“ตูมตาม” ใช้ “วาฟเฟิล” ลบคำสบประมาท ใน “รถโรงเรียน เกรียน+ดี” 8 มิ.ย.นี้

“รถโรงเรียน เกรียน+ดี” อาทิตย์ 8 มิ.ย.นี้ โดย 2 พิธีกรสุดหล่อ “จอห์น-เป๊ก” และสารวัตรนักเรียนสุดฮา “แจ๊ส-ชวนชื่น” ยังคงอยู่ประจำหน้าชั้นกับห้องเรียนเช่นเคย พร้อมเช็คความเกรียนของเด็กประจำชั้นเรียนกันต่อกับ “มัม-ลาโคนิค, อุ้ม-ลักขนา ,ใหม่-สุคนธวา ,ณัฐ-ศักดาทร ,บ๊วย-เชษฐวุฒิ” สัปดาห์นี้ถึงคราวของหนุ่มหล่อแดนอีสาน “ตูมตาม-ยุทธนา” กับคำถามที่ว่า “เรื่องไหนที่ทำให้คุณครูเปลื่ยนทัศนคติจากหน้ามือเป็นหลังมือ” มาพร้อมช้อยส์ 3 ตัวเลือกคือ “ก.เก็บเงินซื้อกีต้าร์ด้วยการขายขนม / ข.เป็นเด็กหลังห้องแต่เกรดสวย  / ค.รับโทษแทนเพื่อนจากเรื่องชกต่อย” ส่วนคำตอบจะเป็นอย่างไรนั้น และใครจะได้รับบทลงโทษ Angry balls” ห้ามพลาดใน “รถโรงเรียน เกรียน+ดี” สัปดาห์นี้

“ตูมตาม” เล่าว่า “วันนั้นผมเอากีต้าร์ไปโรงเรียนซึ่งตอนนั้นเป็นเวลาเรียน แต่ผมเล่นกีต้าร์ร้องเพลงเสียงดัง คุณครูก็เลยยึดกีต้าร์ไว้และต่อว่าผมว่า เธอเป็นเด็กที่นิสัยเกเรไม่ตั้งใจเรียน พ่อแม่ตายไปเธอจะทำยังไง ครูเข้าใจว่าพ่อแม่เธอคงตามใจและบ้านคงรวยนะถึงได้ซื้อให้ ผมก็เลยเถียงครูไปว่าถ้าพ่อแม่ตายไปผมก็เลี้ยงตัวเองรอดนะครับ คุณครูก็เลยโกรธโมโหผมมาก เลยเชิญพ่อแม่มาโรงเรียน พ่อแม่ก็เล่าที่มาของกีต้าร์ตัวนี้ให้คุณครูฟังว่า ตูมตามเก็บเงินซื้อเองโดยการทำขนมวาฟเฟิลขาย ซึ่งคุณครูเข้าใจผิดคิดว่าตูมตามเป็นเด็กเกเร หลังจากนั้นมาคุณครูเกิดความเอ็นดู และชื่นชมในตัวผมที่เป็นเด็กสู้ชีวิต ช่วยเหลือครอบครัวก็เลยเปลี่ยนทัศนคติและมองผมในทางที่ดีมาตลอดครับ”

ติดตามเรื่องราววัยเรียน สุดเกรียน เหล่านี้ได้ในรายการ “รถโรงเรียน เกรียน+ดี” วันอาทิตย์ที่ 8 มิ.ย.นี้ เวลา 14.05-14.55 น. ทางททบ.5 หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/schoolbusfbและ www.gmm-tv.com

ที่มา:  จีเอ็มเอ็ม ทีวี
บันทึกภาพ:  จีเอ็มเอ็ม ทีวี
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ทีมผู้บริหาร – ผู้กำกับ –นักแสดง “ฮักเจ้าอีหลี” จัดรอบสื่อมวลชนส่งมอบความสุขให้พี่น้องชาวเมืองย่าโม >>

“ตูมตาม –ยุทธนา ” เผยว่าบทบาทผมน่าหมั่นไส้ที่สุด ในภาพยนตร์ “ฮักเจ้าอีหลี” !! >>

“ตูมตาม” ตั้งใจทำเพลงพิเศษ “โลกเปลี่ยน เราปรับ”โชว์สกิลการร้องสำเนียง เหนือ ใต้ อีสาน

“ตูมตาม ยุทธนา” แอ็คชั่นดุหนัง “บุษบา” 27 ส.ค.นี้ได้ดูแน่ทาง “โมโน แม็กซ์” 

เอ็ม เทอร์ตี้ไนน์ จัดเต็มเปิดตัวภาพยนตร์ “อีหล่าเอ๋ย” เนรมิตคอนเสิร์ตในโรงภาพยนตร์ ขนความอลังการและบทเพลงมากมายเอาใจแฟนๆ >>