“ยูแชนแนล” เอาใจชาวมัธยม!! จัด “สคูล มิวสิค เลิฟเว่อร์” ส่ง “ทรี.ทู.วัน” “มิณทร์” “แวมป์” บุกรั้วโรงเรียนกว่า 10 แห่งทั่วประเทศ

ข่าวดี!! สำหรับน้องๆชาวมัธยม ช่อง “ยูแชนแนล” โทรทัศน์ของคนรักดนตรีอันดับ1 ของเมืองไทย จะยกคาราวานศิลปินสุดฮอตอย่าง ทรี.ทู.วัน ,มิณทร์, 7 หนุ่มวงแวมป์ และวีเจสุดมันส์นำทีมโดย “โด่ง-ศิระ” “เอี๊ยง-รุกกี้บีบี” “วิน-กวิน” “แพน-สุรเกียรติ” “ไทม์-นิธิวิทย์” และ “ตูน-ภูมิพัฒน์” “กราฟ-โอสธี” “พ้อย-พรวรา” ที่จะบุกไปเปิดรั้วความสนุกทางดนตรีกว่า 10 โรงเรียนทั้งในกรุงเทพและต่างจังหวัด กับ “สคูล มิวสิค เลิฟเว่อร์” (School Music Lover) พร้อมด้วยกิจกรรมแบบเว่อร์ๆ ไม่ว่าจะเป็นการจัดบอร์ดรักษ์โลก (SAVE THE EARTH) ที่จะชวนน้องๆมาโชว์ความคิดสร้างสรรค์ ขนไอเดียเจ๋งๆช่วยกันจัดบอร์ดเพื่อชิงทุนการศึกษายกห้องกับ YOU รักษ์โลกปี 2 โดยได้พี่ๆศิลปินคนโปรดเป็นผู้ตัดสินด้วยตัวเอง!! นอกจากนี้ยังมีมิชชั่นให้นักเรียนดาวเด่นประจำโรงเรียนมารวมตัวกันเป็นแก็งค์แข่งขันเกมส์มันส์ๆกับเหล่าพิธีกรสุดซ่า ทีมที่ชนะจะได้รับเป็นทุนการศึกษาพร้อมของรางวัลมากมาย ปิดท้ายความสนุกกับคอนเสิร์ต สคูล มิวสิค เลิฟเว่อร์ งานนี้รับรองว่ามันส์ระเบิด!! เริ่มต้นความสนุก 20 มิถุนายน 2557 ประเดิมโรงเรียนแรก ที่ โรงเรียนปราจีนกัลยาณี จังหวัดปราจีนบุรี แล้วเจอกันนะทุกคน!!!

สามารถติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ ช่องYOU CHANNEL (ยูแชนแนล) โทรทัศน์ของคนรักดนตรีอันดับ1ของเมืองไทย www.facebook.com/YOUCHANNEL_TV,  รับชมผ่านจานดาวเทียม PSI ,กล่อง Sun Box ช่อง10 และเคเบิลทีวีทั่วประเทศ

ที่มา:  YOU CHANNEL
บันทึกภาพ:  YOU CHANNEL
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ยูแชนแนล” จัดใหญ่ “เพลย์สโตร์ออนกราวด์” สนุกสุดมันส์!! ขนทัพศิลปินเขย่ารั้วโรงเรียน “พระปฐมวิทยาลัย”

“โด่ง-แพน-ตูน” ยกทัพสคูลทัวร์บุกโรงเรียน ขนเพลย์สโตร์ออนกราวด์ ระเบิดความสนุก

แฟนคลับอึ้ง! หลังหนุ่ม“แพน-สุรเกียรติ” โพสภาพโดนทำร้ายร่างกาย

“ยูแชนแนล” จัดสคูลทัวร์ ส่ง “เพลย์สโตร์ออนกราวด์” บุกโรงเรียน

“พาร์ท-เคียราน” ประกาศตามหาสาวโดนใจขึ้นคอนโด