นุ่น วรนุช ขอส่งผ่านความประทับใจ เชิญชวนชาวไทยร่วมกิจกรรมยิ่งใหญ่ “100คน 100ความประทับใจ 100ปี 100ล้านความสุข” ในโอกาสเข้าสู่ปีที่ 100 ท่าอากาศยานดอนเมือง

เป็นอีกหนึ่งซุปตาร์สาว ที่เรตติ้งดีไม่มีตก สำหรับ นุ่น-วรนุช ภิรมย์ภักดี ที่ขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการเฉลิมฉลองเนื่องในโอกาสก้าวเข้าสู่ปีที่ 100 ของการดำเนินงาน บริษัท ท่าอากาศยานไทย จำกัด (มหาชน) ในกิจกรรม “100คน 100ความประทับใจ 100ปี 100ล้านความสุข ท่าอากาศยานดอนเมือง” เพื่อให้ประชาชนทั่วไปร่วมฉลองความสุข และเผยแพร่ชื่อเสียงในความเป็นท่าอากาศยานที่เก่าแก่ติดอันดับโลก รวมทั้งเป็นการสร้างความเชื่อมั่นในการให้บริการแก่ผู้โดยสารทั้งในประเทศและต่างประเทศ

งานนี้สาว นุ่น วรนุช ยังเป็นตัวแทน 1 ในคนดัง 100 คน จากนิทรรศการภาพถ่ายเหล่าผู้มีชื่อเสียง 100 คน มาพร้อมกับ คุณอารียฉัตร อภิสิทธิ์อมรกุล หรือที่รู้จักในนาม เจ๊เล้งดอนเมือง แหล่งรวมสินค้านำเข้าจากต่างประเทศที่มีเรื่องราวความเป็นมาคู่สนามบินดอนเมือง มาร่วมบอกเล่าเรื่องราวประทับใจที่มีต่อสนามบินดอนเมือง ท่ามกลางผู้โดยสาร และสื่อมวลชนจำนวนมาก ณ อาคารผู้โดยสาร 1 ฝั่งขาออก ท่าอากาศยานดอนเมือง

นุ่น วรนุช กล่าวว่า “สนามบินดอนเมืองเป็นสนามบินที่คลาสสิค เดินทางสะดวก เดี๋ยวนี้สนามบินดอนเมืองกลับมาคึกคักอีกครั้ง เต็มไปด้วยผู้คนที่มาใช้บริการทั้งคนไทยและต่างประเทศ สนามบินดอนเมืองคือสนามบินแห่งแรกที่นุ่นได้ใช้บริการตั้งแต่ได้ทำงาน ประทับในทั้งการให้บริการ และความตรงต่อเวลาแต่ละเที่ยวบินค่ะ นุ่นรู้สึกดีใจที่ประเทศไทยมีสนามบินที่มีความเก่าแก่ติดอันดับโลก นุ่นก็อยากเชิญชวนสำหรับใครที่ได้มีโอกาสเดินทางมาใช้บริการที่สนามบินดอนเมือง หากมีเวลาก็ลองแวะชมนิทรรศการภาพถ่ายจากเหล่าคนดังทั้ง 100 คนและคำบอกเล่าแห่งความประทับใจ พร้อมทั้งกิจกรรมการแสดงศิลปวัฒนธรรมไทย  ณ อาคารผู้โดยสาร อาคาร 1 ชั้น 3 ท่าอากาศยานดอนเมือง นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมให้ประชาชนทั่วไปได้เข้าร่วมผ่านเฟสบุ้คแฟนเพจ “ดอนเมืองแฟนคลับ” สำหรับผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอียดกิจกรรมได้ที่ www.facebook.com/dmkairport และเว็บไซต์ http://www.airportthai.co.th ค่ะ”

ที่มา:  โมจิโต้ เอ็นเตอร์เทนเมนท์
บันทึกภาพ:  โมจิโต้ เอ็นเตอร์เทนเมนท์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Mariza Clinic เปิดตัว “นุ่น วรนุช” พรีเซ็นเตอร์ ชูนวัตกรรม Mariza Signature และ Wish Pro Plus 4.0 ตอบโจทย์แห่งการย้อนวัย หวังขยายแฟรนไชส์และดันรายได้เพิ่ม >>

“นุ่น-วรนุช” ระเบิดฝีมือขั้นสุด เล่น “ระเริงไฟ” ชมเปาะ “เคน-ธีรเดช” สุดยอดนักแสดง ส่งอารมณ์ดีมาก >>

“ป้อง-แต้ว” คว้านำหญิง-ชาย “นาฏราช” ครั้งที่ ๘ “นาคี” แรงไม่ตก “อ๊อฟ-พงษ์พัฒน์” โกยไป 10 รางวัล >>

“นุ่น-ป้อง” ควงแขนลุ้น “นาฏราช” ครั้งที่ ๘ “แต้ว-ป๋อ” มีสิทธิ์เบียด…เปิดโอกาสแฟนคลับร่วมเชียร์ >>

จอย – กันต์ ควงคู่ร่วมพิธีเปิดอาคารผู้โดยสารภายในประเทศ อาคาร 2 ท่าอากาศยานดอนเมืองอย่างเป็นทางการ