“พิ้งกี้ สาวิกา” โดน “หม่ำ” จัดหนักที่สุดในชีวิตการแสดง จับพลิกคาแร็คเตอร์ช็อกวงการใน “ทาสรักอสูร”

ถือเป็นเรื่องเซอร์ไพรส์สุดๆ เมื่อ “ทาสรักอสูร” หนังรักหฤโหดโคตรมหาฮาจากค่ายใบโพธิ์ “สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล” ผลงานการกำกับเรื่องใหม่ของตลกมากฝีมือ “หม่ำ จ๊กม๊ก” ที่ไปคว้านักแสดงสาวฝีมือคับแก้วอย่าง “พิ้งกี้-สาวิกา ไชยเดช” มาร่วมงานกันเป็นครั้งแรก แถมยังต้องมาประกบเป็นคู่พระนางกันอีกด้วย

ซึ่งงานนี้สาวพิ้งกี้ต้องมาพลิกบทบาทชนิดช็อกวงการแบบที่ไม่มีใครเคยเห็นมาก่อน กับบท “อู้อี้” หญิงสาวขีวีนปากจัด ที่ถูกจับมาชดใช้ความแค้นของนายหัวเพิ่ม (รับบทโดย หม่ำ จ๊กม๊ก) สลัดคราบนางเอกละครที่คุ้นตากันไปเลย  แถมยังต้องเจอผู้กำกับหม่ำจัดหนักกับฉากรักหฤโหดในเรื่อง ที่รับรองทุกคนต้องทึ่งกับการทุ่มสุดตัวของสาวพิ้งกี้ในหนังเรื่องนี้

งานนี้เจ้าตัวเผยว่า ปลื้มสุดๆ ที่ได้ร่วมงานกับตลกหน้าเหลี่ยม เพราะชื่นชอบผลงานมาตลอดและตกปากรับคำมาเล่นโดยไม่ต้องเสียเวลาคิด แม้จะต้องสลัดลุคนางเอกมาเล่นเป็นสาวขี้วีนปากจัดในแบบที่ทุกคนต้องอึ้ง

                “ในเรื่อง ‘ทาสรักอสูร’ นี้ พิ้งกี้รับบทเป็น ‘อู้อี้’ ค่ะ อู้อี้ก็จะเป็นเหมือนลูกคุณหนูเอาแต่ใจคนหนึ่ง อารมณ์นางเอกหนังไทยที่ต้องโดนจับเป็นตัวประกัน เพราะเกิดความเข้าใจผิด อู้อี้เป็นผู้หญิงที่ภายนอกดูสวยงาม แต่จริงๆ  แล้วปากจัดมาก เรียกได้ว่าปากหมาเลย (หัวเราะ) คือพูดแบบขุดคำอะไรออกมาด่าไปเรื่อย  คือปากจัดมาก ด่าเก่งมาก แล้วก็เป็นผู้หญิงที่มั่นใจในตัวเอง เพราะอยู่ในครอบครัวที่รวย ก็ถือว่าแตกต่างจากที่เคยเล่นมามากค่ะ แล้วก็เรื่องนี้ได้ทำอะไรที่ไม่เคยทำมาก่อน ได้ทำอะไรที่บ้าๆ บอๆ พี่หม่ำเค้าให้หนูทำอะไร ก็ทำหมด อย่างตอนที่โดนพี่หม่ำเตะ เดี๋ยวฝ่าเท้า ฝ่ามืออรหันต์ พอเสร็จก็เงยหน้ามาแล้วตาก็เหล่ แล้วก็ต้องคลานเป็นหมา แล้วก็มีฉากที่ต้องทำอะไรๆ ตลกเยอะเลย อันนั้นคือความแตกต่างของกี้ที่กี้ไม่เคยเล่น ผู้ชมจะได้เห็นเราในมุมที่แบบเออ…ก็ทำไปได้นะ หรือคำด่าในหนังนี้มันไม่เคยได้ยิน คือมันจะมีคำแปลกๆ พี่หม่ำก็จะมีคำหรือไอเดียที่โลดแล่นอยู่ตลอด ต้องยอมความอัจฉริยะของพี่หม่ำค่ะ”

ใครที่ชื่นชอบผลงานของนักแสดงสาว “พิ้งกี้ สาวิกา” ก็ต้องมาดูกันว่าการพลิกคาแร็คเตอร์แบบช็อกวงการและการจัดหนักโดยผู้กำกับ “หม่ำ จ๊กม๊ก” จะออกมาโหดแค่ไหนในหนังรักหฤโหด โคตรมหาฮา “ทาสรักอสูร” 10 กรกฏาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

ที่มา:  สหมงคลฟิล์ม
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์ม
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

   สหมงคลฟิล์ม เปิดตัว 5 คาแรกเตอร์เดือดอนันดา – มาริโอ้ – โตโน่ – ฟ้า ษริกา – เอม ภูมิภัทร   จัดเต็มความมันส์ไม่มีใครยอมใคร ใน “ขุนพันธ์ 3”

“เลิฟเลย 101” หนังรักที่ดีที่สุด ของ “หม่ำ จ๊กม๊ก” หวนรับบทรักอิงชีวิตจริงอีกครั้งในรอบ 17 ปี “หม่ำ-ธัญญ่า” สร้างตำนานหนังรักให้คนต้องจำ >>

“หม่ำ จ๊กม๊ก” หวนเล่นหนังรักซาบซึ้งอิงชีวิตจริงในรอบ 17 ปี ควงคู่ “ธัญญ่า” เผยซีนชีวิตรักจริงบางส่วนให้ชมในหนัง “เลิฟเลย 101” >>

ส่องความโรแมนติก ชีวิตรักจริง “หม่ำ-มด” !!! เผยซีนชีวิตรักบางส่วนให้ชมในหนัง “เลิฟเลย 101” >>

ฮือฮา!!! หน้าใหม่ “หม่ำ-ธัญญ่า” สวยหล่อรับหนังรักสุดซึ้ง “เลิฟเลย 101” >>