รายการ I love Thailand

ตอนนี้หลายคนคงได้รู้จักกับรายการ I love Thailand กันแล้ว รายการท่องเที่ยวที่พาทุกคนออกเดินทางท่องเที่ยวในเมืองไทยในหลากหลายรูปแบบ ที่จะทำให้คุณหลงรักเมืองไทยมากยิ่งขึ้น ซี่งขณะนี้ได้รับเสียงตอบรับจากแฟนรายการที่ชอบการเดินทางเป็นอย่างดี ในเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมาทางรายการได้พาทุกคนเดินทางท่องเที่ยวภาคใต้กันไปแล้วกับ เพชร นาระ เอื้อทวีกุล สำหรับเดือนมิถุนายนนี้ I love Thailand ได้พิธีกรที่จะพาทุกคนไปท่องเที่ยวในภาคกลางกันแล้วคือ โบ ธนากร ชินกูล พิธีกรอารมณ์ดีมาดกวน ที่จะมาสร้างความสนุกสนานให้กับทริปเดินทางในจังหวัดเล็กๆใกล้กรุงเทพ

ซึ่งโบได้บอกว่า “ หลายจังหวัดในภาคกลางที่ได้เดินทางไปท่องเที่ยวในครั้งนี้เป็นจังหวัดที่บอกกันตามตรงเลยว่าเคยได้ยินแต่ชื่อ ไม่เคยไปเที่ยวเลยซักครั้ง จึงทำให้การเดินทางครั้งนี้รู้สึกแปลกใหม่ เพราะไม่คิดว่าจังหวัดที่เราไม่เคยนึกถึงเหล่านี้ได้แอบซ่อนทั้งศิลปะ วัฒนธรรม ประเพณี วิถีชีวิตที่น่าสนใจเอาไว้มากมายเลยทีเดียว ถ้าใครดูรายการแล้วไม่เคยไปที่ต่างที่ผมไปเนี่ยบอกแลยว่ามันเหมือนกับการที่เราได้ออกเดินทางไปพร้อมๆกันจริงๆ

สำหรับรายการ I love Thailand ในภาคกลางนี้ทางรายการจะพาทุกคนไปสัมผัสกับจังหวัดเล็กๆที่หน้าค้นหา อาทิ สิงห์บุรี ชัยนาท อ่างทอง สุพรรณบุรี ลพบุรี ซึ่งบางครั้งหลายคนอาจเลยผ่านจังหวัดเหล่านี้เพราะคิดว่าไม่มีอะไรเที่ยว แต่จริงๆแล้วเสน่ห์ความสวยงามของจังหวัดเล็กๆนี้ถ้าทุกคนได้ไปและได้รู้จักเราเชื่อว่าจะทำให้คุณหลงรักได้ไม่ยาก

ติดตามรายการ I love Thailand แล้วคุณจะหลงรักเมืองไทยมากยิ่งขึ้น ติดตามรายการได้ที่ ช่อง32 ไทยรัฐทีวี เวลา 14.30-15.30 น. และติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของรายการได้ที่ อินสตาแกรม @ilovethailand_ch32 ทางรายการฝากบอกมาว่ามีของที่ระลึกแจกทุกอาทิตย์เลย

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เวลคัม ดีเจโบ – ดีเจพียู เสริมทัพกรีนเวฟ เริ่มแจกความสดใส 1 กุมภาพันธ์นี้ >>

ส่อง 3 ลุค “ต้าเหนิง” เหินฟ้าเปิดรับพลังธรรมชาติไร่ชาเขียว เปิดตัวพรีเซนเตอร์ชาเขียวโออิชิ เก็บชา-เดินป่ากับช้าง-สุขภาพดี >>

โดนตก…ยกทีม “4 จตุรเทพ” ใน #อกเกือบหักแอบรักคุณสามี “หมาก-โบ-ฟรอยด์-โมสต์” หล่อ สายฮา >>

GMM25 จัดเต็ม! สงครามดวลเพลงของเหล่าแชมป์ จากเวที “ลูกทุ่งสู้ฟัด” ในรายการ “ลูกทุ่งสู้ฟัด แชมป์โค่นแชมป์” เริ่ม 6 ก.พ. นี้ >>

‘ดีเจ.โบ’เปิดบ้านตอนรับ #บอดี้สแลม >>