“อาร์” ไม่ไว้หน้าแฉ “กัน” ออกอากาศ หน้าจอพระเอก แต่ ชีวิตจริงเป็นตัวร้าย พร้อมตามติดใกล้ชิดชีวิตนักกีฬาฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย

รายการที่นี่หมอชิต  สามพิธีกร พี่ดู๋ สัญญา  , ลิง สมเกียรติ และนุ่น  วรนุช  มีสองเรื่องราวดีๆ มาฝากผู้ชมแบบสองเรื่องสองรสที่แตกต่างกันไป

เรื่องแรกเริ่มที่พี่ดู๋  ได้หนุ่ม อาร์ เดอะ สตาร์ อาณัตพล  ศิริชุมแสง  พาไปเยี่ยม  กันเดอะ สตาร์   นภัทร   อินทร์ใจเอื้อ  ที่บ้านย่านประเวศ ซึ่งได้มาจากน้ำพักน้ำแรงของตัวกันเอง  ซึ่งหนุ่มกันใส่ชุดดาร์กเวเดอร์ จากหนังสตาร์วอร์ ออกมาต้อนรับพี่ดู๋และอาร์ ซึ่งกันบอกชอบมากและเป็นของสะสมของเค้าเอง  สะสมแบบจริงจังกันเลยทีเดียว   กันพาไปดูบ้านจนทั่วลัวมานั่งพูดคุยถึงชีวิตวัยเด็กที่เข้ามาเรียนที่กรุงเทพแต่ไปขอหลวงตาอาศัยอยู่ที่วัดระหว่างเรียน   นอกจากนี้อาร์ยังแฉกันว่า   “กัน เป็นคนไม่เหมือนหน้าจอที่เหมือนพระเอก แต่ ชีวิตจริงเป็นตัวร้าย   ตัวจริง เป็นคนดุ ขี้หงุดหงิด เอาแต่ใจ บ้ายอ เชื่อ มั่นในตัวเองสูง”  งานนี้พี่ดู๋ไม่เชื่อ  จนต้องถามเจ้าตัว

“ตัวตนของ ผู้ชายแบบ กัน เดอะสตาร์ จริงๆแล้วกันเป็น เด็ก ดื้อ ซน เอาแต่ใจ และ ขี้หงุดหงิด และอารมฌร้อนจริงหรือ ?? กัน :  ผมอารมณ์ร้อนครับ อยู่ๆก็โมโหขึ้นมาไม่มีเหตุผล   แล้วก็ชอบทำให้คนที่เรารักเสียใจ ตัวอย่าง ตั้งแต่ประถม คือเป็นนักกีฬาตะกร้อโรงเรียน ผมเป็นตัวตั้ง มีรุ่นพี่เป็นตัวฟาด ซึ่งผมตั้งดี   แต่รุ่นพี่ฟาดติดเนตบ้าง ไรบ้าง ผมก็ด่าเลย  ผมก็ตะโกนตอนที่แข็งอยู่อะ จนกระทั่งครูที่เป็นโคชเรียกไปหาแล้วก็บอกว่า “มึงจะเก่งขนาดไหน กูไม่สนใจนะเว้ยแต่ถ้ามึงทำแบบนี้ก็ไม่มีใครอยากเล่นกับมึงนะเว้ย” ผมก็รู้สึกเสียใจมากที่เออขนาดนั้นเลยหรอวะ ตอนนั้นยังไม่รู้ตัวเอง แต่พอครูเขาบอกเราก็เลยรู้ เราก็ดีขึ้นแต่ก็ยังอารมณ์ร้อนอยู่  เคยโดนย้ายโรงเรียนมาก่อนแล้วครั้งนึง คือไม่ฟังแม่  แม่เป็นครูสอนอยู่แล้วบอกนักเรียนเฮ้ยพวกเราไม่ต้องฟัง คุณแม่จับย้ายโรงเรียนเลย  จากนั้นมาก็เรียบร้อยเลย เป็นเด็กเรียบร้อยเลย   แต่การมาอยู่วัดเนี่ยแหละเปลี่ยนผมเยอะมาก รู้จักสะกัดกั้นอารมณ์และฟังคนอื่นมากขึ้น” และยังมีอีกหลายสิ่งที่กันรู้ตัวว่าเป็นนิสัยที่ไม่ดีของตัวเองและพยายามปรับปรุงตัวอยู่  อยากรู้ว่าอะไรบ้างนั้นติดตามทุกบทสัมภาษณ์ทั้งหมดของกันได้ในรายการที่นี่หมอชิต

