‘ต๊ะ&เดียร์น่า’ เล่นจริง…แกล้งจัง…ฉากสวีท กลางกอง MV ‘ไม่ว่างคือข้ออ้าง ของคนหมดใจ’

     การกลับมาอีกครั้งนึงสำหรับ ‘เต้น นรารักษ์’ และ ‘พลอย พรทิพย์’ ที่เคยฝากฝีมือการร้อง ‘เพลงนอนไม่หลับ’  ที่ฮิตกันสนั่นเมือง สู่ซิงเกิ้ลใหม่  ‘ไม่ว่างคือข้ออ้าง ของคนหมดใจ’ แค่ชื่อก็ดูน่าสนใจมากขนาดนี้แล้ว แถมยังได้นักแสดงคุณภาพ อย่าง ต๊ะ วริษฐ์  ทิพโกมุท และสาวน่ารัก ‘เดียร์น่า  ฟลีโป’ ที่โด่งดัง จากบท ‘หมอก้อย’ ในละคร ‘สามีตีตรา’ มาร่วมแสดงด้วยกันเป็นครั้งแรก ใน MV ‘ไม่ว่างคือข้ออ้าง ของคนหมดใจ’

ยังคงคอนเซ็ปเพลงโดนใจสาวช้ำรักตลอดๆ สำหรับ MV  ‘ไม่ว่างคือข้ออ้าง ของคนหมดใจ’ ของ ‘เต้น และ พลอย’ ที่คราวนี้ยกกองไปถ่ายทำที่ สตู ACT โดยมีฉากน่ารัก กุ๊กกิ๊ก จิกหมอนบ้าง ดราม่าได้โล่บ้าง เรื่องราวของสาวโลกสวยที่แฟนไม่ว่างตลอดเวลา แต่นางก็พยายามเข้าใจ สุดท้ายถึงจะโลกสวยแค่ไหน วันนึงทุกอย่างมันชัดเป๊ะมากจนทำให้เธอตัดสินใจอะไรบางอย่างนั้น อันนี้ต้องติดตามชมใน MV กันว่า รับรองว่าสุดยอดมากๆ ผลงานกำกับโดย ‘พี่กู่  เอกสิทธิ์  ตระกูลเกษมสุข’ ผู้กำกับมือรางวัลฝีมือเยี่ยมนั่นเอง และฉากนึงที่ พระนางของเรื่อง ‘ต๊ะ&เดียร์น่า’ แสดงได้แบบว่า  เล่นกันจริง…แกล้งกันจัง…จัง โดยเป็นฉากสวีทที่ต๊ะจะต้องเข้ามาแกล้งเดียร์น่า จนเดียร์น่าแกล้งเป่าแป้งทำขนมใส่หน้า ซึ่งมันมากมายจน พี่กู่ ผู้กับกับ ถึงกับเอ่ยปากว่า นี่เล่นสงกรานต์กันเหรอนี่ แบบว่า…หน้าของต๊ะ เต็มไปด้วยแป้ง ฝีมือของเดียร์น่านั่นเอง ก็เป็นที่สนุกสนานกันในกองถ่ายMV เพลงนี้

เพลงโดนๆ ของสาวอีกครั้ง กับ ‘เต้น นรารักษ์’ และ ‘พลอย’ พรทิพย์’?

พูดถึงซิงเกิ้ลใหม่กันหน่อย?

เต้น : คือชื่อเพลงก็บอกแล้วนะคะว่า ไม่ว่าคือข้ออ้างของคนหมดใจ แบบว่าบางทีเรามีแฟนแล้วแฟนเราไม่มีเวลาให้ บอกว่าไม่ว่างแล้วก็เลยทำให้เราจิตนาการไปว่าที่ไม่ว่างเนี่ย คือข้ออ้างหรือเปล่านะ ไปอยู่กับคนอื่นรึเปล่า

ส่วนการกลับมาเจอกันครั้ง นี้ก็ไม่ต้องปรับตัวอะไรกันมากคะเพราะเราเข้าขากันดีอยู่แล้ว ถึงจะห่างกันไป 5ปี หลังจากเพลง นอนไม่หลับ คือมองตาก็รู้กันแล้วล่ะคะ ว่าจะต้องร้องแบบนี้นะ 

 

บรรยากาศในการถ่าย MV วันนี้ล่ะ?

พลอย : สำหรับพลอยก็แปลกใหม่ดีคะ ได้กลับมาอีกครั้งเพราะว่าห่างไปนานกลับมาอีกครั้งก็ดีใจคะ

เต้น : วันนี้ ก็บรรยากาศครึกครื้นดีคะ ได้น้องเดียร์น่า กับ ต๊ะ วริษฐ์  มาเล่น MV ยังไงก็ต้องคอยติดตามกันนะคะ MV ก็จะออนประมาณกลางเดือนมิถุนายน ยังไงก็ฝากเพลง ‘ไม่ว่างคือข้ออ้าง ของคนหมดใจ’ ด้วยนะคะ ฝากดาว์นโหลดด้วยนะคะ *123116

ต๊ะ วริษฐ์  พระเอกไม่ว่าง กับ นางเอกโลกสวย เดียร์น่า ฟลีโป ใน MV ‘ไม่ว่างคือข้ออ้าง ของคนหมดใจ’ ?

