คนบันเทิงร่วมลุ้น!!! รางวัลคุณภาพ งานประกาศรางวัลนาฏราช ครั้งที่ 5 วันอาทิตย์ที่ 8 มิถุนายนนี้

ด้วยสถานการณ์ของประเทศในขณะนี้  ทางสมาคมวิชาชีพวิทยุกระจายเสียงและวิทยุโทรทัศน์ จึงจำเป็นต้องเลื่อนการจัดงานประกาศรางวัล รางวัล ”นาฏราช” ครั้งที่ 5 ประจำปี 2556 โดยกำหนดวันจัดงาน เป็นวันอาทิตย์ที่ 8 มิถุนายน 2557  ณ  เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์   ถ่ายทอดสดทางสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 ตั้งแต่เวลา 15.00-17.00 น. ตามให้กำลังใจ 31 รางวัลคุณภาพ แบ่งออกเป็น  รางวัลประเภทรายการวิทยุ จำนวน 6 รางวัล   รางวัลประเภทรายการโทรทัศน์ จำนวน 11 รางวัล   และ รางวัลประเภทละครโทรทัศน์ จำนวน 14 รางวัล

ซึ่งล้วนแต่เป็นรางวัลคุณภาพที่คัดเลือกโดยคนบันเทิงทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลัง เพื่อเป็นกำลังใจให้กับคนทำงานในวิชาชีพนี้ต่อไป โดยการตัดสินผลรางวัลจะมาจากการร่วมลงคะแนนเสียงของคนในวิชาชีพวิทยุและโทรทัศน์ให้กับผลงานดีเด่นในด้านต่างๆ ซึ่งถือเป็นความภาคภูมิใจสูงสุดกับผู้ได้รับรางวัล

ดูจากโผรายชื่อในแต่ละรางวัลที่เข้าชิง บอกได้คำเดียวว่า “เข้มข้น..น่าลุ้น”  รวมถึง ธีมงานในปีนี้ ที่เน้นเรื่องความรัก ความสามัคคีของคนในวงการบันเทิง เพื่อเป็นแบบอย่างที่ดีสู่สังคม

มาร่วมลุ้นร่วมเชียร์เป็นกำลังใจให้กับคนบันเทิง ในงานประกาศรางวัลนาฏราช ครั้งที่ 5 ประจำปี 2556  วันอาทิตย์ที่ 8 มิถุนายน 2557 เวลา 15.00 น.-17.00 น. ณ เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์ ถ่ายทอดสดทางสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3  ห้ามพลาด!!…

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รับมอบรางวัลนาฏราช

LINE TV ปลื้ม ออริจินัลคอนเทนต์ กวาด 6 รางวัลใหญ่ “นาฏราช” ครั้งที่ 12 ตอกย้ำ แพลตฟอร์มดิจิตอลคอนเทนต์คุณภาพที่ได้รางวัลสูงสุด

“หนุ่ม กรรชัย” คว้าพิธีกรยอดเยี่ยม รางวัลนาฏราช ครั้งที่ 12

“เอ-ไทม์ มีเดีย” กวาด 3 รางวัลนาฏราช ครั้งที่ 10 การันตีฝีมือ 3 คลื่นวิทยุ เป็นตัวจริงด้านผู้ผลิตรายการวิทยุ >>

“ป๋อมแป๋ม” สุดปลื้ม!!! รายการ “ทอล์ก-กะ-เทย ONE NIGHT” คว้ารางวัล “ทอล์คโชว์ยอดเยี่ยม” งานนาฏราช ครั้งที่ 10 >>