โฬม-พัชฏะ และ มีน-พีชญา ร่วมขบวนเซอร์ไพรซ์ผู้โชคดี แคมเปญแจกทอง 50 วัน 55 ล้านบาท แค่อัพเกรด หรือเปลี่ยนมาใช้ dtac TriNet

ดีแทค ไตรเน็ต (dtac TriNet) ฉลองครบรอบ 1 ปี ด้วยแคมเปญ TriNet แจกทองทุกวัน วันละ 1 ล้าน  50 วัน 55 ล้านบาท แค่อัพเกรดหรือเปลี่ยนมาใช้ dtac TriNet” พร้อมจัดขบวนแจกทองให้ผู้โชคดีสามรายแรกแบบสุดเซอร์ไพรซ์ ชวนสองดาราสุดฮ็อต โฬม-พัชฏะ นามปาน และ มีน-พีชญา วัฒนามนตรี มาร่วมแสดงความยินดี ในบรรยากาศสุดคึกคัก

พระเอกหนุ่ม โฬม พัชฏะ เผยว่า “สนุกมากเลยครับที่ได้มาแจกทองกับดีแทคให้ลูกค้าผู้โชคดีในแคมเปญ TriNet แจกทองทุกวัน ผมว่าเป็นอะไรที่ชวนเซอร์ไพรซ์และต้องให้ลุ้นกันอยู่ตลอดเวลาเลยครับ   ซึ่งกติกาก็ไม่ยากเลย แค่เปลี่ยนซิมปุ๊ปก็ได้ลุ้นรับทองปั๊ป  นอกจากจะได้ใช้สัญญาณที่ดีขึ้น เร็วขึ้นแล้ว ยังได้ลุ้นรับทองอีก คุ้มสุด ๆ ครับ”

ในขณะที่สาวหวาน มิน พิชญา กล่าวว่า “ปกติเป็นคนชอบลุ้นอยู่แล้ว พอมีแคมเปญ TriNet แจกทองทุกวัน ก็ยิ่งตื่นเต้นค่ะ เพราะเป็นการลุ้นแบบต่อเนื่องไม่มีหยุด 50 วัน ยิ่งวันนี้มีโอกาสได้รวมแจกทอง เหมือนตัวเองได้มาร่วมลุ้นด้วยเลย ตื่นเต้นมากค่ะ

แคมเปญ TriNet แจกทองทุกวัน วันละ 1 ล้าน 50 วัน 55 ล้านบาท แค่อัพเกรดหรือเปลี่ยนมาใช้ dtac TriNet” สำหรับลูกค้าเดิมที่อัพเกรดมาเป็น dtac TriNet และลูกค้าใหม่ที่เปลี่ยนมาใช้ dtac TriNet ทั้งลูกค้าที่เปิดเบอร์ใหม่หรือซื้อซิมใหม่ เปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือน หรือย้ายค่ายเบอร์เดิมตั้งแต่วันนี้ถึง 30 มิ.ย. 57 นี้

สำหรับลูกค้าดีแทคปัจจุบัน ทั้งรายเดือนและแฮปปี้ สามารถอัพเกรดสู่ dtac TriNet สามโครงข่ายอัจฉริยะหนึ่งเดียวของไทยที่มีคลื่นความถี่มากที่สุด บนแบนด์วิธที่กว้างที่สุด ได้ง่าย ๆ เพียงโทร *3000 (ฟรี) จากนั้นรอรับข้อความยืนยันการโอนย้าย สำหรับลูกค้าที่ต้องทำการเปลี่ยนซิม สามารถเข้ารับบริการเปลี่ยนซิมที่มีคุณภาพที่ดีขึ้นได้ที่ศูนย์บริการดีแทค และร้านค้า dtac TriNet Partner ทั่วประเทศ

รายละเอียดเพิ่มเติม www.dtac.co.th

ที่มา:  โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่นส์ เวิลด์วายด์
บันทึกภาพ:  โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่นส์ เวิลด์วายด์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ช่องวัน” ปักหมุดความปังยกแผง!!! เปิดโผละครเด็ด ปี 2567 นางเอกซุปตาร์ “แอฟ-มีน-เก้า-เดียร์น่า” เสริมทัพความมันส์ …สนั่นจอ >>

‘มิน-พีชญา’ และ ‘เต้ย-พงศกร’ ร่วมปรากฏการณ์สะเทือนขาช้อปชาวไทย เปิดตัว ‘บัตรเครดิตกสิกรไทย-ช้อปปี้’ สุดยิ่งใหญ่ ในคอนเซ็ปต์ ‘เชื่อมทุกมิติการช้อป’ ร่วมเต็มอิ่มไปกับสิทธิประโยชน์ที่ไร้ขีดจำกัด สำหรับเจนเนอเรชั่นผู้รักการช้อปปิ้งออนไลน์ พร้อมต้อนรับการกลับมาของวาระช้อปแห่งชาติอย่าง Shopee 9.9 Super Shopping Day >>

พีช-พชร และ มีน-พีชญา เชิญเที่ยวงานกรุงเทพธารา ไทยเท่ เสน่ห์นคร @ centralwOrld ณ ลานด้านหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ >>

ดีแทค แจกฟินยกกำลัง3 ใน “เศร้า เหงา รัก”สเปเชียลคอนเสิร์ต >>

ดีแทค พรีเพด (dtac prepaid) ฉีกทุกกฎของระบบเติมเงิน