“เดวิด อัศวนนท์” แฮปปี้ประกบรุ่นพี่ “ปู วิทยา” “เพชฌฆาต” แรงไกล…ถึงต่างแดน นำเสนอด้านมืดในจิตใจมนุษย์

นับเป็นการโคจรมาร่วมงานครั้งสำคัญของ 2 นักแสดงฝีมือคุณภาพอย่าง ปู-วิทยา ปานศรีงาม และ เดวิด อัศวนนท์ ที่มาประชันบทบาทสุดเข้มข้นชนิดตาต่อตาฟันในภาพยนตร์แนวทริลเลอร์เรื่อง  “เพชฌฆาต The Last Executioner”  ภาพยนตร์ที่ได้รับแรงบันดาลใจในการสร้างจากชีวิตจริงของ “เชาวเรศน์  จารุบุณย์”  มือเพชฌฆาตประหารนักโทษคนสุดท้ายของประเทศไทย   งานนี้ลองมาฟังนักแสดงมากความสามารถอย่าง เดวิด อัศวนนท์ เปิดใจถึงผลงานภาพยนตร์เรื่องล่าสุดกันดู

 

                        “…ในภาพยนตร์เรื่องเพชฌฆาต ผมรับบทชายปริศนา ที่มีบุคลิกนิ่งๆ สุขุม เวลาพูดก็จะพูดแบบเนิบๆ ช้าๆ เป็นตัวละครตัวหนึ่งที่เป็นเหมือนเงาสะท้อนจิตใต้สำนึกภายในจิตใจของคุณเชาวเรศน์ (รับบทโดย ปู วิทยา)   ชายคนนี้จะคอยตามติดไปทุกหนทุกแห่ง ไม่ว่าคุณเชาวเรศน์จะคิดอะไร หรือทำอะไร ก็มักจะมีผมเป็นส่วนร่วมอยู่ในทุกๆเหตุการณ์เสมอ  ผู้ชมจะได้เห็นผมในคาแร็กเตอร์ที่เปลี่ยนไปจากเดิมค่อนข้างเยอะเลยทีเดียว จนผู้กำกับ ทอม วอลเลอร์ ต้องคอยออกคำสั่งให้ผมนิ่งอยู่ตลอดเวลา (หัวเราะ)  ส่วนการได้ร่วมงานกับพี่ปู วิทยา ถือเป็นโอกาสที่ดีมากสำหรับผม เพราะการได้ร่วมงานกับคนเก่งๆ ทำให้ตัวผมเองได้เรียนรู้วิธีการทำงานจากรุ่นพี่ค่อนข้างเยอะ เวลาเล่นกับพี่ปู ผมสัมผัสได้ถึงพลังการแสดงบางอย่างที่พี่ปูปล่อยออกมาซึ่งเจ๋งมากๆ ยิ่งถ้าฉากที่พี่ปู กับ อาหนิง เข้าฉากร่วมกันแล้วมีผมอยู่ในฉากนั้น  มันเป็นเหมือนแม่เหล็กขั้วเดียวกันที่คอยทั้งผลักทั้งดัน ผลัดกันลุกผลัดกันรับตลอดเวลา     เป็นฉากที่สนุกมากครับ ไม่อยากให้พลาดชมแม้แต่นาทีเดียว ภาพยนตร์เรื่องนี้นักแสดงและทีมงานทุกคนตั้งใจทำงานเป็นอย่างมาก เ พราะพวกเราอยากเป็นส่วนหนึ่งในการนำเสนอเรื่องราวของคนสำคัญของประเทศอย่างคุณเชาวเรศน์ จารุบุณย์ เพชฌฆาตที่หลายคนอาจจะเคยรู้จัก   แต่ยังไม่เคยรู้ว่าชีวิตตั้งแต่เริ่มต้นชีวิตของท่านมีที่มาที่ไปอย่างไร และอีกหลายเรื่องราวหลังแดนประหารที่ยังไม่มีใครรู้มาก่อน รับรองว่าถ้าชมภาพยนตร์เรื่องนี้คุณจะได้รู้เรื่องราวเหล่านี้อย่างแน่นนอน

อย่างเมื่อกี้ผมได้รับสายด่วนของทอม วอลเลอร์ เล่าให้ผมฟังว่านับว่าโชคดีมากๆ ที่หนังเพชฌฆาต ได้เป็น 1 ใน 11 เรื่อง ที่ได้ถูกคัดเลือกเข้าชิงรางวัล Golden Goblet จาก เทศกาลภาพยนตร์นานาชาติ เซี่ยงไฮ้ ครั้งที่ 17  ซึ่งครั้งนี้มีนักแสดงมากความสามารถอย่าง กงลี่ ได้ร่วมเป็นหนึ่งในคณะกรรมการตัดสินในครั้งนี้ด้วย  และจะประกาศผลในระหว่างวันที่ 14-22 มิถุนายนนี้  นับว่าเป็นสุดยอดความภาคภูมิใจของผมและทีมงานมากๆ ครับ อยากให้แฟนๆ ช่วยเป็นกำลังใจให้พวกเราด้วยนะครับ…”

ติดตามชมฝีไม้ลายมือทางการแสดงของเหล่านักแสดงฝีมือคุณภาพ “เดวิด อัศวนนท์”  ได้ในภาพยนตร์เรื่อง “เพชฌฆาต The Last Executioner” กำกับภาพยนตร์โดย ทอม วอลเลอร์  ภายใต้การดูแลของ บริษัท แฮนด์เมด   ดิสทริบิวชั่น จำกัด , บริษัท ไทเกอร์ เอ็นเตอร์เทนเมนท์  และ บริษัท เดอ วอร์เรนท์ พิคเจอร์ จำกัด  3 กรกฎาคมนี้  ในโรงภาพยนตร์

ที่มา:  Handmade Distribution
บันทึกภาพ:  Handmade Distribution
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ฮอลลีวู้ด (ไทยแลนด์) ปล่อยเทรลเลอร์ “เดอะเลค บึงกาฬ” ก่อนฉายจริง 18 สิงหาคมนี้ เผยให้เห็นสัตว์ประหลาดเต็มตัว นักแสดงต่างชาติ พร้อมกับ “วันใหม่” ใน 2 เวอร์ชั่น >>

“โน้ต-จิตต์สินธ์” นำทีมนักแสดงมากฝีมือ “ดิว-แซมมี่-น้ำหวาน” บวงสรวงภาพยนตร์แอ็คชั่น-ทริลเลอร์ “ดาร์กเวิลด์” เตรียมเปิดกล้อง ตุลาคมนี้ >>

“เดวิด” เล่น “ช่อง ส่อง ผี” ให้แตกต่าง เพื่อคอหนังสยองขวัญไม่จำเจ >>

“เดวิด-แอร์” นำทีมนักแสดงเปิดตัวซีรีส์ “พรุ่งนี้..จะไม่มีแม่แล้ว” สะเทือนอารมณ์เรียกน้ำตาผู้ชมทั้งงาน!! >>

เดวิด-ชิน-กวาง-หน่อง นำทีมพิสูจน์ความหลอนรอบปฐมทัศน์ภาพยนตร์”แช่ง” >>