ชาวขอนแก่นสุดมันส์ งาน “SangSomMOVEaBAR2014” สัมผัสประสบการณ์สุดยูนีค จากศิลปินสุดอาร์ต ภายใต้แสงจันทร์และสีสันสุดแนว

สร้างประสบการณ์สุดยูนีคที่ยิ่งใหญ่ให้กับชาวขอนแก่นได้อย่างประทับใจในแบบฉบับของ “แสงโสม” สุดอาร์ต…กับแสงยานุภาพแห่งแสงจันทร์, สุดมันส์…กับพลานุภาพของสรรพเสียงแห่งดนตรี และสุดแนว…กับสีสันของศิลปะท่ามกลางแสงจันทร์ กับงาน SangSomMOVEaBAR(แสงโสม มูฟอะบาร์) ภายใต้คอนเซ็ป อาร์ตกว่า มันส์กว่า และแนวกว่า เพื่อให้ชาวขอนแก่นได้ดื่มด่ำและสัมผัสประสบการณ์ที่สะท้านไปกับทุกโสตประสาท พร้อมศิลปินมากมายผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนกันมาอย่างไม่ขาดสาย งานนี้เรียกได้ว่าชาวขอนแก่นได้แต่งแต้มสีสันแห่งชีวิตสุดยูนีคกันอย่างเต็มที่เลยทีเดียว

 

คุณสรรศิริ ยอดเมืองเจริญ ผู้จัดการผลิตภัณฑ์อาวุโส บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ มาร์เก็ตติ้ง จำกัด เผยว่า จากแนวคิดที่ต้องการ สร้างประสบการณ์สุดยูนีค” (unique experience) ไม่เหมือนใครในงาน SangSomMOVEaBAR (แสงโสม  มูฟอะบาร์) ภายใต้แนวคิดสัมผัสประสบการณ์สุดอาร์ต กับศิลปินสุดมันส์ และสีสันสุดแนว ซึ่งยังคงได้รับการตอบรับจากผู้เข้าร่วมงานอย่างเนืองแน่น เพราะจุดเด่นที่ไม่เหมือนใคร คือความกล้าและท้าทายที่จะทำให้ผู้ร่วมงานเข้าถึงจุดความสนใจ ทั้งเดนตรี และศิลปะ ที่สามารถมาผสมผสานกันได้อย่างลงตัว

 

โดยสีสันของงาน SangSomMOVEaBAR ซึ่งจัดขึ้น ณ ตลาดต้นตาล จังหวัดขอนแก่น (17 พฤษภาคม 2557) ได้รวบรวมศิลปินอาร์ตท้องถิ่นมาสร้างสรรค์งานศิลปะให้ชมกันแบบสดๆ ตื่นตาตื่นใจกับบาร์สุดยูนีคที่ยาวที่สุดในไทย พร้อมชมการสร้างสรรค์งานศิลป์จาก 5 โซนหลักที่จะทำให้คุณได้ที่จะดื่มด่ำและสัมผัสประสบการณ์ ตามความสนใจได้อย่างอิสระ อาทิ Installation Art การโชว์ศิลปะกับ MOVEaBAR Cycling ครั้งแรกในประเทศไทยที่ผู้เล่นสามารถร่วมปั่นเสียงเพลงและเสียงดนตรีได้ด้วยตัวเอง พร้อมสนุกกับการถ่ายรูปร่วมกับ Gigantic SangSom Bucket บัคเก็ตขนาดใหญ่ยักษ์หลากสีสัน สะท้อนศิลปะความเป็นยูนีคของแสงโสมอย่างแท้จริง, Street Performance การแสดงศิลปะสุดแนวที่สร้างสรรค์ขึ้นมาเพื่องานนี้โดยเฉพาะ ทั้งโชว์ SangSom Mime และ Juggling Fire Man Dance, Art Activities พื้นที่แสดงความเป็นศิลปะในแบบของคุณ ที่ทุกท่านจะได้แสดงฝีมือทางศิลปะอย่างสุดพลัง ผ่าน Icon Paint พร้อมเติมเต็มความยูนีคด้วย Glow in The Dark Air Brush แทททูสุดจี๊ดแจ๊ดแสบกว่าทุกงานในสไตล์แบบแสงโสม และ SangSom Unique Bucket บัคเก็ตส่วนตัวในสไตล์คุณที่สามารถเพ้นท์ลงตัวอักษรได้อย่างมากมาย ตามท้ายด้วย InstaWall ฉากที่สุดสนุกกับการถ่ายภาพกับแสงจันทร์, Art Stage Painting on the Bar พื้นที่แห่ง “ศิลปะสุดอาร์ต” กับเหล่าศิลปินที่พร้อมแสดงพลังแห่งสีสันให้ทุกท่านได้ประจักษ์แก่สายตาบน บาร์เคลื่อนที่ที่ยาวที่สุดในเมืองไทย, Main Stage พื้นที่แห่งสีสันทางดนตรี “สุดมันส์” ที่บ่งบอกความเป็นยูนีคสุดๆ ของงาน พบกับแสง สี เสียง เวทีสุดอลังการ และการรวมพลของศิลปินที่ผลัดเปลี่ยน หมุนเวียนกันแสดงความมันส์กันตลอดทั้งคืนเพื่อสาวกคนแนว ทั้ง กรีซซี่ คาเฟ่, ลิปตา, บูม บูม แคช, วงฟลัว และปิดท้ายด้วย ปาล์มมี่ ซึ่งบอกได้คำเดียวว่าชาวคนแก่นได้สัมผัสทั้งบทเพลงสุดมันส์ ความบันเทิงแบบสุดพลัง ทำให้อิ่มเอม และฟินกันแบบสุดๆ กันเลยทีเดียว

