“น้ำตาล -พิจักขณา” พลิกคาแรคเตอร์นางเอกปากจัด พร้อมปะทะอารมณ์เดือดใน “เรือนริษยา”

กลับมาอีกครั้งกับบทบาทใหม่ของนางเอกปากจัด “น้ำตาล – พิจักขณา วงศารัตนศิลป์”  รับบทเป็น  “นันทนัช”  ในละครเรื่อง “เรือนริษยา” ของผู้จัดมากฝีมือ “พี่ตุ๊ก – จันจิรา    จูแจ้ง” แห่งค่าย ดวงมาลีมณีจันทร์ จำกัด ที่คว้าเอาตัวนางเอกหน้าหวานมา พลิกบทมาเป็นนางเอกปากจัดจ้าน ต้องมาปะทะคารมกับนักแสดงรุ่นพี่ “ อ๋อม สกาวใจ”  ที่ดูจะไม่ถูกกันเลยทีเดียว จะเป็นอย่างไรนั้น น้ำตาล เผยว่า

เรื่องนี้มีการพลิกบทกันเลยค่ะจากที่เคยเล่ยนมาค่ะ เป็นนางเอกที่มีบุคลิกสู้คนค่ะ ร้ายมาร้ายกลับ คือหนูจะโดนกระทำบ่อยมาก จะโดนฉุดกระฉากบ้างจากผู้ร้ายแต่เราก็สู้จนนาทีสุดท้ายปากค่อนข้างจัด เราร้ายแบบเปิดเผยเลยค่ะกับแม่เลี้ยงเรา (อ๋อม สกาวใจ) เราไม่ยอมแต่ความจริงนางร้ายจะร้ายมาก ที่เราร้ายเพราะว่าเรามีความแค้น คือเค้าฆ่าพ่อเรา ในสายตาทุกคนเราเลยจะเหมือนนางร้ายรังแกแม่เลี้ยง เพราะว่าต่อหน้าคนอื่นเค้าจะบีบน้ำตาเศร้าแต่เรายิงปืน ตบทุกอย่างตบไม่เลี้ยงสู้ทุกคน คำพูดคำจาแรงมาก ด้วยความที่เราเป็นเด็กนอกจบมาจากอังกฤษแต่ว่าคำพูดคำจาสุดยอดมาก แม่เลี้ยงใส่อะไรมาลูกเลี้ยงก็เต็มที่ แรกๆจะเกร็งมากเพราะเวลาเราปะทะคารมเรากลัวพี่อ๋อม ก็จะมีอาจารย์มาพูดคุยเพราะว่าเราต้องไม่กลัวด้วย ซึ่งเราก็กลัวโดนและต้องปะทะคารมแบบไม่ไว้หน้า แต่อาจารย์บอกว่าเรายอมไม่ได้เราต้องสู้คนเพราะเราจะคิดเสมอว่าเค้าฆ่าพ่อเรา ก็เลยโอเคและขอโทษพี่อ๋อมก่อนแล้วค่อยเล่น แกตบเยอะมากแล้วต้องปะทะคารม สาดน้ำส้ม ยิงปืนตลอด รวมทุกรสชาติมากๆ สำหรับเรื่องนี้

            นางเอกสาว “น้ำตาล” จะเชือดเฉือน ปะทะคารมกับ นางร้ายรุ่นพี่อย่าง “อ๋อม สกาวใจ” ได้มันส์ ดุเดือดขนาดไหนอย่าลืมติดตามชมได้ใน ละคร เรือนริษยา ทุกวันจันทร์ – อังคาร เวลา 20.15 – 22.45 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“น้ำตาล” ลับฝีมือการแสดง ในบท “ฟ้าใส”ลงซีรีส์แฟนตาซี “UMG รักแรกหายไป ได้ใครมาวะ?”

“น้ำตาล พิจักขณา – เพื่อน คณิน” พาเปิดประตูมิติข้ามภพสู่อยุธยา สืบหาความจริงเบื้องหลังกบฏใน “ลิขิตแห่งจันทร์” ทางช่อง3 >>

ขำปอดโยก “บอย-น้ำตาล” ยกแก๊งบุก “เปิดกองวิก 3” เม้าท์ละครบู๊จี้เส้นความฮา “สายลับลิปกลอส” >>

‘บอย-น้ำตาล’ ชวนคู่ซี้ ‘ปั้นจั่น-ปราง’ และสายเการุ่นเล็ก ‘ก็อต-มายด์’ ส่งความฮา บู๊ แอ็คชั่น จัดเต็ม ใน ‘สายลับลิปกลอส’ เริ่มตอนแรก 28 ตุลาคมนี้ >>

“ช่อง 3” ปล่อยหมัดเด็ดละครใหม่ 15 เรื่อง ขนทัพนักแสดงระดับประเทศ! เขย่าเรตติ้งหน้าจอ >>