 

 จากบ้านกันเดอะสตาร์ก็มาต่อเรื่องราวที่สอง กับแขกรับเชิญที่อาจจะถือได้ว่าเยอะมากที่สุดเท่าที่เคยมีในรายการ กับ นักฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย 25 คน  พร้อม โค้ชหนึ่ง หนึ่งฤทัย สระทองเวียน  และยังมี แขกรับเชิญพิเศษ กอล์ฟ อนุวัฒน์ ชูเชิดรัตนา และ สมจิตร จงจอหอ มาสมทบ   โดยเป้าหมายของการนัดรวมตัวกันครั้งนี้คือที่ วิมานน้ำรีสอร์ท แก่งกระจาน เพชรบุรี ถือเป็นการพานักฟุตบอลหญิงทีมชาติมาพักผ่อนหลังเสร็จสิ้นการแข่งขันที่เวียตนามและได้รับชัยชนะ ซึ่งนำความภาคภูมิใจให้ชาวไทย ที่นักฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย สร้างประวัติศาสตร์คว้าตั๋วฟุตบอลโลก 2015 รอบสุดท้ายที่แคนาดาหลังจากเอาชนะเวียดนามเจ้าภาพมาได้ ในศึกฟุตบอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย   ซึ่งวันนี้สามพิธีกร ดู๋ ลิง นุ่น จะพาไปดูบรรยากาศของทีมฟุตบอลหญิงไทยชุดใหญ่นี้แบบใกล้ชิด  พร้อมประเด็นพูดคุยกับน้องๆ นักกีฬา และโค้ช  แบบเจาะลึก อาทิ   ให้ทุกคนช่วย เล่าถึงการแข่งขันที่ชนะเจ้าบ้านเวียตนาม?? , โค้ชหนึ่งฟิตซ้อมลูกทีมอย่างไรบ้าง?? , แต่ละคนถือเคล็ด ถือฤกษ์อย่างไร  เห็นหลังชนะต้องไปแก้บนกันด้วย ?? , สำหรับการแข่งขันฟุตบอลโลก จะมีแผน เตรียมการ ซุ่มฝึกซ้อมอย่างไร?? และอีกหลายคำถาม  และหลากคำตอบที่ขำฮาและน่าสนใจจากสาวๆนักฟุตบอลทีมชาติไทย

และก่อนจะจากกัน พิธีกรนุ่นขอของเราจัดแมทช์พิเศษ ตั้งทีมพิธีกรพร้อมแขกรับเชิญ กอล์ฟ อนุวัฒน์ ชูเชิดรัตนา และ สมจิตร จงจอหอ มาเพิ่มอีกสอง ท้าประลองแข้งกับทีมนักกีฬาฟุตบอลหญิง !!! แล้วงานนี้ใครจะอยู่ใครจะไปทีมไหนจะชนะ  ติดตามชมกันได้ในรายการที่นี่หมอชิต คืนวันอาทิตย์ที่ 8  มิถุนายน นี้  ทางช่อง 7

 

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“จอส” เขินจริง!!! เล่นบทรักกุ๊กกิ๊กคู่ “นุ่น” อีกครั้ง ในซีรีส์ “โคตรเหงา เรา 2 คน” >>

“นุ่น วรนุช” แฮปปี้!!! รีเทิร์นคู่จิ้นเคมีรักต่างวัย จัดเต็มความน่ารักสุดฟิน ในซีรีส์ “โคตรเหงา เรา 2 คน” >>

คู่จิ้นฟินเวอร์คัมแบ็ค!!! “นุ่น-จอส” ประกบคู่ลงซีรีส์ “โคตรเหงา เรา 2 คน” เริ่มตอนแรก 5 มิ.ย.นี้ ทางช่อง GMM25 >>

“นุ่น-วรนุช” ชวนลุ้นตอนจบ “เข็มซ่อนปลาย” ละครชีวิตเข้มข้นให้ข้อคิดสอนใจแฟนละคร >>

เคมีดีมาก! “เก้า-นุ่น” งานสายตาสื่ออารมณ์ชวนเขิน ใน “เข็มซ่อนปลาย” >>