“วู้ดดี้” ออนซอน ตะลอนขอนแก่น

ช่วงนี้บรรยากาศในเมืองหลวงกำลังวุ่นวาย ทั้งรถติดและมลภาวะ “วู้ดดี้” จึงอยากชวนคุณผู้ชมไปผ่อนคลายอารมณ์ หาสถานที่ที่ไหนก็ได้ในเมืองไทยที่จะทำให้คุณผู้ชม Feel Good อารมณ์ดี ซึ่งในตอนแรก “วู้ดดี้” คิดกับทีมงานจนหัวแทบระเบิดก็ยังไม่รู้ว่าจะไปที่ไหนดี เพราะในเมืองไทยมีสถานที่ที่น่าไปเต็มไปหมด เลยลองปิดตาปาเป้าเสี่ยงทายดูเล่นๆ ปรากฏว่าแจ๊คพอตตกไปที่จังหวัดขอนแก่น  ซึ่ง “วู้ดดี้” ตื่นเต้นมากเพราะขอนแก่นเป็นจังหวัดที่ “วู้ดดี้” ไม่ได้ไปมานานมาก

โดยการไปครั้งนี้ทีมงานไม่อยากให้ “วู้ดดี้” ไปแบบธรรมดาๆ  จึงตกลงกันว่าจะไม่บอกให้ “วู้ดดี้” เตรียมตัวก่อนว่าจะไปที่ไหนบ้าง และมีภารกิจอะไรที่ต้องทำ และที่สำคัญ “วู้ดดี้” ต้องโดนปิดตาไปตลอดทาง  เริ่มต้นที่แรกแบบเบาๆ ซึ่งใครๆก็รู้ว่าถ้าไปขอนแก่นไม่ได้กินส้มตำ ถือว่ายังมาไม่ถึงขอนแก่น แต่ถ้าจะให้ “วู้ดดี้” ไปแค่กินก็คงจะธรรมดาเกินไป งานนี้ “วู้ดดี้” ต้องแปลงกลายเป็นพ่อค้าส้มตำ ทำส้มตำขายเป็นครั้งแรกในชีวิต ส่วนรสชาติจะถูกอกถูกใจชาวขอนแก่นหรือไม่ งานนี้ต้องให้ชาวขอนแก่นช่วยตัดสิน  แต่ถ้าชาวขอนแก่นไม่ให้ผ่านแล้ว “วู้ดดี้” จะต้องโดนลงโทษอะไรนั้น ต้องติดตาม!  ต่อจากนั้นทีมงานได้บอกกับ “วู้ดดี้” ว่าจะพาไปหมู่บ้านแปลกแห่งหนึ่ง โดยยังไม่บอกว่าความแปลกของหมู่บ้านนี้คืออะไร ตอนแรก “วู้ดดี้” ไม่ได้เอะใจ คิดว่าไปสัมภาษณ์คุณลุงก่อมกับภรรยา ซึ่งเป็นชาวบ้านที่นี่ เพื่อถามไถ่สารทุกข์สุขดิบชีวิตของคนชนบทแบบชิลล์ๆ ที่ไหนได้ทีมงานอยากให้ “วู้ดดี้” ได้ชมสัตว์เลี้ยงยอดนิยมของคนในหมู่บ้านนี้ ซึ่งเป็นเรื่องที่แปลกแต่จริงเพราะคนในหมู่บ้านนี้แทบจะทุกบ้านต้องเลี้ยงงู ไม่ใช่งูตั๋วจิ๋วแบบที่เราชอบเลี้ยงกัน คนที่นี่ชอบเลี้ยงงูมีพิษ ไม่ว่าจะเป็น งูเห่า งูจงอาง หรือแม้กระทั่งงูเหลือมตัวขนาดใหญ่   ซึ่งระหว่างที่ “วู้ดดี้” พูดคุยกับลุงก่อมอยู่ดีๆ ลุงก่อม ก็เปิดกล่องงูจงอางออกมาเล่นซะอย่างงั้น งานนี้ทำเอา “วู้ดดี้” เกือบช็อคหัวใจวาย แถมลุงก่อมยังมาบอกด้วยว่างูตัวนี้ไม่ได้รีดพิษออก เพราะกลัวมันตายเร็ว! ส่วนลีลาการเล่นต่อสู้กับงูจงอางของลุงก่อม จะหวาดเสียวแค่ไหน และ “วู้ดดี้” จะใจกล้าเล่นกับงูหรือไม่? ต้องมาลุ้นกัน!

โดยการมาขอนแก่นครั้งนี้ “วู้ดดี้”  ไม่พลาดที่จะบุกไปเซอร์ไพรส์ “แม่น้อย” คุณแม่ของโตโน่ ซึ่งงานนี้ “แม่น้อย” ไม่ได้รู้มาก่อนว่า “วู้ดดี้” จะแวะมาเยี่ยม พอ “แม่น้อย” ได้เห็นหน้า “วู้ดดี้” เดินเข้ามาในบ้านถึงกับตื่นเต้นดีใจจนพูดไม่ออก ติดตามชมวินาทีเซอร์ไพรส์ “แม่น้อย” พร้อมภาพความประทับใจของ “วู้ดดี้” กับพ่อแม่พี่น้องชาวขอนแก่นทั้งหมดแบบเต็มๆ ในรายการ “วู้ดดี้เกิดมาคุย” คืนวันอาทิตย์ที่ 8 มิถุนายน 2557 เวลา 22.30 น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี

 

ที่มา:  woodytalk
บันทึกภาพ:  woodytalk
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ตื่นมาคุย” เปิดตัวช่วงพิเศษ “WOODYTALK สด!” กับแขกคนแรก “มดดำ คชาภา”

ครั้งแรกกับการเปิดใจครอบครัวหมออีฟ ที่ต้องการกำลังใจจากพี่น้องชาวไทยทั้งประเทศ

เซอร์ไพรส์สด “เอย”แฟนทอมมอบแหวนให้”เอมมี่ รัชฎา”กลางรายการวู้ดดี้เกิดมาคุย!!!

“วู้ดดี้” แผนซ้อนแผน จัดเซอร์ไพรส์สดวันเกิด “ตุ๊กกี้”

“ตันแมนแจกแหลกปะทะวู้ดดี้แมนพูดแหลก”