ต๊ะ วริษฐ์ : ครับ ผมต๊ะ เล่นเป็นผู้ชายไม่ว่าง แล้วก็ไปอยูกับคนอื่น คือมันเป็นเรื่องจริงเลยล่ะ มันต้องมีอ่ะ ชอตนี้ ไม่ผู้ชายก็ผู้หญิง  มันต้องมี ผมบอกเลยว่าผมบอกพี่กู่ เอกสิทธิ์ ว่า ผมอยากเล่น MV ของนักร้องคุณภาพ ที่ขายเสียงจริงๆ แล้ววันนี้ก็ได้มาเล่นครับ บรรยากาศในกองมันก็ไม่เหมือนกองถ่ายเนอะ วันนี้ก็สนุกมากครับ พี่กู่เค้าก็วัยรุ่น แล้วมาเจอน้องเดียร์น่า ก็วัยรุ่น นี่เป็นครั้งแรกที่ผมได้ร่วมงานกับเดียร์น่านะ ผมดูละครเค้านะ ผมว่าเค้าเก่งนะ อย่างละครเรื่องแรกที่ผ่านมา ผมว่า OK เลยล่ะ สำหรับเด็กใหม่

เดียร์น่า : คะ เป็น MV เรื่องแรกเลยนะคะที่เป็นนางเอกด้วย ก็ดีใจคะที่ได้ร่วมงานกับพี่เต้น ปกติ เดียร์ ก็ติดตามเพลงของพี่เต้นอยู่แล้วค่ะ ได้ฟังเพลงจริงๆ แล้ว เพราะมากคะ ส่วนการถ่าย MVก็สนุกมากคะ คือเหมือนเล่นกันจริงๆ เลยคะ ฉากที่ต้องแกล้งเป่าแป้งใส่หน้าพี่ต๊ะ ดีใจคะ ที่ได้แกล้งพี่ต๊ะ สนุกดีฉากนี้

 

ตอนนี้ยังมีคนเรียก เดียร์น่า ว่า… ‘หมอก้อย’ อยู่รึเปล่า ?

เดียร์น่า : โอย…ยยย ยังมีอยู่เลยค่ะ ขนาดตอนไปถ่ายปฎิทินช่อง 3 ไม่มีใครเรียก เดียร์น่าเล้ย…!!! มีแต่คนเรียกหมอก้อย แล้วก็มีหมอบอกว่า เดียร์ เหมือนหมอจริงๆ ด้วยนะคะ บางคนนึกว่าเราเรียนหมอ จริงๆ รึเปล่า เราก็ เห้ย…!!! จริงเหรอ โดขนาดนั้น เราก็บอกว่า เปล่าคะ เรียนมนุษศาสตร์ ที่เกษตรศาสตร์ 

 

ได้ข่าวว่า เดียร์น่า ได้เป็นนางเอก เต็มตัวแล้ว?

เดียร์น่า : ใช่คะ เรื่องห้องหุ่นคะ แสดงคู่กับ พี่ท๊อป จรณ คนเดิมคะ จะถ่ายเร็วๆ นี้แหล่ะคะ น่าจะออนปลายปีหรือไม่ก็ต้นปีหน้า ส่วนตอนนี้ เดียร์ก็ขอฝาก MV  ‘ไม่ว่างคือข้ออ้าง ของคนหมดใจ’ ของพี่เต้น และพี่พลอย ด้วยนะคะ แล้วมาดูกันว่าจะสนุกแค่ไหน ขอบคุณนะคะ…

     เป็น MV ที่โดนใจสาวๆ อย่างแน่นอนเพลงนึง มันคือเรื่องที่เกิดขึ้นจริงๆ ของคนเราในปัจจุบัน ผลงานการกำกับของ  ‘พี่กู่  เอกสิทธิ์  ตระกูลเกษมสุข’ กับ เพลง ‘ไม่ว่างคือข้ออ้าง ของคนหมดใจ’ ยังไงก็ฝากติดตามชมและให้กำลังใจ เต้นและพลอย ในฐานะศิลปิน รวมถึงพระนางของเรื่อง ต๊ะ วริษฐ์ และ  ‘เดียร์น่า  ฟลีโป’ กันได้กลางเดือนมิถุนายนนี้…สาวๆ น่าจะกด LIKE หลายครั้งกับเพลงนี้

ที่มา:  STARUPDATE.COM
บันทึกภาพ:  STARUPDATE.COM
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Exclusive, Scoop, Special Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เดียร์น่า ฟลีโป” แท็กทีม “ชิปปี้ – น้ำหวาน – เจนนิษฐ์ – เนย” ชมแฟชั่นโชว์ “จิม ทอมป์สัน” เปิดตัวคอลเลกชัน “FitFlop x Jim Thompson” ผลงานคอลแลบสุดปังจากสองแบรนด์ดังระดับโลก พร้อมด้วยเหล่าคนดังมากมายที่ตบเท้าร่วมชมคอลฯ ใหม่สุดเฟรช ‘House on the Klong’ เมื่อลายปรินต์สุดไอคอนิกมาอยู่บนรองเท้าใส่สบายที่ทุกคนหลงรัก >>

บุกกอง!! “Deep Night The Series คืนนี้มีแค่เรา” เปิดตัวบาร์โฮสตัวท็อป โชกุน-เฟิร์ส วาดลีลาเลิฟซีนสุดโรแมนติกกลางอากาศ >>

“ช่องวัน” ปักหมุดความปังยกแผง!!! เปิดโผละครเด็ด ปี 2567 นางเอกซุปตาร์ “แอฟ-มีน-เก้า-เดียร์น่า” เสริมทัพความมันส์ …สนั่นจอ >>

รองเท้าเพื่อสุขภาพ “FitFlop” (ฟิตฟลอป) ดึง “ไบร์ท- เดียร์น่า” นั่งแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์ เปิดตัวคอลเลกชั่นใหม่สุดชิค เรียบหรู ทันสมัย ภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘Live Your Best Life’ >>

“ณเดชน์-ญาญ่า-เดียร์น่า” ทำห้างแตก! แฟน ๆ แห่ร่วมกิจกรรม “ส่อง AR ไขปริศนาลายกินรี” >>