ปีเตอร์ ยิ้มรับฉายา ร็อคเกอร์พ่อลูกอ่อน ยอมรับ “เห่อลูก” ใน “น้ำผึ้งพระจันทร์”

“น้ำผึ้งพระจันทร์” จันทร์ที่ 2 มิถุนายนนี้ มาพบเรื่องราวของแขกรับเชิญ ร็อคเกอร์รูปหล่อ ที่มีรอยยิ้มเป็นเอกลักษณ์ ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล ทีครั้งนี้ ควงภรรยาคนสวย พลอย-พลอยพรรณ ทวีรัตน์ และลูกชาย น้องแพนเตอร์ วัย 3 เดือน มาร่วมรายการ โชว์ความหวานด้วยกันทั้งครอบครัว

 ที่งานนี้ทั้ง คุณพ่อ-คุณแม่ มือใหม่ ต่างก็มาเล่าเรื่องราวตั้งแต่เริ่มจีบ แต่งงาน และการตั้งท้อง ที่เกิดอาการครรภ์เป็นพิษ” ทีงานนี้ หนุ่มปีเตอร์ เล่าว่า “ช่วงนั้นเครียดมาก ถึงตอนนี้เราจะมาเล่าเป็นเรื่องขำๆ แต่ตอนนั้นร้องไห้เลย ช่วงนั้นความดันพลอยสูงมาก จนคุณหมอเรียกคุยเลยว่า อาจจะต้องให้เลือกระหว่าง “ลูก หรือ ภรรยา” ช่วงนั้นอึ้ง งง ทำอะไรไม่ถูกเลย แต่พลอยบอกให้เลือกลูก แต่เราเลือกไม่ได้ เพราะอีกคนก็คือลูก อีกคนคือภรรยา แต่เราก็ผ่านวิกฤตินั้นไปได้ด้วยกันครับ

จนตอนนี้ น้องแพนเตอร์ แข็งแรง สมบูรณ์ทุกอย่าง คุยทั้งวัน ผมคุยด้วยหน่อยเดียวตอบมายาวเหยียดเลย อ้อแอ้ๆ ทั้งวัน เรียกว่าตอนนี้ไม่ค่อยอยากจะออกไปไหนเลย อยากอยู่แต่กับลูกกับครอบครัว  ยอมรับเลยครัยว่าเห่อมากๆ

ซึ่งนอกจากจะเล่าวีรกรรมความ “เห่อลูกน้อย” แบบไม่มีใครยอมใครของคุณพ่อ-คุณแม่แล้ว ยังเล่าถึงการเลี้ยงลูกด้วยตัวเอง จนบางครั้งหนุ่มปีเตอร์บอกเลยว่า “ยุ่งมาก ถึงขนาดใส่กางเกงในตัวเดียวเดิน” เลยทีเดียว

เรียกว่าเป็นครอบครัวที่น่ารัก และมีแต่รอยยิ้มจริงๆ ทั้งคู่จะพบรักกันอย่างไร และจะโรแมนติกหวานขนาดไหน มาร่วมติดตามชมในรายการ “น้ำผึ้งพระจันทร์” จันทร์ที่ 2 มิถุนายนนี้ เวลา 22.30 น. ทาง ททบ.5

ที่มา:  เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์
บันทึกภาพ:  เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

”สัตย์เสือ” ปล่อย 2 เพลงประกอบซีรีส์ฟอร์มยักษ์ “ปีเตอร์ คอร์ป” และ “CN” ถ่ายทอดอารมณ์สุดเข้มข้น >>

เวทีลุกเป็นไฟ “ปีเตอร์ คอร์ป” ร่วมเป็นกรรมการตัดสิน ในรายการโปรเจกต์ รันเวย์ ไทยแลนด์ เสาร์ 2 ก.ค. นี้ ทางช่อง JKN18 >>

Viu (วิว) จัดงานเปิดตัวซีรีส์ Viu Original (วิว ออริจินัล) ครั้งยิ่งใหญ่! เรื่อง My Coach (ตะลุมรักตะลุมบอล) ซีรีส์โรแมนติก คอมเมดี้ ที่จะพาทุกคนออกไล่ตามความฝัน พร้อมอุ่นเครื่องไปกับเหล่านักแสดงชื่อดัง ก่อนลงสนามจริง 7 มิถุนายนนี้! >>

“ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล” จัด SHOWCASE เดี่ยวครั้งแรกหารายได้เพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยติดเตียง

แอน จักรพงษ์ คว้า ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล นั่งแท่นพรีเซนเตอร์เครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ Herb Max 0 แคลอรี่ ไม่มีน้ำตาล