“ปอบหน้าปลวก” คำด่าสุดฮิต สู่โปรเจ็คต์หนังผีปอบยุค 2014 คว้าเจ้าแม่ปลวก “ตุ๊กกี้” แท็กทีม “โทนี่-แม็กกี้” เรียกเสียงฮาสุดสยอง

เจอปอบคราวนี้ไม่ต้องวิ่งหนี เพราะใครๆก็ฮิตอยากเป็น ปอบ’ กันถ้วนหน้า สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล ร่วมกับ บาแรมยู สร้างภาพยนตร์เรื่อง ปอบหน้าปลวก แนวตลก สยองขวัญ พ่วงวลีเด็ดจิกกัด เสียดสี ชวนฮา ควบควบงานสร้างโดย ปรัชญา ปิ่นแก้ว และสุกัญญา วงศ์สถาปัตย์ พร้อมคว้า พิง ลำพระเพลิง เขียนบทภาพยนตร์ และนำทีมนักแสดงโดยเจ้าแม่ปลวกขนานแท้  ตุ๊กกี้ ชิงร้อย, โทนี่ รากแก่น, แม็กกี้ อาภา ร่วมด้วยแก๊ง 4 สาวหน้าปลวกตัวลูก อย่าง เบบี้มายด์ ปรัชญานันท์, เอ้ ศศิธร, เบเบ้ ลัดดาวรรณ และบี ชนกภัทร์ ร่วมสร้างเสียงหัวเราะปนสยองในภาพยนตร์

“ปอบบหน้าปลวก” เป็นวลีคำด่าสุดแซ่บในโลกโซเชียลเน็ตเวิร์ค ที่ผู้ควบคุมงานสร้างภาพยนตร์เรื่องนี้ ปรัชญา ปิ่นแก้ว เห็นแล้วปิ๊งไอเดีย หยิบวลีนี้มาสร้างเป็นหนังผีปอบ โดยเล่าว่า “ไอเดียเริ่มจากผมไปเห็นไปเจอชื่อนี้ ในFacebook เห็นเพื่อนๆเขาด่ากัน อีปอบหน้าปลวก ก็เลยปิ้งไอเดียขึ้นมาที่จะทำเป็นหนัง ตอนแรกเราฟังคำนี้ก็นึกสงสารผู้หญิงที่โดนด่านะ หน้าตาคงไม่สวยด้วย แล้วยังโดนด่าเป็นปอบอีก เราจึงคิดว่าทำเป็นหนังผีปอบ แล้วมีหน้าตาปลวกเบิ้ลเข้าไปอีก มันคงตลกดี พอนึกภาพหนังก็เลยคุยกับ พิง ลำพระเพลิง เพราะเห็นฝีมือการเขียนบทภาพยนตร์ของเขาแล้วสนุกดีกับผลงานที่มา”

เรื่องราวการนำเสนอในภาพยนตร์ ปรัชญา ปิ่นแก้ว รับประกันว่าไม่ซ้ำรอยทางเดิมผีปอบอย่างที่เคยดูกันมาแน่นอน “หนังผีปอบที่ผ่านมาจะเน้นตลกมากเกิน มากจนผีปอบตลกไปด้วย แต่ผมอยากเห็นผีปอบที่ไม่ตลก จริงจังดูหน้ากลัว แต่รอบข้างตลกได้ ซึ่งมีสถานการณ์ต่างๆที่สร้างให้ทุกคนกลายเป็นปอบ ซึ่งมันจะแตกต่างจากหนังผีปอบที่เราคุ้นเคย ส่วนมากเราจะมีผีปอบตัวนึง ที่เหลือจะวิ่งหนีกันหมด แต่สำหรับปอบหน้าปลวก ทุกคนต่างคิดว่าตัวเองเป็นปอบกันหมด ความสนุกมันเกิดตรงที่ทุกคนแย้งกันเป็นปอบ เหมือนทุกคนเสียสละว่าเออ ฉันเป็นเอง แทนที่ทุกคนจะวิ่งหนี”

ด้านเจ้าแม่ปลวก ตัวเกร็งอันดับหนึ่งของนักแสดงในเรื่องนี้ ตุ๊กกี้ ชิงร้อย กล่าวย้ำชัดเจนด้วยความมั่นใจว่า “เชื่อไหมเรื่องนี้ให้ตุ๊กกี้มาเล่นเพราะชื่อเรื่องแน่เลย ตอนแรกอาจจะไม่ใช่ตุ๊กกี้ พอมีชื่อว่า ปอบหน้าปลวก เอ้ยตุ๊กกี้ ต้องตุ๊กกี้ แน่ๆมั่นใจล้านเปอร์เซ็นต์ค่ะ(555) เรื่องราวของปอบหน้าปลวก จะพูดถึงโรงงานเฟอร์นิเจอร์ไม้แห่งนึง มีนักศึกษามาฝึกงานโดยมี ตุ๊ยตุ่ย เลขาของคุณแบงค์ที่เป็นเจ้าของโรงงาน ดูแลทุกอย่าง มีวันนึงเกิดคนตายขึ้น แล้วการตายครั้งนี้หลายคนเชื่อว่าเป็นปอบ  เพราะมีการล้วงไส้กินไส้กันเกิดขึ้น มีการฆาตรกรรมเกิดขึ้น ทุกคนก็มโนว่าเป็นปอบ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นทุกคนต่างชี้ว่าตัวเองนี่แหละเป็นปอบ อยากให้ติดตามใครกันที่เป็น”

เมื่อทุกคนพร้อมใจกันเป็น ‘ปอบ’ แล้วใครกันที่เป็นปอบตัวจริง!

ได้เวลาสาวไส้ตามจับ “ปอบหน้าปลวก” 12 มิถุนายนนี้ พร้อมกันทุกโรงภาพยนตร์

ที่มา:  สหมงคลฟิล์ม
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์ม
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ทัพศิลปิน รวมพลังสนุก สร้างสุข เติมฝัน ใน “เดอะ บลู คาร์เพท โชว์ ฟอร์ ยูนิเซฟ” คนไทยทั่วประเทศ พร้อมใจ ส่งต่อความช่วยเหลือไปยังเด็ก ๆ ที่ขาดแคลน >>

“ไทยพีบีเอส” ร่วมกับ “เจ เอส แอล” บวงสรวงละครอิงประวัติศาสตร์แห่งปี “บุษบาลุยไฟ”เปิดตัว “โทนี่ รากแก่น” ประกบคู่ “เฌอปราง BNK48” อย่างเป็นทางการครั้งแรก !  

“Dark World” เดือดแน่! 3 ตัวแม่ “ดิว-แซมมี่-น้ำหวาน” นำทีมห้ำหั่น เมื่อโลกที่คุณเคยรู้จักเข้าสู่ “ยุคมืด” คนแกร่งเท่านั้นที่จะอยู่รอด ทางเดินมีเพียง 2 ทาง จะ “สู้” หรือ “ตาย” !!!

ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 ชวนหลอนน้ำตาเล็ดอีกครั้ง!! ในภาพยนตร์ “ปอบหน้าปลวก” 19 กันยายนนี้ ห้ามพลาด

AIS PLAY จับมือ Bearcave Studio บวงสรวงซีรีส์ “ปะป๊ามือใหม่ How to be a Perfect Dad” ดึง “โทนี่-แก้ว” รับบทนำ >>