 

ส่งท้ายให้ชาวคนแก่นได้ประทับใจกับความยูนีคด้วยอาณาจักรแห่งศิลปะกับ Land Mark และพื้นที่ของ Unique Market ช้อปปิ้งกับแบรนด์ดังจาก Playhound กับ “Capsule Collection SangSombyPlayhound ผลงานการออกแบบจากดีไซน์เนอร์ชื่อดัง รองจิตต์สิงห์ สมบุญ Playhound Brand‘s Creative Director ซึ่งเป็นคอลเลคชั่นที่ผสมผสานเอกลักษณ์ความเป็นยูนีคของแสงโสมและเพลย์ฮาวน์มาออกแบบเป็นลายพิเศษ ทั้ง เสื้อยืด, เสื้อแจ็คเก็ต, ผ้าพันคอ และหมวก

ใครที่พลาดไป อย่าเสียใจ…เพราะคุณจะได้สัมผัสประสบการณ์อาร์ตกว่า มันส์กว่า แนวกว่า กับ “SangSomMOVEaBAR 2014” ครั้งต่อไปในวันที่ 30 พฤษภาคม 2557 ณ กาดเชิงดอย ประเสริฐแลนด์เชียงใหม่, ในวันที่ 14 มิถุนายน 2557 ณ ลานไทยสงวน ตรงข้ามบิ๊กซี นครราชสีมา และติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเพื่อเตรียมสัมผัสกับประสบการณ์สุดยูนีคในแบบฉบับแสงโสม ได้ที่ www.facebook.com/sangsomexperience และ Instagram :  sangsomexperience ”แฟนพันธ์แท้ SangSomMOVEaBAR ห้ามพลาด !!

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สถานีดวงจันทร์บุกเชียงใหม่ ประชากรกระต่ายร่วมงานนับ 2 หมื่นชีวิต สร้างประวัติศาสตร์ SangSom MOVEaBAR ก่อนนัดเจออีกที ต้นปีหน้า!!!

ศิลปินตบเท้าเยือนสถานีดวงจันทร์ที่ใหญ่ที่สุด ใจกลางกรุงเทพ สร้างปรากฎการณ์ความสนุกสุดพีค แบบ อาร์ต มันส์ แนว กับเหล่าประชากรกระต่ายนับหมื่น

ตามรอยนักดนตรีไทยไปเวทีโลก ได้แล้ว 2 ผู้ชนะเวที SangSom Road to Carnegie Hall

“ที่สุด” ของทุกแนวดนตรี ประชัน … “ที่สุด”แห่งมือกีตาร์คลาสสิกรายการใหญ่ระดับโลก ใน คอนเสิร์ต “คนไทย…ตั้งใจทำอะไรไม่แพ้ชาติใดในโลก” เร็วๆ นี้

“SangSom MOVEaBAR 2014” สุดอาร์ตได้ใจชาวเชียงใหม่ ภายใต้แสงจันทร์และสีสันสุดแนว