‘โทนี่’ ไม่ห่วงหล่อ นำทีมนักแสดงสาว ‘ปอบหน้าปลวก’ ละเลงกองเลือด ลุยถ่ายโปสเตอร์หนัง

ปอบหน้าปลวก เป็นภาพยนตร์ที่นำเรื่องราวผีไทยสุดฮิต ‘ปอบ’ กลับมาสร้างความสยองด้วยปอบสไตล์ใหม่ยุค 2014 พร้อมกับสร้างเสียงฮาด้วยเหล่านักแสดงอย่าง ตุ๊กกี้ ชิงร้อย, โทนี่ รากแก่น, แม็กกี้ อาภา ร่วมด้วย 4 สาวนักแสดงดาวรุ่ง เบบี้มายด์ ปรัชญานันท์, เอ้ ศศิธร, เบเบ้ ลัดดาวรรณ และ บี ชนกภัทร์ จากค่ายสหมงคลฟิล์มฯ และเพราะเป็นภาพยนตร์ผีสยองที่เน้นเสียงฮา มากกว่าเสียงแฮ่! หนุ่มหล่อเพียงหนึ่งเดียว ซึ่งเป็นนักแสดงนำผู้ชายคนเดียวของเรื่องนี้ โทนี่ จึงขอนำทีมนักแสดงสาวปอบฯทั้งหมด ตะลุยถ่ายโปสเตอร์ประกอบภาพยนตร์ แบบไม่ต้องห่วงสวยห่วงหล่อกันเลย เป็นการถ่ายที่เละและเต็มไปด้วยเลือด บวกกับลีลาการโพสต์ท่าปอบ แลบลิ้น หิวไส้กันขนาดนี้ บอกได้คำเดียวว่าทีมงานเหนื่อยแสนเหนื่อย…เหนื่อยกับการหัวเราะท้องเกร็ง ด้วยลีลาการโพสต์ท่าที่กินกันไม่ลง โดยเฉพาะแก๊งสาวหน้าปลวก แม้หน้าและมือจะเปื้อนเลือดเต็มไปหมด แต่พวกเธอขอเน้นท่าฮาแบบรัวๆ ก่อนปิดจ็อบถ่ายโปสเตอร์กันอย่างสุดแฮปปี้

 โทนี่ เล่าถึงเบื้องหลังการถ่ายโปสเตอร์ครั้งนี้ว่า “สำหรับ ปอบหน้าปลวก แม้จะมีภาพยนตร์เกี่ยวกับเรื่องปอบมาเยอะ แต่ผมเชื่อว่าปอบในเรื่องนี้จะเป็นอะไรที่ใหม่ ด้วยเรื่องราวที่มีที่มาที่ไป ความตลกแบบสถานการณ์ไม่ได้ตลกตึ่งโป๊ะ โดยเฉพาะคาแรคเตอร์ตัวละครจัดจ้าน รับรองว่าสนุกมาก แล้วปอบในเรื่องนี้มันมีดีอะไร ทำไมทุกคนถึงต้องแย้งกันเป็นปอบ มันคือธีมของหนังที่ลิ้งค์กับการถ่ายโปสเตอร์ในวันนี้ด้วยครับ จะเห็นว่าทุกคนรวมถึง ผม พี่ตุ๊กกี้ น้องแม็กกี้ น้องเบบี้มายด์ คนอื่นๆ หน้าตา ปาก มือ เปื้อนเลือดมีคราบเลือดเต็มไปหมด ถ่ายกันสนุกสนานมาก เป็นการถ่ายโปสเตอร์ที่เจ็บคอมากครับ (555) ต้องใช้เสียงส่งพลังแอ็คติ้ง พี่ตุ๊กกี้น่าจะเจ็บคอหนักหน่อย เขาอินมากกับการเป็นปอบครับ  แต่ไม่แน่นะ…ผมอาจจะเป็นปอบก็ได้ อยากรู้คำตอบต้องไปชมกันเยอะๆ นะครับ 12 มิถุนายนนี้”

เมื่อทุกคนพร้อมใจกันเป็น ‘ปอบ’ แล้วใครกันที่เป็นปอบตัวจริง!

ได้เวลาสาวไส้ตามจับ “ปอบหน้าปลวก” 12 มิถุนายนนี้ พร้อมกันทุกโรงภาพยนตร์

ที่มา:  สหมงคลฟิล์ม
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์ม
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ทัพศิลปิน รวมพลังสนุก สร้างสุข เติมฝัน ใน “เดอะ บลู คาร์เพท โชว์ ฟอร์ ยูนิเซฟ” คนไทยทั่วประเทศ พร้อมใจ ส่งต่อความช่วยเหลือไปยังเด็ก ๆ ที่ขาดแคลน >>

“ไทยพีบีเอส” ร่วมกับ “เจ เอส แอล” บวงสรวงละครอิงประวัติศาสตร์แห่งปี “บุษบาลุยไฟ”เปิดตัว “โทนี่ รากแก่น” ประกบคู่ “เฌอปราง BNK48” อย่างเป็นทางการครั้งแรก !  

ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 ชวนหลอนน้ำตาเล็ดอีกครั้ง!! ในภาพยนตร์ “ปอบหน้าปลวก” 19 กันยายนนี้ ห้ามพลาด

AIS PLAY จับมือ Bearcave Studio บวงสรวงซีรีส์ “ปะป๊ามือใหม่ How to be a Perfect Dad” ดึง “โทนี่-แก้ว” รับบทนำ >>

เสียวหมี่ แท็กทีมโทนี่ รากแก่น หนุ่มอาร์ตสุดคูลและบาส นัฐวุฒิ ผู้กำกับภาพยนตร์ชื่อดัง เปิดตัว Mi 11 สมาร์ทโฟนเพื่อคนรักหนัง ครีเอทคอนเทนต์วิดีโอง่ายๆ เรียกไลค์ถล่มทลาย >>