แม็คโครตอกย้ำการเป็นผู้นำด้านคู่คิดธุรกิจกับผู้ประกอบการ เปิดตัวแคมเปญครบรอบ 25 ปี “แม็คโคร คู่คิดธุรกิจคุณ”

แม็คโครประกาศความเป็นผู้นำด้านคู่คิดธุรกิจ แถลงข่าวครบรอบ 25 ปี เปิดตัวแคมเปญ “แม็คโคร คู่คิดธุรกิจคุณ” เดินหน้าพัฒนาธุรกิจเพื่อผู้ประกอบการไทยได้เติบโตอย่างยั่งยืน

นางสุชาดา อิทธิจารุกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สยามแม็คโคร จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “ด้วยวิสัยทัศน์ที่มุ่งสู่การเป็นผู้นำด้านคู่คิดธุรกิจ ตลอดระยะเวลา 25 ปีของการดำเนินธุรกิจที่ผ่านมา แม็คโครยึดมั่นในพันธกิจการช่วยเหลือผู้ประกอบการ ร้านค้าปลีก ด้วยการมุ่งมั่นสรรหาสินค้าคุณภาพให้ครบครัน ปรับปรุงพัฒนาคุณภาพสินค้าและบริการ เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าผู้ประกอบการ ช่วยให้ผู้ประกอบการสามารถบริหารร้านค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ สามารถดำเนินธุรกิจได้อย่างยั่งยืน” 

“แม็คโครได้รับความไว้วางใจจากผู้ประกอบการมาโดยตลอด โดยปัจจุบันเรามีสมาชิกกว่า สองล้านห้าแสนราย ประกอบด้วย สมาชิกร้านโชห่วย ร้านค้าปลีกรายย่อย ร้านอาหาร ภัตตาคาร โรงแรม ตลอดจนองค์กรและหน่วยงานต่างๆ ดังนั้นการฉลองครบรอบ 25 ปีนี้ นับเป็นอีกก้าวแห่งความสำเร็จของแม็คโคร ในการยืนหยัดอยู่เคียงข้างเป็น ‘คู่คิดทางธุรกิจ’ ให้แก่ผู้ประกอบการทั่วประเทศ” นางสุชาดากล่าวเสริม

กิจกรรมครบรอบ 25 ปี แม็คโคร คู่คิดธุรกิจคุณ ประกอบด้วย การผนึกกำลังพันธมิตรทางธุรกิจ จัดสินค้าราคาพิเศษมามอบแก่ลูกค้าสมาชิกในรูปแบบการสะสมแสตมป์ “25 ปี แม็คโคร ปันสุข ให้ลูกค้าสมาชิก” โดยใบเสร็จที่มียอดซื้อครบทุก 2,500 บาท รับแสตมป์ 1 ดวง สะสมครบทุก 5, 10 และ 20 ดวง สามารถแลกรับของสมนาคุณพิเศษจากแม็คโคร

นอกจากนี้เพื่อเป็นการต่อยอดในการพัฒนาธุรกิจของลูกค้าสมาชิก แม็คโครยังจะการจัดงาน “ตลาดนัดโชห่วย ครั้งที่ 6” ขึ้น ภายใต้แนวคิด  “สู่มิติใหม่ โชห่วยไทย” นำเสนอไอเดีย ความคิดสร้างสรรค์ เพื่อร้าน   โชห่วยไทยให้สามารถพัฒนาธุรกิจได้อย่างต่อเนื่องและเติบโตอย่างยั่งยืน สร้างโอกาสและแรงบันดาลใจแก่ผู้ประกอบการกลุ่มธุรกิจร้านค้าปลีกรายย่อย รวมทั้งการจัดงาน “แม็คโคร โฮเรก้า 2014” มหกรรมครบเครื่องเรื่องอาหารและอุปกรณ์ ครั้งที่ 9 เพื่อให้สมาชิกและผู้ประกอบการกลุ่มธุรกิจโรงแรม ภัตตาคาร ร้านอาหาร และบริการจัดเลี้ยง ได้รับความรู้และแรงบันดาลใจจากกิจกรรม นำไปเพิ่มศักยภาพการแข่งขันและดำเนินธุรกิจได้อย่างยั่งยืน พร้อมส่งเสริมความร่วมมือทางธุรกิจระหว่างกัน

