“ณัฐ ศักดาทร” เหวอ!! เจอ “เฟิร์น” กระโดนกอด ในซีรี่ส์ “สุดยอด” อาทิตย์ที่ 15 เม.ย.นี้ ทางโมเดิร์ไนน์ ทีวี

มาร่วมเรียกเสียงหัวเราะในซีรี่ส์สร้างสรรค์สังคม เรื่องสุดยอด ของบริษัท ซี้ดเอ็มคอท จำกัด สำหรับหนุ่ม “ณัฐ-ศักดาทร” ในบทบาทนักดนตรีที่เข้ามาตามฝันในเมืองเชียงใหม่ งานนี้ทั้งสาวแท้และสาวเทียม เห็นแล้วต้องอ้าปากค้าง! เมื่อจู่ๆ สาวห้าว เฟิร์น-พัสกร พลบูรณ์ ก็วิ่งจู่โจมเข้ากอดหนุ่มณัฐ ซะติดหนึบอย่างไม่ทันตั้งตัว!

 

 


 

“รับบทเป็นนักร้อง ชื่อ มิกกี้ ครับ ซึ่งสมัยเรียนมัธยมเป็นรุ่นพี่ที่ชะเอม (เฟิร์น-พัสกร) แอบชอบอยู่ และได้เดินทางมาที่เชียงใหม่ โดยมีความฝันว่าจะออกอัลบั้มเป็นนักดนตรีที่มีชื่อเสียง พอมาถึงเชียงใหม่ก็ได้เจอกับวงดรีมเฮ้าส์ เพราะมีค่ายเพลงติดต่อให้มาทำอัลบั้มร่วมกัน ซึ่งมิกกี้จะต้องมาเป็นนักร้องนำวงดรีมเฮ้าส์แทนต้าร์ (ตั๊ก-บริบูรณ์) ไม่อย่างนั้นค่ายเพลงจะไม่ทำอัลบั้มให้ มากองถ่ายวันนี้สนุกมากครับ ทุกคนน่ารัก เป็นกันเองเฮฮามากที่สุด บรรยากาศก็ชิวๆไม่เครียดครับ แล้วณัฐก็รับบทซึ่งตรงกับชีวิตจริงของตัวเองเลยแสดงไม่ยากเท่าไหร่ครับ ฉากแรกที่ต้องถ่ายก็เข้าฉากกับเฟิร์น ซึ่งก็เคยร่วมงานกันมาบ้างแล้วในรายการแคมป์สุดขั้ว เลยพอรู้จังหวะเข้าขากันได้เป็นอย่างดี มีหลายฉากที่สนุกครับ อย่างฉากที่ผมเจอกับเฟิร์นแล้วเค้าวิ่งเข้ามากอดแบบไม่ทันตั้งตัว เรียกว่ากอดแนบแน่นแถมกระโดดเอาขาขึ้นมาเกาะเกี่ยว เกือบหลุดขำครับ ระงับอารมณ์แรง (หัวเราะ) แต่สุดท้ายเทคเดียวผ่านเลยครับ และมีอีกฉากที่ชอบครับ ฮาดี คือฉากที่ต้องร้องเพลงให้ ดีเจ.ดอส,ใหม่-ไอน้ำ และ เฟิร์นฟัง ซึ่งตอนถ่ายทำเราจะต้องอยู่ในห้องที่มันแคบมากต้องเบียดๆกันเป็นปลากระป๋องแล้วก็ต้องร้องเพลงไปด้วย หลุดขำกันหลายเทคมากเลยครับ กว่าจะผ่านฉากนี้ไปได้ เพราะฉากที่เซ็ตมันเล็กจริงๆ ที่เห็นว่าพวกเราเบียดๆกันไม่ได้แกล้งเลย เล่นออกมาตามจริงเลยครับ อยากให้ลองติดตามความสนุกกันดูนะครับ กับอีกบทบาทหนึ่งของณัฐ ในซีรี่ส์สุดยอด วันอาทิตย์ที่ 15 เมษายน นี้ เวลา 14.15 น. ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี”

 

 

 

 

 

 


พลาดไม่ได้สำหรับซีรี่ส์เรื่อง “สุดยอด” ซีซั่น 2 ผลิตโดย บริษัท ซี้ดเอ็มคอท ตอน “ฉันยังอยู่ทั้งคน” ได้ในเวลา 14.15 น. วันอาทิตย์ที่ 15 เม.ย.นี้ ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี

ที่มา:  ซี้ดเอ็มคอท
บันทึกภาพ:  ซี้ดเอ็มคอท
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“จีจ้า ญาณิน” ซิ่งสองล้อโชว์บู้สนั่นในภาพยนตร์ “จั๊กกะแหล๋น” สนุกแน่ที่ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 >>

“คริส” สุดแซ่บ!!! นำทีมเปิดตัวหนุ่มบาร์ร้อน >>

“คริส” ฮึดสู้!!! ลุยทำธุรกิจบาร์อะโกโก้ >>

แดดดี้หล่อบอกต่อด้วย “มาร์ช-เดี่ยว-ณัฐ” ดาเมจแรง !โปรยเสน่ห์ต่างสไตล์ ในละคร “มามี้ที่รัก”

“เป้ เอ็มวีแอล” ดึงตัวพ่อ “ตั๊ก บริบูรณ์” ร่วมสมาคม พร้อมประกาศเลิก! ขอเป็นคนดีเพื่อเมียคนเดียว >>