“บ๊วย-เชษฐวุฒิ” เล่นท่ายากจนเพื่อนฟันหัก ใน “รถโรงเรียน เกรียน+ดี” 1 มิ.ย.นี้

“รถโรงเรียน เกรียน+ดี” อาทิตย์ 1 มิ.ย.นี้ โดย 2 พิธีกรสุดหล่อ “จอห์น-เป๊ก” และสารวัตรนักเรียนสุดฮา “แจ๊ส ชวนชื่น” ยังคงอยู่ประจำหน้าชั้นกับห้องเรียนเช่นเคย พร้อมเช็คความเกรียนของเด็กประจำชั้นเรียนกันต่อกับ “มัม-ลาโคนิค, อุ้ม-ลักขนา ,ใหม่-สุคนธวา ,ณัฐ-ศักดาทร ,ตูมตาม-ยุทธนา” กับข้อสอบ “จริยธรรม” คราวนี้ถึงคิวของหนุ่มหล่อ อารมณ์ดี “บ๊วย-เชษฐวุฒิ” ศิษย์เก่า โรงเรียน ภ.ป.ร.ราชวิทยาลัย ในพระพรมราชูปถัมภ์ กับคำถามที่ว่า “วีรกรรมแกล้งเพื่อนครั้งใด ที่ทำให้เพื่อนบาดเจ็บจนเข้าโรงพยาบาล” มาพร้อมช้อยส์ 3 ตัวเลือกคือ “ก.แกล้งเพื่อนตอนเล่นมวยปล้ำ / ข.จับเพื่อนแก้ผ้าหน้าโรงเรียน / ค.ยัดงูไว้ในรองเท้าเพื่อน” ส่วนคำตอบจะเป็นอย่างไร ใครจะได้รับบทลงโทษสุดมหาโหด “ตบให้คว่ำ” นั้น ห้ามพลาด “รถโรงเรียน เกรียน+ดี” สัปดาห์นี้

“บ๊วย” เล่าว่า สมัยวัยเรียนที่โรงเรียนมีกฎห้ามดูทีวีในห้องพัก แต่ด้วยความที่ผมชอบมวยปล้ำมาก จะแอบดูกับเพื่อนบ่อยๆ เลียนแบบศึกษาท่าทางตามแบบนักมวยปล้ำชื่อดัง ซึ่งในตอนนั้นผมได้เอาท่าไม้ตายของมวยปล้ำมาเล่นกับเพื่อน และลานที่เล่นเป็นหินขัด ในจังหวะนั้นผมโดนเพื่อนล็อกตัว และมันจะมีท่าแก้เฉพาะ แต่เพราะพื้นตรงนั้นเป็นลานหินขัดซึ่งลื่นมาก เลยเกิดอุบัติเหตุ ทำเพื่อนล้ม กระแทกพื้นอย่างจังทำให้ฟันหน้าหักเลือดอาบเต็มปาก ต้องรีบพาตัวเพื่อนส่งโรงพยาบาล แต่ยังโชดดีที่เพื่อนไม่ได้เป็นไรมากครับ”

ติดตามเรื่องราววัยเรียน สุดเกรียน เหล่านี้ได้ในรายการ “รถโรงเรียน เกรียน+ดี” วันอาทิตย์ที่ 1 มิ.ย.นี้ เวลา 14.05-14.55 น. ทางททบ.5 หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/schoolbusfbและ www.gmm-tv.com

ที่มา:  จีเอ็มเอ็ม ทีวี
บันทึกภาพ:  จีเอ็มเอ็ม ทีวี
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“คริส” สุดแซ่บ!!! นำทีมเปิดตัวหนุ่มบาร์ร้อน >>

“คริส” ฮึดสู้!!! ลุยทำธุรกิจบาร์อะโกโก้ >>

แดดดี้หล่อบอกต่อด้วย “มาร์ช-เดี่ยว-ณัฐ” ดาเมจแรง !โปรยเสน่ห์ต่างสไตล์ ในละคร “มามี้ที่รัก”

“วิลลี่-ตูมตาม” สร้างสรรค์บทร้ายใน “Dark World”

“ตูมตาม” ฟื้นสกิลเต้นในรอบ 10 ปีผ่านเพลง “โลกเปลี่ยน เราปรับ”ถูกใจฝีมือ “บอล วิทยา” ผู้กำกับ MV เพลงพิเศษ