แม็คโครไม่เพียงมุ่งมั่นพัฒนาผู้ประกอบการไทยให้เติบโตอย่างยั่งยืน แต่ยังห่วงใยและรับผิดชอบต่อสังคม ด้วยการรณรงค์และส่งเสริมให้พนักงานแม็คโครรวมทั้งลูกค้าสมาชิก เข้ามามีส่วนร่วมในการช่วยเหลือ การตอบแทนกลับสู่สังคม และชุมชนโดยรอบ โดยแม็คโครจะจัดกิจกรรม 25 ปี แม็คโคร ปันสุข เคียงคู่เด็กไทยเพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตของเด็กๆ ให้ดีขึ้น โดยทุกใบเสร็จที่ลูกค้าสมาชิกซื้อสินค้ากับแม็คโครทุกสาขา ในเดือนสิงหาคม แม็คโครจะสมทบเงินเพิ่มอีก 1 บาท เพื่อนำงบประมาณที่ได้มาช่วยเหลือโรงเรียนในพื้นที่ชนบท 25 แห่งซึ่งตั้งอยู่ทั่วประเทศ นอกจากนี้ยังจะจัดกิจกรรมบริจาคเลือด 1,000,000 ซีซี. เพื่อสนับสนุนสภากาชาดไทย จากการร่วมใจของคณะผู้บริหารและพนักงานแม็คโครทุกคน

“การดำเนินธุรกิจในปัจจุบันต้องคำนึงถึงรูปแบบการดำเนินธุรกิจแบบยั่งยืน เราไม่เพียงแต่มุ่งพัฒนาธุรกิจ แต่เรายังแบ่งปันความรู้ ประสบการณ์ เพื่อให้ลูกค้าสมาชิกของเราได้ปรับตัวเพื่อดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืนในอนาคตอีกด้วย โครงการนี้ถือเป็นคำขอบคุณจากแม็คโครต่อผู้ประกอบการและลูกค้าสมาชิกทุกท่านที่มีส่วนทำให้เราเติบโตมาได้จนถึงทุกวันนี้ แม็คโครไม่ได้เป็นเพียงศูนย์ค้าส่งสินค้าเท่านั้น แต่เรามองตัวเองเป็นคู่คิดของผู้ประกอบการไทยและชุมชนที่พวกเขาอยู่มาโดยตลอด แม็คโครมุ่งมั่นนำเสนอทางเลือก และบริการที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้าสมาชิก เพื่อให้เราสามารถเติบโตไปด้วยกัน” นางสุชาดา กล่าวทิ้งท้าย

ปัจจุบันแม็คโครมีเครือข่ายที่พร้อมสนับสนุนผู้ประกอบการด้วยทีมงานคุณภาพกว่า 13,000 คน ใน 67 สาขาทั่วประเทศ ให้บริการครอบคลุมทุกกลุ่มลูกค้าสมาชิกในรูปแบบ Cash and Carry และ Food Service เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ลูกค้าสมาชิก ร้านโชห่วย หรือร้านค้าปลีกรายย่อย ร้านอาหาร ธุรกิจโรงแรม ให้สามารถแข่งขันและดำเนินธุรกิจได้อย่างยั่งยืน

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

บอส พุทธิพงษ์ พระเอกจากละครศีล 5 คนกล้าท้าอธรรม เขาครัวโชว์เมนูโปรด

“แม็คโคร โฮเรก้า ชาเลนจ์ 2014” เฟ้นหาสุดยอดเมนูเอกลักษณ์ประจำร้านรอบคัดเลือก ค้นหาตัวแทนจากภาคใต้

แม็คโครเดินหน้าขยายสาขาในภาคเหนือตอนบน รุกหัวเมืองเชียงราย เปิดสาขาแม่สาย เตรียมพร้อมรับเออีซี

“อิชิตัน ลุ้นโชค ฟรี 2 ชั้น!! กับ ขับทั้งบ้าน หน้าบานรับทอง ปี 3