“ไทยลอตเต้” ชวน “ตั้ม – วราวุธ โพธิ์ยิ้ม” ร่วมส่งตรงความอร่อย กับรสชาติใหม่ “โคอะลา มาร์ช มัตชะ”

ได้ฤกษ์เปิดตัวรสชาติใหม่ บริษัท ไทยลอตเต้ จำกัด จัดงาน เปิดตัวรสชาติใหม่ สุดพรีเมียม มาเซย์ไฮ      ไทยแลนด์ “โคอะลา มาร์ช มัตชะ” การันตีความอร่อยจากแชมป์ เดอะสตาร์ ปี 9 “ตั้ม – วราวุธ โพธิ์ยิ้ม” ให้ทุกคนได้ลิ้มลองบิสกิตสอดไส้ครีมกลิ่นมัตชะแท้ มาตรฐานญี่ปุ่นกลางถนนสีลม พร้อม 2 ผู้บริหาร นำโดย คุณโทชิฟูมิ     โคจิมา กรรมการผู้จัดการ และคุณพิไลลักษณ์ บุญมา กรรมการ บริษัท ไทยลอตเต้ จำกัด

คุณโทชิฟูมิ โคจิมา กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไทยลอตเต้ จำกัด เปิดเผยว่า “ใครที่ได้ลิ้มลอง และติดใจ      กับรสชาติของ “โคอะลา มาร์ช มัตชะ” บิสกิตสอดไส้ครีมกลิ่นมัตชะแท้ มาตรฐานแบบญี่ปุ่นนี้แล้ว สามารถหาซื้อกันได้แล้วที่เซเว่น อีเลเว่นทั่วประเทศ  นอกจากนี้ แก๊งค์โคอะลา มาร์ช มัตชะ ยังจะไปจัดกิจกรรมสนุกๆ แบบนี้ที่เซเว่นอีเลเว่นทั่วกรุงเทพฯ กันอีกด้วย”

งานนี้หนุ่มตั้มออกอาการดีใจที่ทุกคนให้ความสนใจ และให้ความร่วมมือกับกิจกรรมในครั้งนี้  โดยนอกจากตั้มจะร่วมขบวนแจก “โคอะลา มาร์ช มัตชะ” ให้บรรดาแฟนคลับ และผู้คนที่สัญจรไปมาบนถนนสีลมแล้ว ยังได้ร่วมพูดคุยเกี่ยวกับความชื่นชอบในรสชาติของชาเขียว มัตชะ และความเป็นญี่ปุ่นแท้ๆ ครั้งนี้ว่า …

“ผมเป็นคนที่ชอบการทานขนม และชอบรสชาติของมัตชะอยู่แล้วครับ และวันนี้ถึงแม้ว่าอากากาศจะร้อน แต่ผมก็สนุก และดีใจมากๆ ที่ได้มาเป็นส่วนหนึ่งของการเปิดตัวขนมรสมัตชะแท้ มาตรฐานแบบญี่ปุ่น นอกจากนี้  ยังได้ร่วมกิจกรรมสนุกๆ กับแฟนคลับอีกด้วยครับ”    

ติดตามกิจกรรมสนุกๆ หรือข้อมูลข่าวสารจาก “โคอะลา มาร์ช”  ได้ที่ www.facebook.com/Lotte Koala’s March

ที่มา:  ไอพีจี มีเดียแบรนด์ส
บันทึกภาพ:  ไอพีจี มีเดียแบรนด์ส
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดโลก โคอะลา มาร์ช กับนิทรรศการครั้งแรกในไทย สัมผัส 10 โซนฮีลใจกับคาแรกเตอร์สุดน่ารักเวรี่มาร์ช >>

“โคอะลา มาร์ช” เปิดตัวรสชาติใหม่ ท้าให้ลอง “โคอะลา มาร์ชคาราเมล มัคคิอาโต้” ดันบาริสต้าแนวหน้าเมืองไทย ชงกาแฟคาราเมล มัคคิอาโต้ หอมฟุ้งทั่วสีลม

‘ช่อง 3’ ส่ง “ว่าน – ธนกฤต” และ “เป๊ก – เปรมณัช” เปิดตัวรายการใหม่ หาผู้กล้าที่มีเสียงเหมือนศิลปินในดวงใจ ท้าชิงเงินรางวัล 1 ล้านบาท!! ใน “HIDDEN SINGER เสียงลับจับไมค์”

“โอ๋ ฟูตอง” โกอินเตอร์!! ร่วมออกแบบของที่ระลึกในงาน World Expo Milano 2014

“กั้ง – เดอะ สตาร์” Meet & Greet กับแฟนคลับ ในกิจกรรม “1 จังหวัด 1 ใจให้โคอะลา มาร์ช”