“ต่อ-มาร์ช” จัดอุปกรณ์เด็ด! ท้าพิสูจน์ 2 บล็อกเกอร์ดัง วัดดีกรีผิวขาวใส-บางเบา เปิดตัวแคมเปญ “ซิตร้า ไลท์ ทัช ไวท์”

เรียกเสียงกรี๊ดกร๊าดของสาวๆ ได้เสมอ เมื่อ 2 หนุ่มหน้าใสขวัญใจวัยทีน ต่อ-ธนภพ และมาร์ช จุฑาวุฒิ โดน 2 สาวบล็อกเกอร์ชื่อดังท้าพิสูจน์ผิวขาวใสแบบถึงเนื้อถึงตัว ในงานเปิดแคมเปญ “ซิตร้า ไลท์ ทัช” (Citra Light Touch) ตามหาที่สุดของบล็อกเกอร์ผิวสวย พร้อมเปิดตัว “ซิตร้า ไลท์ ทัช ไวท์” ใหม่! ครั้งแรกของโลกกับเจลโลชั่นและเจลเซรั่มเนื้อใสสัมผัสบางเบา ด้วยคุณค่าจาก “สาหร่ายวากาเมะญี่ปุ่น” ณ ชั้น 1 เซ็นทรัล คอร์ท ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล เวิลด์ พลาซ่า งานนี้มีหรือว่า 2 หนุ่มจะยอมเสียเชิงชาย!! ว่าแล้วก็จัดอุปกรณ์เด็ดๆ โดนๆ มาวัดผิวขาวใสของสาวๆ ซะเลย

เพื่ออินกับธีมงานโลกใต้ทะเลของงานเปิดตัว “ซิตร้า ไลท์ ทัช ไวท์” ใหม่ ต่อ-มาร์ชเลยขอเปิดตัวสุดกวนด้วยแว่นตาดำน้ำ พร้อมทำท่าแหวกว่ายดำดิ่งในท้องทะเลอย่างสนุกสนาน เล่นเอาทั้งแฟนคลับและสาวๆ ในงานถูกอกถูกใจกับท่าทางสุดน่ารักของทั้ง 2 หนุ่มที่ประกาศว่า “ก็แหม..โดน Mayyr และสายป่าน 2 บล็อกเกอร์สาวสวยหัวหน้าทีม “ซิตร้า ไลท์ ทัช ไวท์” มาท้าให้ไขความลับผิวสวยทั้งที เลยเตรียมอุปกรณ์ดำน้ำมาด้วยจะได้เข้ากับบรรยากาศใต้ท้องทะเล พร้อมด้วยอุปกรณ์เด็ดมาวัดดีกรีผิวขาวใส-บางเบาของสาวๆ ด้วยนะครับ งานนี้จัดเต็ม!” เจอ 2 หนุ่มปล่อยมุกพร้อมจัดอุปกรณ์ชุดใหญ่มาท้าพิสูจน์แบบนี้ 2 บล็อกเกอร์สาวเลยยอมพลีกายให้พิสูจน์ผิวใสๆ แบบเนื้อๆ เน้นๆ เลยทีเดียว เพราะมั่นใจว่าเจลบำรุงผิวใหม่จากซิตร้าเนื้อบางเบา ซึมง่าย แถมยังอุดมไปด้วยคุณค่าจากสาหร่ายวากาเมะญี่ปุ่น ดูแลให้ผิวขาวสวยมัดใจ ต่อกับมาร์ชได้แน่นอน!

ว่าแล้วทั้ง 2 หนุ่ม และบล็อกเกอร์สาวก็เริ่มกรรมวิธีพิสูจน์วัดผิวขาวใส-บางเบา ด้วยอุปกรณ์ที่เตรียมมาเป็นพิเศษ เริ่มจาก “ผ้าพันคอ” ที่นำมาผูกแขนแล้วลูบขึ้น-ลงได้อย่างไม่สะดุดเพราะผิวลื่นไม่เหนียวเหนอะหนะ ต่อมาเป็น “กระจก” ที่นำไปแนบกับแขนข้างหนึ่งที่ทาเจลเซรั่มซิตร้าที่ไม่ทิ้งคราบอะไรไว้เลย แต่อีกข้างที่ทาครีมบำรุงผิวเป็นรอยมันอย่างเห็นได้ชัด และสุดท้าย “ขนนก” ที่หนุ่มๆ ลูบไล้ไปทั่วตัวแล้วไม่มีอาการสะดุด แต่ทำเอาสาวๆ จั๊กจี้ยืนกันไม่ติด  งานนี้ทั้ง 2 หนุ่มถึงกับทึ่งพร้อมบอกว่า “ไม่นึกเลยครับว่าคุณค่าจากสาหร่ายวากาเมะจะเวิร์กขนาดนี้ กินก็อร่อยช่วยให้สุขภาพดี แถมพอมาเป็นส่วนผสมของเจลโลชั่นบำรุงผิวได้อีก สุดยอดจริงๆ พวกผมลองสัมผัสผิวสาวๆ แล้วเนียนสวย ขาวใสโดนใจสุดๆ ถ้าสาวๆ ดูแลตัวเองดี ผมก็มั่นใจครับว่าจะเอาใจใส่ผมดีไปด้วย”

มีหนุ่มๆ มาคอนเฟิร์มเสียงดังฟังชัดขนาดนี้! สาวๆ มาลองใช้ “ซิตร้า ไลท์ ทัช ไวท์” เจลเซรั่ม-โลชั่นใหม่ได้แล้ว ณ ร้านค้าทั่วประเทศ และใครที่มีความฝันอยากจะเป็นบล็อกเกอร์ร่วมสมัคร “ซิตร้า ไลท์ ทัช ไวท์” ตามหาที่สุดของบล็อกเกอร์ผิวสวย ทาง www.facebook.com/CitraThailand สำหรับทีมชนะที่มียอดแชร์รีวิวสูงสุดจะมีโอกาสได้ถ่ายแฟชั่นกับ 2 บล็อกเกอร์พร้อมตีพิมพ์ผลงานรีวิวลงในนิตยสารดัง ร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันนี้ – 13 กรกฎาคม 2557

ที่มา:  ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง
บันทึกภาพ:  ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“อาเล็ก-มิ้นท์-มาร์ช” เปิดตัวหนัง ไชน่าทาวน์ ชะช่า ภารกิจป่วนพลิกชะตา ย้อนเวลาล้างซวย >>

เกาะขอบจอช่อง 3 ! “มาร์ช-จอย-เต๋อ” พาตะลุยกินใน “เปรี้ยวปาก” เสิร์ฟตามด้วยสาระและหนังดัง เสาร์ที่ 25 มิ.ย. 2565 นี้ >>

ฉลองครบรอบ 1 ปี มูจิ เซ็นทรัล ชิดลม มอบความสุขตอบแทนลูกค้า ชวน ชม ชิม ช็อป แบบจัดเต็มโปรโมชันและกิจกรรมพิเศษ >>

แดดดี้หล่อบอกต่อด้วย “มาร์ช-เดี่ยว-ณัฐ” ดาเมจแรง !โปรยเสน่ห์ต่างสไตล์ ในละคร “มามี้ที่รัก”

แอลลี่ ควงคู่ มาร์ช จุฑาวุฒิ ขึ้นแท่นแบรนด์บาสเดอร์ Lee Cooper® ยีนส์ระดับตำนานจากอังกฤษ#LeeCooperTH #MyDenimMyRules #LondonIsInOurJeans