พลอย – มะเหมี่ยว 2 สาวมิสทีน ไทยแลนด์ ชวนเยาวชนไทยร่วมงานรณรงค์ วันงดสูบบุหรี่โลก

บริษัท อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด  ผู้จัดการประกวด มิสทีน ไทยแลนด์ เวทีอันดับหนึ่งของสาวใสวัยทีนเมืองไทย ได้นำ 2 สาวมิสทีน ไทยแลนด์ พลอย-จุฑามาศ มันตะลัมพะ รองอันดับ 1 มิสทีน ไทยแลนด์ 2010 และ มะเหมี่ยว-พรชดา เครือคช มิสทีน ไทยแลนด์ 2013 ชวนทุกคนร่วมงานรณรงค์งดสูบบุหรี่ เนื่องในวันงดสูบบุหรี่โลก 31 พฤษภาคม  2557  ภายใต้คอนเซ็ปต์ Raise taxes on tobacco ( “บุหรี่ : ภาษียิ่งเพิ่ม คนตายยิ่งลด” ) โดยจะเดินรณรงค์กันในวันศุกร์ที่ 30 พฤษภาคม 2557  ณ ลานเอ็ม บี เค อเวนิว โซนเอ ศูนย์การค้าเอ็ม พร้อมเผยว่า

พลอย-จุฑามาศ มันตะลัมพะ รองอันดับ 1 มิสทีน ไทยแลนด์ 2010 เผยว่า  “เป็นอีกปีค่ะที่พลอยได้มีโอกาสได้มาร่วมงานรณรงค์งดสูบบุหรี่โลกนะค่ะ พลอยรู้สึกเป็นเกียรติและดีใจมากๆค่ะ ที่ได้มาร่วมงานนี้ พลอยก็ขอถือโอกาสนี้เชิญชวนเพื่อนๆมาร่วมรณรงค์กันนะค่ะ บุหรี่เป็นโทษจัดว่าเป็นยาเสพติดชนิดหนึ่งเลย บุหรี่ทำร้ายร่างกายคนสูบไม่พอยังทำร้ายคนรอบข้างอีกด้วยค่ะ มาเลิกบุหรี่เพื่อคนที่เรากันกันเถอะค่ะ  อย่าลืมนะค่ะ “บุหรี่ : ภาษียิ่งเพิ่ม คนตายยิ่งลด”

มะเหมี่ยว-พรชดา เครือคช มิสทีน ไทยแลนด์ 2013 เผยว่า “สำหรับมะเหมี่ยวปีนี้เป็นปีแรกที่ได้ร่วมงาน รู้สึกดีใจมากๆเลยค่ะที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของสังคมร่วมรณรงค์งดสูบบุหรี่ เนื่องในวันงดสูบบุหรี่โลก อยากจะบอกว่าบุหรี่ไม่ได้เท่อย่างที่คิด เพราะการสูบบุหรี่คือต้นเหตุของการเป็นมะเร็ง ตับแข็งและโรคอื่นอีกมากมาย นอกจากจะทำร้ายตัวเองแล้วยังทำร้ายคนรอบข้างอีกด้วยค่ะ ก็ขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจให้ทุกคนที่กำลังเลิกสูบนะค่ะ เยาวชนคนรุ่นใหม่ ห่างไกลบุหรี่ อย่าลืมมาร่วมกันรณรงค์กันนะค่ะ

ที่มา:  อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์
บันทึกภาพ:  อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

บวงสรวงเปิดกล้องละคร 2 เรื่อง “สี่ไม้คาน” และ “กองพัน รักลั่นฟ้า” >>

ไมค์-พีค ประกบคู่ครั้งแรก สุดอิน ส่งเคมีความจิ้น ฟินทั่วไร่ ใน “เล่ห์รักบุษบา” เริ่ม 28 ต.ค. นี้ ทางช่อง 7HD กด 35 >>

สมัครได้แล้ววันนี้!!! ออนไลน์ออดิชั่น ‘มิสทีน ไทยแลนด์ 2018’ ก้าวแรกสู่วงการบันเทิง สาววัยทีน 15-19 ปี ห้ามพลาด! >>

เตรียมฟิน!!! กันสุดๆ เอาใจสาววัยทีน มิสทีน ไทยแลนด์ 2018 เปิดรับสมัคร 22 ส.ค.นี้ >>

งดงาม “มิสทีน ไทยแลนด์” ร่วมงาน “อุ่นไอรัก คลายความหนาว”