เอมี่ รักก็รุ่ง งานก็เริ่ด! นั่งแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์ เซรั่มรังนก Dame’ Swiftlet Serum

บริษัท ดาเม่ ไทยแลนด์ จำกัด จัดงานเปิดตัว Dame Swiftlet Serum  เซรั่มรังนกทองคำขาวแห่งท้องทะเล ไปอย่างยิ่งใหญ่ตระการตา พร้อมกับคว้าตัวเจ้าสาวคนสวย “เอมี่ กลิ่นประทุม” มาเป็น แบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรกให้กับดาเม่ โดยเอมี่ได้เปิดเผยเคล็ดลับความงามและการเตรียมตัวก่อนจะเป็นเจ้าสาวแห่งปีกับพิธีกรมือหนึ่งอย่าง หนิง ศรัยฉัตร แบบไม่มีกั๊ก ภายในงานมีเมคอัพอาร์ตติสชื่อดัง น้องฉัตร ฉัตรชัย มาแนะนำวิธีการแต่งหน้าเทรนด์ใหม่ที่มาแรง และเทคนิคการดูแลผิวหน้าให้ดูดีอยู่เสมอ และโชว์การแต่งหน้าจาก อาร์ม บิวตี้กูรูชื่อดัง ที่ลงทุนแต่งหน้าแปลงโฉม แมลงเมี่ยง เน็ตไอดอลพริตตี้เงินล้าน ให้สวยเป๊ะ สมกับคอนเซ็ปท์ “มหัศจรรย์บนใบหน้า ที่คุณสัมผัสได้” ปิดท้ายด้วยคุณสโรชา วงศ์ศรีดา ผู้บริหาร ดาเม่ ไทยแลนด์ ที่ขึ้นมอบดอกไม้แสดงความยินดีให้แก่เอมี่ เมื่อวันศุกร์ที่ 16 พฤษภาคม 2557 ที่ผ่านมา ณ.ลานโปรโมชั่นเอเที่ยม 2 ชั้น 1 สยามเซ็นเตอร์

โดยเอมี่ ได้กล่าวถึงความรู้สึกเมื่อได้มาเป็น Brand Ambassador คนแรกให้กับดาเม่ว่า “ดีใจมากค่ะ ที่ได้เป็นแบรน แอมบาสเดอร์ของดาเม่ เพราะพอใกล้วันงานแต่งก็จะมีสินค้าหลายชนิดติดต่อเข้ามาเยอะ อยากให้มี่ได้ใช้ ซึ่งทางดาเม่ก็ให้เอมี่ได้ทดลองใช้ก่อนที่จะตกลงเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์กัน พอเราใช้ คุณซี ศิวัฒน์บอกว่าผิวมี่ดีขึ้น ดูสวยเรียบเนียนขึ้น เวลาไปกองละคร มี่จะพกดาเม่เซรั่มไปทาก่อนแต่งหน้าตลอด ช่างแต่งหน้าก็ทักว่า ผิวหน้าดีขึ้น แต่งหน้าง่าย ติดทน มี่เลยตอบตกลงรับเป็นพรีเซ็นต์เตอร์ให้แบรนด์นี้ เพราะเราใช้เองแล้วดี อยากบอกต่อ และดาเม่เป็นผลิตภัณฑ์เซรั่มบำรุงผิวที่เข้มข้นในขวดเดียว เรียกว่าใช้แล้วเลิฟมากค่ะ”

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘เอมี่’ รับ ‘รักลวง’ งานหิน!! กดดัน!! เจอดราม่าทุกซีน

“ฮาเวิร์ด” ลั่น! ใครก็สู้น้องไซส์ใหญ่คนนี้ไม่ได้

17 ปีหลัง Clueless (ครูว์เลส) เอมี่ เฮคเคอร์ลิ่ง ยกบท แวมไพร์ แอ๊บรัก ให้ อลิเซีย ซิลเวอร์สโตน กลับมาเปรี้ยวจี๊ด ใน Vamps (แวมพ์)

“เทีย-เทีย ลี่” คว้า มิสทีน ไทยแลนด์ 2012 ดาวดวงใหม่แจ้งเกิดวงการบันเทิง มิสทีน ไทยแลนด์ 2012 บาย แม็กซิม คอนแทคเลนส์

“เอมี่-อาเมเรีย” แนะสาววัยทีนแจ้งเกิดวงการบันเทิง “มิสทีน ไทยแลนด์ 2012 บาย แม็กซิม คอนแทคเลนส์”