาว” ถ่ายทอดสด ! จันทร์ 26 พ.ค.นี้ !!!

รายการ “จันทร์พันดาว”  จันทร์ที่  26 พ.ค.นี้ พลาดไม่ได้ ! กับการแข่งขันร้องเพลงกันแบบสดๆ หลังจากขับเคี่ยว ค้นหามากว่า 6 เดือน ในที่สุด ก็ได้ 2 คนสู้ชีวิต ที่มีเรื่องราวและน้ำเสียงถูกใจคนทั้งประเทศ เพื่อเป็นแชมป์จันทร์พันดาว พร้อมคว้าเงินรางวัล 1 ล้านบาท !!!

หลังจากขับเคี่ยว ค้นหามากว่า 6 เดือน ในที่สุด ก็ได้ 2 คนสู้ชีวิต ที่มีเรื่องราวและน้ำเสียงถูกใจคนทั้งประเทศ ได้รับคะแนนโหวตเป็นแชมป์ประจำ 3 เดือน ได้แก่ “10.น้ำฝน – บุษธนา พรประทาน” วัย 21 ปี ที่ต้องอยู่คนเดียวตั้งแต่เด็ก หาเงินด้วยการรับจ้างร้องเพลงกับวงอิเลคโทนเพื่อหาเงินมาเลี้ยงดูตัวเอง และเมื่อไม่นานมานี้น้ำฝนป่วยเป็นเส้นเลือดตีบในสมอง ทำให้ร่างกายซีกขวาใช้งานไม่ได้ พบกับ “29.โดโด้” อายุ 18 ปี ตอน 1 ขวบโดโด้เป็นมะเร็งที่ลูกจึงต้องควักลูกตาออก สาเหตุที่อยากมาออกรายการจันทร์พันดาวเพราะอยากช่วยแม่ที่ทำงานอยู่คนเดียว ส่วนพ่อติดคุกมาปีกว่าๆ แล้ว บ้านโดนยึดจึงต้องไปอาศัยอยู่กับญาติ

ศึกชิงแชมป์จันทร์พันดาว พร้อมเงินรางวัล 1 ล้านบาท!!!  วันจันทร์ที่ 26 พฤษภาคมนี้  มาช่วยลุ้น ช่วยเชียร์  ใครจะคว้าเงิน 1 ล้านบาทของรายการจันทร์พันดาว อยู่ในมือคุณ..ห้ามพลาดเป็นกำลังใจได้ พิมพ์  10  เชียร์ น้ำฝน และ พิมพ์ 29 เชียร์ โดโด้  ส่งมาทาง SMS เบอร์ 4777888   

ติดตามชม รายการ “จันทร์พันดาว” ถ่ายทอดสด !!! ในวันจันทร์ ที่ 26 พฤษภาคมนี้  เวลา 23.00น. ทางช่อง 7  และสามารถติดตามความเคลื่อนไหวของรายการได้ที่ www.facebook.com/Janpandao

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 “น้ำฝน กุลณัฐ” รวบตึง 2 ตำแหน่ง ผู้จัด-นักแสดง ในละคร “ภริยา” !! >>

“น้ำฝน” ติดใจงานเพลงหลังฟีดแบก เพลง “เพียงเธอ” กระแสตอบรับดี

“น้ำฝน” สุดเหวี่ยง!! นำทีมนักแสดงจัดเต็ม เลี้ยงปิดกล้อง “คุณหญิงนอกทำเนียบ”

“จันทร์พันดาว” เทปพิเศษต้อนรับปีใหม่ 2558 พบลุคใหม่ของ “ป้าแฉล้ม–ยายโก๊ะ–มิน–ลุงสุภาพ”

“จันทร์พันดาว” เทปพิเศษส่งท้ายปี 2557 พบกับเรื่องราวชีวิตอัพเดทของคนสู้ชีวิต