“รักเอย” พาชมเรื่องจริงของชีวิต จากชาวสวน-แต่งงานกับเศรษฐี-ล้มละลาย-ฆ่าตัวตาย!!!

“รักเอย” วันอาทิตย์ที่ 15 มิถุนายนนี้ มาพบเรื่องราวความรักที่เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นของ ดร.วรัญญา สะอาดเอี่ยม ริเท็นนิส กับเรื่องราวของชีวิตที่เกิดขึ้นจากจุดสูงสุด ไปจนถึงจุดต่ำสุดเลยทีเดียว

ที่มาเผยในรายการว่า “ชีวิตเราเริ่มต้นจากหลานชาวสวน และหาเงินเรียนหนังสือส่งตัวเองไปเมืองนอก จนได้ไปเจอกับสามี เป็นคนที่อายุมากกว่าเราและมีหน้ามีตาในสังคมและป็นเศรษฐีคนหนึ่งเลยทีเดียว ซึ่งเราคบกันได้ปีครึ่ง เราก็แต่งงานจดทะเบียนกัน ช่วงนั้นทำให้ชีวิตเราเปลี่ยนเลย จากคนทำงานเก็บเงิน ก็ซื้อของกระจายและยังต้องเป็นยี่ห้อดีๆด้วย ทำตัวไฮโซหรูหรา ช่วงนั้นมีความสุขมากๆ เราเป็นผู้หญิงที่มีความสุขและโชคดีที่สุดในโลก

แต่หลังจากนั้นความสุขที่มีก็หายไปเมื่อจู่ๆ สามีก็โดนฟ้องว่าเป็นบุคคลล้มละลาย ก็กลายเป็นว่าเราก็เป็นบุคคลล้มละลายไปด้วย ต้องขายทุกอย่างที่มี ไม่ว่าจะเป็น จาน ชาม ช้อน ส้อม เอาไปขายแลกเงินหมด เราก็ออกไปหางานทำวันหนึ่งทำ 4 ที่จนเรารู้สึกว่าเราไม่ไหวแล้ว กลับมาก็ทะเลาะกับสามีตลอด จนวันนึงเราตัดสินใจกินน้ำยาล้างห้องน้ำ หวังฆ่าตัวตาย มันทรมานมากๆ มันแสบร้อนร้องก็ไม่ได้เพราะคอไหม้หมด แต่ก็รอดมาได้เพราะน้องชายของสามีมาช่วยไว้ทัน

ผ่านวิกฤตช่วงนั้นมาได้ก็ทำให้เราและสามีมาย้อนดู ได้พูดคุยทำความเข้าใจกันใหม่ สามีเอาพวงมาลัยมาให้เราทุกวัน เป็นการแสดงความรักในแบบของเค้า ชีวิตก็ดีขึ้นตามลำดับ แต่กลับพบว่าตัวพี่กำลังป่วย มีเซลมะเร็งที่ปากมดลูกอีก  ปัจจุบันพี่ขอแค่ได้กลับมาเมืองไทย ได้อยู่กับครอบครัวอย่างมีความสุข มีประสบการณ์ต่างๆเป็นบทเรียน ได้เจอสามีจนปัจจุบันก็อยู่กันมาเกือบ 20 ปีแล้ว ตอนนี้ไม่ขออะไรมากแค่เราอยู่กับตัวเอง ดูแลตัวเองมีสติในทุกๆวันก็เพียงพอแล้วค่ะ”

และมาร่วมติดตามชมเรื่องจริงของชีวิตได้ใน  รายการ “รักเอย” วันอาทิตย์ที่ 15 มิ.ย.นี้ เวลา 18.15 น. ทางไทยรัฐทีวี ช่อง 32 HD

ที่มา:  zense entertainment
บันทึกภาพ:  zense entertainment
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เซ้นส์ เสริฟคอนเท้นต์ออนไลน์ “เจนใหม่ สไตล์ Fazz” พร้อม 8 Influencer ชื่อดังที่จะพาคุณไปสนุกได้ทุกที่ >>

สุดปัง! “ก๊อท – จักรพันธ์” นำทัพ! เผยโฉม “ลูกทุ่งไอดอล” 100 คน รับซีซั่นใหม่อย่างสมศักดิ์ศรี!!! >>

ตื๊ดส่งท้ายปี! เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์ ส่งสาวแซบ “นะโม ลูกทุ่งไอดอล” ปล่อย MV “ไม่หลับถ้าไม่ได้ขยับ” แดนซ์พร้อมกัน 23 ธันวาคมนี้!!! >>

Zense Entertainment ผนึกกำลัง NEN360 จับมือยักษ์ใหญ่ AIS ปล่อยมิวสิควิดีโอแรก จาก “แชมป์ลูกทุ่งไอดอล” แบบ Exclusive ที่แรก! บน AIS PLAY ชมก่อนใคร 8 สิงหาคมนี้!!!>>

‘รักเอย’ เพลงรักตกผลึก งานใหม่ล่าสุดจาก Vertical Mind >>