สองนักสู้ชีวิต “นิด&อ้อย” มาสู้เพื่อครอบครัวใน “จันทร์พันดาว”

รายการ “จันทร์พันดาว” วันจันทร์ที่ 16 มิถุนายนนี้ พบกับการแข่งขันร้องเพลงของเวทีแห่งมิตรภาพที่ใช้เสียงเพลงในการเยียวยาชีวิตของนักสู้ชีวิตทั่วประเทศ วันนี้พบกับ 2 ผู้ประกาศข่าวหนุ่มหล่อสาวสวย ปุ้ม – เปรมสุดา สันติวัฒนา และ หนุ่ม – อนุวัต เฟื่องทองแดง มาร่วมเป็นกำลังใจให้กับนักสู้ชีวิตกันแบบชิดติดขอบเวที

เรื่องราวผู้เข้าแข่งขันคนแรก   “5.นิด – ศศิวิมล แสงตระกูลชัย” อายุ 28 ปี ชาวเขาเผ่ากะเหรี่ยง จ.ลำพูน นิดเคยสออกอัลบั้มเป็นศิลปินปกากะญอ มีรายได้มาจุนเจือครอบครัวได้ พออายุ 24 ปี งานเริ่มลดลงเลยตัดสินใจไปหางานที่ จ.ตาก ทำให้เจอแฟนและมีลูกด้วยกัน จากนั้นไม่นานทั้งคู่ก็เลิกงาน ทุกวันนี้นิดพาลูกกลับไปอยู่กับครอบครัวที่หมู่บ้านกะเหรี่ยง รับจ้างทอผ้า นิดอยากมาร้องเพลงในรายการจันทร์พันดาว เพื่อหาเงินไปเปิดร้านขายของชำและไว้เป็นทุนการศึกษาของลูก วันนี้ขอร้องเพลง “ก้อนหินสิ้นใจ”

พบ “6.อ้อย – จงกลรัตน์ ม่วงพรม”  อายุ 45 ปี พี่อ้อยต้องดูแลลูก 2 คนเพียงลำพัง เพราะสามีได้หายตัวไป ไม่ติดต่อกลับมาเป็นระยะเวลา 10 กว่าปีแต่พี่อ้อยก็ยังมีความหวังว่าสักวันสามีจะต้องกลับมาหาเธอและลูก ทุกวันนี้กลุ้มใจมากเพราะไปกู้เงินมาลงทุนเปิดร้านก๋วยเตี๋ยวไก่มะระ และอีกไม่กี่เดือนข้างหน้านี้จะต้องจ่ายค่าดอกและต้นแล้ว ต้น 15,000 บาท ดอกเบี้ยอีก 3,000บาท  วันนี้ขอร้องเพลง “หนูไม่เอา”

ใครจะร้องเพลงและมีเรื่องราวโดนใจ 100 คนในห้องส่ง ห้ามพลาด !! ร่วมเป็นกำลังใจ      ด้วยการ ส่ง SMS พิมพ์ “5” เชียร์ นิด หรือพิมพ์ “6” เชียร์ อ้อย ส่งมามีที่ เบอร์ 4777888

ปิดท้ายด้วยผลงานเพลงใหม่ล่าสุดจาก โดม เดอะสตาร์ ที่มาร้องเพลงก่อนเข้านอน

 ติดตามชม รายการ “จันทร์พันดาว” ในวันจันทร์ที่ 16 มิถุนายน 2557 เวลา 23.00 น.             ทางช่อง 7  และติดตามความเคลื่อนไหวรายการได้ที่  www.facebook.com/janpandao.com 

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“โดม-หญิง เดอะสตาร์” จุดประกายสานฝันคนอยากเป็นดาว เชิญชวนประกวดร้องเพลงชิงถ้วยประทาน พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลีฯ >>

“น้องท็อป” โชว์ลีลาดีดพิณเรียกคะแนน ปะทะ “น้องแพทตินั่ม-น้องเทล” ใน “kidzaaa (คิดส์ซ่าส์) Season 2” >>

“จันทร์พันดาว” เทปพิเศษต้อนรับปีใหม่ 2558 พบลุคใหม่ของ “ป้าแฉล้ม–ยายโก๊ะ–มิน–ลุงสุภาพ”

ธรรมศาสตร์ ย้อนความทรงจำ จัดมหกรรมคอนเสิร์ต 80 ปี “เพลงนี้…เพลงเรา ธรรมศาสตร์ พวกเราเจ้าของ”

“จันทร์พันดาว” เทปพิเศษส่งท้ายปี 2557 พบกับเรื่องราวชีวิตอัพเดทของคนสู้ชีวิต