“ครีเอทีฟ อินดัสทรี่ส์” เปิด Arts Space แห่งใหม่ ประเดิมละครเวทีสุดโรแมนติก “พบรัก” เพราะเราไม่อาจมีชีวิตอยู่ได้โดยปราศจากความรัก

“พีช-ภาณิศา ภูวภิรมย์ขวัญ” โปรดิวเซอร์สาวเก่งแห่ง ครีเอทีฟ อินดัสทรี่ส์ ร่วมกับ ศิลปินผู้กำกับชื่อดังเจ้าของรางวัลศิลปาธร สาขาศิลปะการแสดง “นิกร แซ่ตั้ง” เตรียมปัดฝุ่นบทละครเวทีเรื่อง “พบรัก” เพื่อนำกลับมาสร้างความสุขให้ผู้ชมอีกครั้ง ประเดิมเรื่องแรกเบิก Arts Space แห่งใหม่ “ครีเอทีฟ อินดัสทรี่ส์” โดยมีทีมนักแสดงชื่อดัง อย่าง พล ตัณฑเสถียร, เอ๋ – มณีรัตน์ คำอ้วน, เจมส์ AF8 – ศุภวิชญ์ บุณเกษม, แอน-วรัฏฐา ทองอยู่ ร่วมสร้างความสุขในครั้งนี้

โดย “นิกร” เผยถึงรายละเอียดว่า “ที่นำละครเรื่อง พบรัก กลับมาทำใหม่นี้ เกิดจากความตั้งใจของคุณพีช โปรดิวเซอร์ ที่เห็นว่าเรื่องนี้เหมาะแก่การที่จะเปิด Arts Space เป็นเรื่องที่ไม่หนักและเบาโหวงจนเกินไป และด้วยชื่อของ พบรัก ก็ถือเป็นจุดเริ่มต้นที่ดี ซึ่งส่วนตัวผมแล้วการนำกลับมาทำใหม่นั้น ถือเป็นความท้าทายครั้งใหม่ เพราะต้องทำยังไงให้ฉีกจากรูปแบบเดิม ที่นอกจากจะเปลี่ยนตัวนักแสดงแล้ว และจะทำอย่างไรให้มันสมบูรณ์ขึ้น โดยปรับเปลี่ยนการตีความที่แตกต่างไป การตกแต่ง รวมถึงสถานที่ที่เปลี่ยนไป จะทำให้ละครเรื่องนี้มีความน่าสนใจมากขึ้น โดยเฉพาะตัวนักแสดงเอง ในการคัดเลือกครั้งนี้ ผมเลือกจากความสามารถเป็นอันดับแรก เพราะพบรักเป็นละครสั้น 4 เรื่องมารวมกัน ต้องดูว่าแต่ละคนจะสามารถปรับเปลี่ยนคาแรคเตอร์ได้ถึง 4 แบบไหม ไปจนถึงดูว่าแต่ละคนสามารถแสดงเข้าคู่กันได้ไหม เลยสรุปลงตัวได้ที่ 4 คนนี้ และที่สำคัญคือทั้ง พล เอ๋ เจมส์ แอน ต่างก็มีใจให้กับละครเวที ดังนั้นผมค่อนข้างมั่นใจเลยว่า พบรัก เวอร์ชั่นนี้ จะสามารถสร้างความสุข ความประทับใจให้กับผู้ชมได้ไม่ยากเลยครับ” 

โดยละครเวทีเรื่อง “พบรัก” จะเปิดรอบการแสดงขึ้นทุกวันศุกร์ – เสาร์-อาทิตย์ เริ่มตั้งแต่วันที่ 20 มิ.ย. – 6 ก.ค. นี้ (วันศุกร์ แสดงเวลา 19.30 น. วันเสาร์ เวลา 14.00 น. / 19.30 น. และวันอาทิตย์ เวลา 14.00 น.) ณ โรงละคร Creative Industries ชั้น 2 M Theatre ถนนเพชรบุรี  จำหน่ายบัตรราคา 800  และ1,200 บาท 

สำหรับแฟนๆที่ชื่นชอบละครเวที สามารถติดตามอัพเดทความเคลื่อนไหวของละครเรื่อง “พบรัก” ได้ทางhttps://www.facebook.com/CreativeIndustryThai และสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่หมายเลข 08-6300-2081

ที่มา:  ครีเอทีฟ อินดัสทรี่ส์
บันทึกภาพ:  ครีเอทีฟ อินดัสทรี่ส์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ชายกลาง” กับ “ปริศนา” กลับมาดราม่ากันอีกครั้ง 2 – 10 พฤศจิกายนนี้ >>

“Sweet Chef Thailand” ขนมหวานจานใหม่!! ที่ไม่เคยเห็นที่ไหน กำลังจะเกิดขึ้นในประเทศไทย!! เริ่มวันแรก อาทิตย์ 9 มิ.ย.นี้ >>

‘เชฟพล’ แท็กทีม ‘แม่อ้อ’ เอาใจคนรักการทำอาหาร เนรมิตเพจ “ปรุงด้วยกัน” การันตีทั้งอร่อยทั้งสนุก!! >>

ปรากฏการณ์ 3 แชมป์ AF!!! “ปอ-ต้น-ซานิ” ประชันฝีมือละครเวที “บ้านเรือนเคียงกันฯ”

เจ เอส แอล ถือฤกษ์ดี บวงสรวงใหญ่ละครเวทีรื่นอารมณ์ผสมอลเวง“บ้านเรือนเคียงกัน สุนทราภรณ์ เดอะมิวสิคัล” ร่วมด้วยนักแสดงคับคั่ง >>