เอ วราวุธ แจก รถอีซูซุฯ คันที่ 6!!! คุณครูสาว เฮลั่น คว้ารถกลับบ้านใน “สเต๊ป ไร้ท์ อัพฯ ใครเก่ง…ใครได้”

แจกกันไปง่ายๆ อีกแล้วในรายการ “STEP RIGHT UP   ใครเก่ง…ใครได้”  ที่ออกอากาศทุกวันศุกร์ เวลา 6 โมงเย็น ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี กับรางวัลใหญ่ รถยนต์อีซูซุ ดีแมกซ์ เอ็กซ์ซีรี่ส์ ซุปเปอร์ เดย์ไลท์ (ISUZU D-MAX X-SERIES SUPER DAYLIGH)   มูลค่าเกือบล้านบาท!!!!

ที่งานนี้ถึงที่ของ คุณวงศ์เดือน พุ่มกาญจน์ คุณครูสาว อายุ 26 ปี ที่สมัครมาร่วมแข่งในรายการ แถมยังมั่นใจสุดๆ เพราะสมัครมาเองคนเดียว มาเองคนเดียว แถมยังแข่งคนเดียว ที่มาร่วมแข่งในช่วง “สตาร์ท มา สไตรค์”  กับการขับรถยนต์มาชนพินโบว์ลิ่งยักษ์ ให้ล้มทั้งหมดภายในครั้งเดียว กับเกมที่เรียกว่าหินสุด ยากที่สุดในรายการเลยก็ว่าได้ เพราะต้องขับรถของตัวเอง พุ่งไปชนลูกบอลให้เด้งไปล้มพินทั้งหมด 21 พิณ ต้องคำนวณจังหวะการเร่ง และต้องเบรกให้พอดีอีกด้วย

แถมเมี่อ “ป๋าเอ-วราวุธ เจนธนากุล” ให้สัญญาณปล่อยรถ    ก็เร่งเครื่องไปชนลูกบอล เด้งไปชนพิณ ที่เรียกว่าทำเอาทั้งพิธีกร ทั้งทีมงานทั้งคนแข่งต่างก็ลุ้นจนแทบลืมหายใจ จนเมื่อพิณสุดท้ายค่อยๆล้มไป ก็เฮลั่นพร้อมรับ “รถยนต์อีซูซุ  ดีแมกซ์ เอ็กซ์ซีรี่ส์ ซุปเปอร์ เดย์ไลท์” เลยทันที

เรียกว่า ทั้งเก่ง ทั้งเฮง รับปีใหม่เลยทีเดียว หากใครอยากมาร่วมคว้ารางวัลง่ายๆ เพียงแค่ส่ง SMS พิมพ์ชื่อ-นามสกุล และอายุมาที่ 4111008 หรือโทรศัพท์ มาที่ 086-816-0088 คุณก็มีสิทธ์รับรางวัลกลับบ้านไปเลยทันที มาร่วมติดตามชมวินาทีที่แจ็คพ็อตรางวัลใหญ่แตก ได้ในรายการ “STEP RIGHT UP (สเต็ป ไรท์ อัพ) ใครเก่ง…ใครได้” กับการแจกแหลก แจกจริง  มันส์ถึงใจ!! ได้ในวันศุกร์ที่ 6 มิถุนายน 2557 เวลา 18.00 น. ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี

 

 

ที่มา:  เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์
บันทึกภาพ:  เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ผู้ว่าชัชชาติ เปิดงาน “Thailand Food Kingdom อาณาจักรนักกิน” เอ วราวุธ ร่วมผลักดันอาหารไทยเป็น Soft Power อาร์ต พาคุณชายหมูกรอบ ร่วมขายอาหารในงาน >>

เอ วราวุธ ประเดิมพิธีกรช่อง 3 ครั้งแรก จัดเต็มวาไรตี้เกมโชว์ “รู้หน้า ไม่รู้ใคร Who’s That” เริ่ม 3กันยายนนี้!!

“เอ วราวุธ” พาบุกคลังการ์ตูนที่ใหญ่ที่สุดของเมืองไทยพร้อมเปิดใจสายคลั่งการ์ตูน “แสตมป์ อภิวัชร์” ครั้งแรก! ในรายการ “A Mazing เดินหาเรื่อง”

เอ วราวุธ พา เซ้นส์ฯ ร่วมชิง ASIAN TELEVISION AWARDS ครั้งที่ 26 ในสาขาพิธีกรยอดเยี่ยม และรายการเกมโชว์ยอดเยี่ยม

เอ – วราวุธ เป็นปลื้มเรตติ้งรายการ ร้องต้องรอด , GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย พุ่งติดอันดับ TOP 10