“กิ๊กดู๋ ออนทัวร์” จังหวัดที่ 2 ชาวเชียงใหม่เฮลั่น !!! ศึกสงครามเพลง ส่งมอบความสุขปล่อยความฮาไม่มีกั๊ก

ผ่านพ้นไปแล้วสำหรับ กิ๊กดู๋ฯ ออนทัวร์ซึ่งเป็นกิจกรรมที่จัดขึ้นเพื่อเป็นการตอบแทนแฟนรายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน โดย เจ เอส แอล โกลบอล มีเดีย ร่วมกับ ทริปเปิ้ล ทู ยกขบวนไปมอบความสุขให้กับชาวเชียงใหม่ ณ เซ็นทรัล เชียงใหม่ พลาซา แอร์พอร์ต ซึ่งได้รับการตอนรับอย่างอบอุ่น

เริ่มต้นด้วยกิจกรรมต่างๆของเหล่าสปอนเซอร์ใจดีที่มาพร้อมความสนุกและของรางวัลมากมาย ต่อด้วยความบันเทิงชุดใหญ่บนเวทีกับการโชว์เงาเสียงของสาว เป๊กกี้ ดรุณี สุทธิพิทักษ์ และ คี้ นันทพงศ์ ทรัพย์สมสกุล ที่ต่างฝ่ายต่างก็จัดเต็ม  เริ่มจาก คี้  โชว์พลังงานเงาเสียงของ เป้ ไฮร็อค เสก โลโซ แอ๊ด คาราบาว   ป๊อด โมเดิร์นด็อก  งานนี้หนุ่มคี้ จัดเต็ม!! เตรียมตัวแบบฟลูออฟชั่น จัดวิกผมมาสวมรอยเป็นศิลปินต้นฉบับ เรียกเสียงฮาดังสนั่น  จากนั้นมาขยี้ความฮาจาก เป๊กกี้ ที่ไม่ยอมน้อยหน้าด้วยโชว์ที่มาในชุดผีแม่นาค ร้องเพลงออกมาแย่งซีนเสียงฮากระหน่ำ เรียกได้ว่าสะกดสายตาของคนที่ผ่านไปมาได้เป็นอย่างดี และที่ขาดไม่ได้คือ โชว์เงาเสียงหญิงลี ที่มาแบบครบเครื่อง เสื้อผ้า หน้า ผม เต็มสูบ เรียกว่า ไม่ทำให้คนดูผิดหวัง

พักความฮาเข้าสู่ช่วงเวลาที่ทุกคนรอคอยนั่นคือ การแข่งขันร้องเพลงหา สุดยอดคนเสียงดีมี ชมพู- สุทธิพงษ์ วัฒนจัง  สมจิตร จงจอหอ และ เห็ดเผาะ นั่งรับหน้าที่เป็นคณะกรรมการคัดผู้ที่มีเสียงดีเข้าไปรอบชิงชนะเลิศ งานนี้มีผู้ที่มีความสามารถในการร้องเพลงให้ความสนใจทยอยกันมาลงทะเบียนร่วมแข่งขันกันอย่างเนืองแน่น ซึ่งผู้เข้าแข่งขันแต่ละคนได้เตรียมเพลงที่ตนถนัดมาร้องเรียกคะแนน โชว์ลูกคอได้แบบไม่มีผิดหวังกับเสียงร้อง งานนี้ทำเอาคณะกรรมการหนักใจในการตัดสิน ในที่สุดก็ได้ผู้ชนะเลิศ คือ น้องอิสรีย์ภัค เกษมศรี รองอันดับหนึ่งคือ น้องจุรีรัตน์  ใจหล้า และรองอันดับสองคือ น้องณปภา  ก้อนพิงชัย และ น้องพรรณปพร พิชวงค์

จากนั้นถึงเวลาส่งต่อความสนุกให้กับ “โบว์-หนุ่ม-แม๊กนั่ม” จาก JGM ก่อนปิดท้ายด้วยศิลปินวง ROOM 39 ที่ขึ้นเวทีมอบความสุขแบบให้แฟนคลับ กิ๊กดู๋ฯ ได้กระทบไหล่แบบใกล้ชิด งานนี้วง ROOM 39 ขนเพลงดังติดชาร์ตมาเล่นกันอย่างจุใจ อาทิ  ชั่วโมงที่สวยงาม รักใครไม่ได้อีก  หน่วง  รักคงยังไม่พอ คู่ ฯลฯ ก่อนปิดท้ายด้วยเพลงยอดฮิตอย่าง ขอใจเธอแลกเบอร์โทร ของ หญิงลี เรียกสเต็ปจากคนในงานที่ลุกขึ้นมาเต้น มาโยกแบบลืมเหนื่อยกันเลยทีเดียว

กิจกรรม “กิ๊กดู๋ฯ ออนทัวร์” เป็นกิจกรรมที่จัดขึ้นเพื่อเป็นการตอบแทนแฟนรายการ “กิ๊กดู๋ฯ” โดยจัดทั้งหมด 5 ครั้ง ครั้งแรกจัดที่ จ.สุราษฎร์ธานี (7 เม.ย.57) ครั้งที่ 2 จ.เชียงใหม่ (13 พ.ค.57) ครั้งที่ 3 จ.ขอนแก่น (5 ก.ค.57) และ ชลบุรี ปิดท้ายที่กรุงเทพฯ

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เป้าหมายใหม่ 700 ล้าน! “ตูน-บอดี้สแลม” ประกาศ คัมแบ็ค โปรเจ็คยักษ์ “ก้าวคนละก้าว” วิ่งจากใต้สุดแดนสยาม สู่เหนือสุดของประเทศไทย

“เจ เอส แอล ฯ” ขนทัพดารากว่า 90 ชีวิต ร้องเพลง “พลังแผ่นดิน” ดังกึกก้องถวายในหลวง รัชกาลที่9 น้อมสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ

กลับมาอีกครั้ง กับที่สุดของละครเวทีแห่งปี สุนทราภรณ์ เดอะมิวสิคัล ลำดับที่ 6 ตอน “ขอพบในฝัน” ละครเพลงรื่นอารมณ์ ผสมวิญญาณรัก เปิดการแสดง 17 มิถุนายน นี้ >>

เจ เอส แอลฯ ติดโผรางวัล MAYA AWARDS 2016 >>

ซุปตาร์ไทยปะทะซุปตาร์เกาหลีครั้งแรกในประเทศไทย ในรายการ “ดรีมทีม ไทยแลนด์ ดาราเฮโย”