“ป๊อป-ฐากูร” จัดเต็ม!! เอฟเฟคเพียบ “ครีบนี้หัวใจมีเธอ” ครบรส สนุกชัวร์

หลังจากที่ “รักนี้หัวใจมีครีบ” ประสบความสำเร็จได้รับฟิตแบคล้มหลาม จนช่อง 3 ถึงกับทนเสียงเรียกร้องจากแฟนๆ ไม่ไหว จัด “ครีบนี้หัวใจมีเธอ” มาเอาทวงคืนตำแหน่งขวัญใจน้องๆ หนูๆ และแฟนนางเงือกกันอีกครั้ง โดยหนุ่ม “ป๊อป-ฐากรู การทิพย์” พระเอกของเรื่องกับบท “ชลนที” นักอนุรักษณ์ท้องทะเล ขอมาการันตีภาค2 สนุกไม่แพ้ภาคแรกแน่นอน

ภาคนี้ ชลนที เรียนจบแล้ว ผมโตขึ้นครับ เป็นผู้ใหญ่ขึ้น แต่ก็ยังรักฝังใจกับนางเงือก มีนานุช แต่ภาคนี้จะมีน้องฝ้าย (ด.ญ.พัทธนันท์ ธัญมาตรกิจ) เป็นเงือกน้อยมาเพิ่มสีสันด้วยนะ น้องเค้าว่ายน้ำเก่งมาก (เสียงสูง) ผมว่าเด็กๆ ต้องชอบมากแน่นอน เพราะน้องเค้าจะเป็นนางเงือกน้อยที่ซนๆ หน่อยเป็นต้นเหตุที่ทำให้มีนานุชต้องกลับมาโลกมนุษย์อีกครั้ง แล้วยังมีเรื่องของรักสามเศร้าระหว่างผม น้องมิว และรักใหม่ของผมคือ เอสเธอร์ ด้วยครับ ภาคนี้เลยค่อนข้างครบรสเรื่องราวความรักชัดเจนขึ้นแล้วยังมีในเรื่องของเอฟเฟคเข้ามาค่อนข้างเยอะ ทั้งบู๊ ทั้งระเบิด จัดเต็มมาก (หัวเราะ) สนุกแน่นอนครับ รับรองว่าไม่แพ้ภาคแรกครับ แล้วก็มาลุ้นดูว่าผมจะเลือกใครระหว่างน้องมิวนางเงือกแสนสวยกับเอสเธอร์สาวหวานนักอนุรักษ์ ยังไงฝากติดตาม ครีบนี้หัวใจมีเธอ ด้วยนะครับ

            พระเอกเรามาการันตีความสนุกขนาดนี้แล้ว แฟนละครไม่ควรพลาด “ครีบนี้หัวใจมีเธอ” ทุกวันจันทร์ ถึง ศุกร์ เวลา 18.15-19.45 น. ทางช่อง3 (ออริจินัล) 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ป๊อป-มิว” จับมือชวนฟินท้าซัมเมอร์!!ในละครโรแมนติก-แอ็กชัน-คอมเมดี้ “ระเริงชล”

“ป๊อป ฐากูร” บู๊สุดชีวิต จัดเต็มใน #ดาวคนละดวง >>

“ป๊อป-ฐากูร” ยิ้มปลื้ม คนชมหล่อ อบอุ่น

“หน่อง-อรุโณชา” ส่งคู่จิ้นเคมีเข้ากัน “ป๊อบ-ซาร่า” กระชากเรตติ้งละครเย็น จัดเต็ม บู๊ แอคชั่น คอมเมดี้ แนวคาวบอย ใน“กระตุกหนวดเสือ”

“นักแสดงช่อง3”รวมใจจำหน่ายธง ”วันมหิดล” ช่วยผู้ป่วยยากไร้และด้อยโอกาส รพ.ศิริราช