“โบ สาวิตรี” ปลื้มลงละคร 2 เรื่อง แต่กลัวแฟนคลับ “ณเดชน์ & ญาญ่า” เกลียด!!!

นักแสดงสาวมากความสามารถ “โบ AF5 – สาวิตรี สุทธิชานนท์” เผยตอนนี้มีละคร 2 เรื่อง ให้แฟนละครได้ติดตามชมกัน เรื่องแรก “ท่านชายในสายหมอก” และเรื่องที่สองคือ “ธรณีนี่นี้ใครครอง” ซึ่งละครเรื่อง “ธรณีนี่นี้ใครครอง” สาวโบแอบหวั่นใจไม่อยากให้แฟนคลับของ “แบรี่ ณเดชน์” และ “ญาญ่า  อุรัสยา”  เกลียด เพราะบทบาทที่ตนได้รับในเรื่องนี้ มีบทที่ต้องแนบชิดกับ “ณเดชน์” มาก แจงเป็นแค่บทละครวอนแฟนคลับอย่าคิดมาก ส่วนตัวคุ้นเคยกับ “ณเดชน์” และ “ญาญ่า”  เพราะเคยร่วมงานกันมาก่อน อยากให้ทุกคนติดตาม ผลงานของตนด้วย

 “ตอนนี้โบมีละคร 2 เรื่องค่ะ ใกล้จะออนแอร์แล้วคือเรื่อง “ท่านชายในสายหมอก” ทางช่อง 3 หลังสงกรานต์นี้เจอกันแน่นอนค่ะ แล้วอีกเรื่องก็คือ “ธรณีนี่นี้ใครครอง” จะออกอากาศแล้ว ฝากทั้ง 2 เรื่องด้วยนะคะ ในละคร “ท่านชายในสายหมอก” เรื่องนี้โบรับบทเป็น “รุ้ง” ซึ่งเรื่องนี้โบต้องร้องต้องเล่นลิเกเป็นเรื่องแรกด้วย  โบตื่นเต้นมาก กังวลไปหมดว่าเราจะเล่นได้ไหม เพราะร้องคนละอย่างกับที่โบเคยร้องเพลง  ทีมงานก็คอยให้กำลังใจบอกว่า โบเล่นได้แน่นอน แล้วก็มีคนมาช่วยสอนวิธีร้องวิธีรำลิกเกให้ พอได้เรียนรู้ แล้วไปแสดงในละคร ก็ในชื้นขึ้นว่าเราก็พอทำได้นะ พอได้ลองร้องและรำลิเกโบชอบสนุกดีค่ะ เพราะว่าเป็นวัฒนธรรมไทยน้อยคนที่มีโอกาสได้เล่น เรื่องนี้ได้มีโอกาสเล่นกับพี่หลุยส์  (หลุยส์  สก๊อต)  พี่พั้นซ์  (วรกาญจน์  โรจนวัชร)  ถ้าเล่นคู่ก็เล่นคู่กับ “ปาล์ม ณัฐดนัย” ค่ะ น้องใหม่ของทีวีธันเดอร์ค่ะ 

ส่วนอีกเรื่องคือ  “ธรณีนี่นี้ใครครอง” ก็เล่นคู่ “ตี๋AF”  ในบทจะมีกุ๊กกิ๊กกับพระเอกมากกว่าตี๋ ในเรื่องกับตี๋จะกวนๆ กันมากกว่า แต่กับพระเอก “ณเดชน์” นี่โบจะเกาะติดตลอดเลย เรื่องนี้ได้ประกบกับพระเอกดังอีกแล้ว (หัวเราะ) ก็ต้องขอโทษแฟนคลับน้อง ณเดชน์กับญาญ่าด้วยนะคะ อยากบอกว่าอย่าเกลียดหนูเลย ในเรื่องจะมีบทที่ต้องถูกเนื้อต้องตัวณเดชน์ตลอดเวลา แบบประกบตลอดเวลามันเป็นการแสดงนะคะ(หัวเราะ) คือถ้าได้ติดตามดูทุกคนต้องกรี๊ดแน่นอนเพราะต้องอิจฉาแน่นอน

ตอนเข้าฉากกับณเดชน์ก็มีเกรงใจแฟนคลับนิดหน่อย (หัวเราะ) แต่ไม่เกร็งในการทำงาน เพราะร่วมงานกับทังณเดชน์และญาญ่าเป็นครั้งที่ 2 แล้วสนิทกันเหมือนคุ้นเคยกันเลย การถ่ายทำก็สนุกมากค่ะ ส่วนใหญ่จะขึ้นไปถ่ายทำที่ภาคเหนือกัน ไป จ.เชียงใหม่ จ. เชียงราย ไปหลายที่ค่ะ โชคดีมากที่ได้เล่นเรื่องนี้ เพราะโบได้ไปทุกที่ๆ โบไม่เคยไป ซึ่งรับประกันว่าในละครวิวสวยแน่ ยังไงโบขอฝากผลงานละครทั้ง 2 เรื่องให้แฟนละครช่วยติดตามด้วยนะคะ และช่วยติชม ช่วยวิจารณ์ด้วย โบน้อมรับคำวิจารณ์เพื่อนำไปปรับปรุงในการทำงาน ฝากทุกคนไว้ด้วยค่ะ”

สาวโบน่ารักถ่อมตัว ขยันเรียนรู้เกี่ยวกับงานแสดงขนาดนี้ ต้องช่วยเทคะแนนความน่ารักใฝ่เรียนรู้ และเป็นกำลังใจให้สาวโบกันเยอะนะจ๊ะ

ที่มา:  TRUE FANTASIA
บันทึกภาพ:  TRUE FANTASIA
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“จีเอ็มเอ็มทีวี” ถือฤกษ์ดี บวงสรวง “30 กำลังแจ๋ว เดอะ ซีรี่ส์” “ไอซ์ ปรีชญา” จับคู่พระเอกใหม่ “ม่อน ธนันชัย” “แดน วรเวช” กำกับฯ เริ่ม 6 พฤศจิกายนนี้

“ซิสเตอร์เดย์” บุกกอง “เนื้อคู่ The final answer” แฉความลับหมดเปลือก 16 ก.พ.นี้

โบ อึ้ง! น้องดาวน้ำตาร่วงรู้ตัวไร้วี่แววสานฝันเป็นดีเจ

ต้นหอม ฟินเว่อร์ ได้ลูบไล้แผ่นหลัง โบ

“อาเล็ก ธีรเดช” โชว์สเต๊ปแดนซ์สุดคูล!! ใน “ปากว่ามือถึง” พร้อมเผยเคล็ดลับหุ่นเป๊ะ ก่อนเข้าวงการบันเทิง