“นิตยสาร S Cawaii!” จัดเวิร์กช็อปเตรียมความพร้อม เตรียมลุยรอบตัดสินในงานครบรอบ 10 ปี

ลุ้นจนตัวโกงไปตามๆกัน สำหรับรอบคัดเลือก S Cawaii! GIRLS Contest 2014 เวทีค้นหานางแบบสไตล์ญี่ปุ่น จัดโดย นิตยสาร S Cawaii!”  Thai Edition นิตยสารแฟชั่นอันดับ 1 จากประเทศญี่ปุ่น ที่ครองใจสาวเทรนดี้เมืองไทย เครือ อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์ ล่าสุด ได้ผู้เข้ารอบแล้วทั้งหมด 65 คน เข้าร่วมกิจกรรมเวิร์กช็อป เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนรอบตัดสินซึ่งผู้เข้าประกวดทุกคนได้เรียนรู้และพัฒนาบุคลิกภาพ สร้างความมั่นใจเพื่อก้าวสู่การเป็นไอดอลของสาวเทรนดี้คนต่อไป ณ ห้องเพลนารี ฮอลล์ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

บรรยากาศในการทำกิจกรรมเวิร์กช็อปคึกคักสุดๆ ต้องบอกเลยว่าเป็นที่ถูกอกถูกใจของสาวเทรนดี้เป็นอย่างมากเพราะงานนี้ ผู้สนับสนุนใจดีอย่าง Little Baby, For Princess, Nokia และ Just Modern ได้นำเทคนิคมากมายทั้งความรู้ในด้านเทคโนโลยี การกล้าแสดงออก รวมไปถึงการทำผมให้เข้ากับใบหน้าของสาวๆอีกด้วย นอกจากนี้ เรโกะ บก. นิตยสาร S Cawaii! ไม่พลาด!! มาร่วมให้ความรู้ในด้านการดูแลตนเอง ปรับบุคลิกภาพให้ดูสวยสง่าในสไตล์ญี่ปุ่น  พร้อมแนะเคล็ดไม่ลับในการมิกซ์แอนด์แมท การใส่เสื้อผ้าในสไตล์ที่เป็นตัวของตัวเองและดูอินเทรนด์ตลอดเวลาอีกด้วย   ปิดท้ายกิจกรรมด้วยสาวเทรนดี้ทั้ง 65 คนร่วมถ่ายรูปที่ระลึกกับกรรมการและผู้สนับสนุนอย่างเป็นกันเอง

ห้ามพลาด!!! สาวเทรนดี้คนไหนจะคว้าโอกาสก้าวสู่การเป็นสุดยอดนางแบบ S Cawaii! GIRLS 2014 คนล่าสุด เตรียมตัวลุ้นกับโค้งสุดท้ายในรอบตัดสินในงาน S Cawaii! Festival & GIRLS Contest 2014 10th Anniversary ฉลองสุดยิ่งใหญ่ในครบรอบ 10 ปี นิตยสาร S Cawaii! พร้อมกันนี้เวที S Cawaii! JK Cover Dance Contest 2014จะตัดสินในงานนี้อีกด้วย แล้วพบกัน วันเสาร์ที่ 19 กรกฎาคม 2557 ตั้งแต่เวลา 12.00 น. ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ติดตามรายละเอียดและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.scawaii.in.th หรือ www.facebook.com/scawaiithailand โทร 0-2508-3366

ที่มา:  นิตยสาร S Cawaii!
บันทึกภาพ:  นิตยสาร S Cawaii!
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มายด์-ภาวิดา คว้า S Cawaii! GIRL 2015 สุดยอดไอดอล ฉลองใหญ่ครบรอบ 11 ปี นิตยสาร S Cawaii!

นิตยสาร S Cawaii! เตรียมฉลองครบรอบ เบิร์ดเดย์ 11 ปี เปิด 2 เวทีฮอต ชวนสาวเทรนดี้ สาวก JK สานฝัน

มิสทีน ไทยแลนด์ 2014 บาย โซล ซีเครท ร่วมลงนามถวายพระพรในหลวงฯ

ได้แล้ว 49 สาวภาคกลาง จ.นครปฐม สู่ มิสทีน ไทยแลนด์ ห้ามพลาด!!! รอบพิเศษ ออดิชั่นออนไลน์ เริ่ม 28ก.ย.นี้

“ เซฟ-เซฟฟานี่ ” เผยเคล็ดลับคว้าฝันวงการบันเทิง มิสทีน ไทยแลนด์ 2014 บาย โซล ซีเครท