วีเจเบลล์ ควงแขน ขนมจีน อวดหุ่นสวยท้าแดดที่ “มัลดีฟ”

ผ่านไปด้วยดีสำหรับ You Wonder Trip “Just One Life Teenage” @ Maldives (ยู วันเดอร์ ทริป จัส วัน ไลฟ์ ทีนเอท แอท มัลดีฟ) ที่ทางช่องฟรีทีวีของวัยรุ่นYou Channel (ยูแชนแนล) เพื่อนคุณ 24ชั่วโมง จัดขึ้น โดยได้ 2 สาวสวย “วีเจเบลล์-รินทร์รตา อินทามระ” และ ขนมจีน-กุลมาศ  ลิมปวุฒิรานนท์” รับหน้าที่เป็นไกด์พาสาวๆผู้โชคดีทั้ง 6 คน

 

 

 

 

 

 

 

ไปเริงร่าท้าแดดกันที่ มัลดีฟ สถานที่ท่องเที่ยวที่ขึ้นชื่อว่าสวยระดับโลก แต่ไม่น่าเชื่อเลยว่าจะมีวัยรุ่นเพียง 0.01เปอร์เซ็นต์เท่านั้น ที่ได้มีโอกาสมาเที่ยวบนเกาะนี้ สาวๆเลยไม่พลาดเก็บกระเป๋าเสื้อผ้าชุดใหญ่ ทั้งแมกซี่เดรส หมวกปีกกว้าง แว่นกันแดด เรียกว่าไม่มีใครยอมใคร แต่แอสเซสเซอร์รี่สำคัญที่ขาดไม่ได้ก็คือ กล้องถ่ายรูป เพราะเกาะมัลดีฟมีมุมสวยทั้ง 360 องศาเลยทีเดียว และทันทีที่เดินทางถึง Club Med Kani (คลับเมด คานี่) แม้ว่าอากาศจะร้อนแค่ไหน “วีเจ เบลล์” “ขนมจีน” และสาวๆก็ขอสู้แดดกันสุดฤทธิ์ สลับกันถ่ายรูป และผลัดกันเป็นนางแบบชนิดว่ากดชัตเตอร์แบบไม่ยั้ง หลังจากได้ภาพกันพอหอมปากหอมคอแล้ว ทั้งหมดก็เข้าพักผ่อนเพื่อเก็บแรงทำกิจกรรมในวันรุ่งขึ้น

 

 

 

 

เช้าวันที่ 2 เริ่มกิจกรรมแรกด้วย การเรียนโยคะ บนชายหาดท่ามกลางบรรยากาศ กลิ่นอายทะเลโดยได้ครูผู้สอนมาจากประเทศอินเดียซึ่งเป็นต้นตำรับของการฝึกโยคะ สาวๆเลยตั้งใจฝึกกันเต็มที่ เล่นเอาท้ายชั่วโมงตัวตึงไปเลยทีเดียว หลังจากเรียนโยคะเสร็จเรียบร้อยแล้วก็เข้าสู่การ Work shop (เวิค ช้อป) เรียนรู้ วิธีการถ่ายภาพแบบ Over View (โอเวอร์ วิว) จาก “พี่เต้’’ ช่างภาพมืออาชีพที่มาคอยแนะนำให้น้องๆได้เรียนรู้เพื่อนำไปใช้ถ่ายภาพใต้น้ำในวันถัดไป สาวๆทุกคนต่างให้ความสนใจกันเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะ “ขนมจีน” เพราะนอกจากจะตั้งใจฟังแล้ว ยังจดเทคนิคถ่ายภาพไว้อีกเพียบ

 

ที่มา:  You Channel
บันทึกภาพ:  You Channel
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

#ขนมจีน อินเบอร์สุด โชว์พลังร้อง “เจ้าหญิงของใครสักคน” เพลงประกอบซีรีส์ “เจ้าหญิงเม็ดทราย” แรงทะลุล้านวิว!!! >>

แรงเว่อร์! #ขนมจีน #กระแสน้ำตา >>

“มีน-แปลน” จูบจริงในเอ็มวีเพลง “กระแสน้ำตา” ของ “ขนมจีน” >>

ขนมจีน คัมแบคหวนจับไมค์กับค่าย “โมโน มิวสิค” ประเดิมซิงเกิ้ลแรก “กระแสน้ำตา” >>

“ขนมจีน” มึนตึ้บ ไมเกรนขึ้น เครียด 2 คาแรคเตอร์ ต่างสุดขั้ว!!! >>