พุธที่ 4 มิ.ย.นี้ในรายการเขย่ง 9 กระโดด พบกับโชว์สดๆของ ต้อล-วันธงชัย และ นักวอลเลย์บอลหญิง ทีมชาติไทย ซาร่า-นุศรา ต้อมคำ

ช่วง “ทำนองนั้น”

ในช่วงทำนองนั้นวันนี้ “ดอส-วัฒนากร ทิพจร” พาทุกคนมาพูดคุยกับศิลปินหนุ่มนักล่าฝันอีกหนึ่งคน กับเบื้องหลังการเดินทางจนมาถึงวันนี้ ที่ไม่ได้เดินมาเพียงลำพัง “ต้อล-วันธงชัย อินทรวัตร” กับการตามหาจิ๊กซอว์ที่ขาดหายไปจนเจอ จิ๊กซอว์ตัวนั้นจะเป็นอะไร และใครเป็นคนเบื้องหลังที่ทำให้ต้อลก้าวมาถึงจุดนี้ได้ อย่าพลาดติดตามโชว์พิเศษเพลง เหงาเหมือนกันรึเปล่า ในเวอร์ชั่นชิวๆอคูสติกกับโปรดิวเซอร์คู่หู พี่ค่วย ที่นอกจากจะมาแจมโชว์ด้วยแล้ว ยังนั่งพูดคุยถึงการทำงานร่วมกับต้อลอีกด้วย!

ช่วง “กระแสนิยม”

                ในช่วงกระแสนิยมวันนี้ พาไปรู้จักกับเว็บไซต์ FIRST JOBBER ของไทย ก่อนจะไปชมศิลปะสุดอลังการที่ชื่อว่า “วอนมนุษย์ช่วยชีวิตเพื่อนที่ใกล้สูญพันธุ์” และตามไปอัพเดตเรื่องราวของ LAMMILY DOLLS เมื่อบาร์บี้คือมายา Lammily สิของจริง! ใครอยากรู้ต้องติดตาม

ช่วง “ช่วงออกสนาม”

                ในช่วงออกสนามวันนี้ “อ้น-อัตตพงษ์ อัตตกิจกุล” พาทุกคนมาทำความรู้จักกับกีฬาท้าลม “STUNT KITE” คือการเล่นว่าว ชนิดหนึ่งที่มีการแข่งขันกันในระดับโลก เป็นว่าวที่ต้องอาศัยทักษะการควบคุมบังคับของผู้เล่นให้สามารถบินไปในทิศทางที่ต้องการ ในท่าที่กำหนดในการแข่งขัน สามารถเลี้ยวซ้าย-เลี้ยวขวา ขึ้น-ลงได้ไม่ต่างกับเครื่องบิน แต่ต่างกันที่เราจะใช้เชือกกับลมเป็นตัวบังคับ

ช่วงที่ “ช่วงตัวจริง”

                ช่วงตัวจริงในวันนี้ “เด-ดาวิเด โดริโก้” พามาพูดคุยกับนักวอลเลย์บอลหญิง ทีมชาติไทยที่ไปสร้างชื่อในเวทีระดับยุโรป “ซาร่า-นุศรา ต้อมคำ” ในตำแหน่งตัวเซต ที่เจ้าตัวเอ่ยปากว่าเป็นตำแหน่งที่เล่นยากที่สุด การจะเป็นนักกีฬาอาชีพจนสามารถก้าวขึ้นไปยืนอยู่บนเวทีระดับโลกที่ทุกคนยอมรับได้ จะต้องมีทักษะ และความอดทนขนาดไหน ติดตามเป็นกำลังใจให้เธอได้ในช่วง ตัวจริง!

“เขย่ง 9 กระโดด” (Triple Jump) รายการที่เพียบไปด้วยหลายๆเรื่องราว ที่อยู่ในความสนใจของคนรุ่นใหม่ พลาดไม่ได้ 1 ชั่วโมงเต็ม เริ่มห้าทุ่มครึ่งเป็นต้นไป วันพุธที่ 4 มิ.ย. 57 นี้ ทางโมเดิร์นไนน์   ทีวี

ที่มา:  SEED MCOT
บันทึกภาพ:  SEED MCOT
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สุดซึ้ง “ต้อล” สื่ออารมณ์ร้อง “เหตุผลที่มีชีวิตอยู่” เพลงประกอบ “My Dear Loser รักไม่เอาถ่าน” ตอน “Monster Romance”

“โรส&ต้อล” ควงคู่บุกซี้ด!! แนะนำซิงเกิ้ลใหม่ พูดคุยสดๆช่วง ลอง ฟอง ดู

“โรส-ต้อล” จับคู่ฟีทเจอริ่งครั้งแรก!!! เพลง “อย่าเปลี่ยนไป”

“ต้อล-ณัฐ” กอดคอทำเพลง “รักไม่มีเงื่อนไข” ย้ำความรักอยู่ที่คนสองคน !!!

“ต้อล” หายเหนื่อย “สภาวะไร้น้ำหนัก” ฮิตติดชาร์ตท็อปไฟว์ แฟนเพลงอินจนน้ำตาแตก!!!