“ปู-วิทยา” ปลื้มเข้าฉากประชันดราม่าประกบ “ต่าย เพ็ญพักตร์” ใน“เพชฌฆาต The Last Executioner” ลงทุนยอมโดนนางเอกในดวงใจเปิดซิงเล่นจริงตบจริงแบบโนสแตนอิน

ถือเป็นการโคจรมาพบกันครั้งแรกระหว่าง ปู-วิทยา ปานศรีงาม และ ต่าย-เพ็ญพักตร์ ศิริกุล ในบทบาทสามีภรรยาในภาพยนตร์แนวทริลเลอร์เรื่อง “เพชฌฆาต The Last Executioner ” ภาพยนตร์ที่ได้รับแรงบันดาลใจในการสร้างจากชีวิตจริงของเพชฌฆาตคนสุดท้ายของประเทศไทย เชาวเรศน์ จารุบุณย์ และเรื่องราวหลังแดนประหารที่ไม่มีใครเคยรู้มาก่อน ผ่านมุมมองการกำกับของผู้กำกับฝีมือคุณภาพอย่าง ทอม วอลเลอร์

                   บรรยากาศในการถ่ายทำในวันนี้ เป็นฉากการประชันบทบาทสุดดราม่าของ เชาวเรศน์ จารุบุณย์ (รับบทโดย ปู วิทยา ) และ ติ๋ว ภรรยาของ เชาวเรศน์ (รับบทโดย ต่าย เพ็ญพักตร์) ที่ต้องประทะคารมและอารมณ์กันอย่างเข้มข้นถึงขึ้นที่ ต่าย เพ็ญพักตร์  ลงไม้ลงมือตบหน้า ปู วิทยา  เข้าเต็มใบหน้าและฉากนี้ถือเป็นฉากหักเหในชีวิตการทำงานของ   เชาวเรศน์ ที่ส่งผลกระทบถึงชีวิตครอบครัว ก่อนการถ่ายทำ ทอม วอลเลอร์ ได้ให้ 2 นักแสดงมาซ้อมบล็อกกิ้งเพื่อเตรียมความพร้อมก่อนการถ่ายทำจริง หลังจากซ้อมจนได้ที่ ผู้กำกับสั่งแอ็คชั่น ทั้ง 2 นักแสดงก็งัดแอ็คติ้งมาประชันกันอย่างไม่มีใครยอมใคร ทั้งสีหน้าท่าทางและน้ำเสียงที่สะกดคนในกองถ่ายให้นิ่งสงบ หลังจากนั้นต่าย เพ็ญพักตร์ไม่รอช้าเงื้อมือตบเข้าที่หน้าปู วิทยาฉาดใหญ่ พร้อมทั้งใส่อารมณ์ต่อแบบไม่มียั้ง  พอสิ้นเสียงผู้กำกับสั่งคัต นักแสดงทั้งสองรีบเข้ามาขอโทษขอโพยกันยกใหญ่  ลองมาฟัง ปู วิทยา เปิดใจเล่าถึงฉากสำคัญฉากนี้ให้ฟังกันดู…

“…สำหรับผมการได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของภาพยนตร์ เรื่องเพชฌฆาต เหมือนได้ทำความฝันให้เป็นจริง เพราะตัวผมเพิ่งเข้ามาอยู่ในวงการเมื่อ 5-6 ปี  ที่ผ่านมา  แต่ได้มีโอกาสมาร่วมงานกับนักแสดงที่มีความสามารถระดับแถวหน้าของวงการอย่าง คุณต่าย เพ็ญพักตร์  ตอนแรกที่คุณทอม ผู้กำกับบอกว่าคุณต่ายจะมาเล่นในเป็นภรรยา ผมตื่นเต้นและดีใจมาก  และก็ไม่ผิดหวังเลยที่ได้ร่วมงานกับคนเก่งแบบนี้   เพราะคุณต่าย เข้าถึงบทบาทและแสดงออกมาอย่างเป็นธรรมชาติมากๆ  คุณต่ายเป็นผู้หญิงที่เก่งมากเธอส่งอารมณ์ให้ผมมาแบบเกิร้อย ไม่ว่าจะเป็นแววตา สีหน้า อารมณ์ ทุกคำพูดที่เธอพูดออกมามันช่างตอกย้ำความรู้สึกลึกข้างในของตัวคุณ เชาวเรศน์  ยิ่งพอเข้าฉากด้วยกัน มันเลยไม่มีการติดขัดหรือขัดเขิน เหมือนกับว่าเรารู้สไตล์กัน และถ่ายทอดมันออกมาได้อย่างสมบูรณ์ที่สุด 

ส่วน ฉากที่เพิ่งถ่ายไปเมื่อกี้ต้องขอบอกว่าเป็นอีกฉากหนึ่งในหนังที่ผมรู้สึก ประทับใจเป็นอย่างมาก ตั้งแต่ผมเล่นหนังมายังไม่เคยโดนใครตบมาก่อน  ก็ตอนซ้อมก็คุยกันว่าจะใช้มุมกล้องรับกัน แต่ปรากฏว่าพอคุณต่ายเหวี่ยงมือจะมาตบ ผมก็พยายามจะรับ ผมเลยหันไปบอกคุณต่ายว่าตบจริงๆ มาเลย คุณต่ายก็จัดให้ตามคำขอ สรุปว่ามันใช่เลยครับ เพราะการเล่นจริงมันช่วยส่งอารมณ์ให้ผมได้เป็นอย่างดี  พอถ่ายเสร็จคุณต่ายก็รีบมาขอโทษของโพย  ผมบอกว่าไม่เป็นไร ชาตินี้แค่โดนคุณต่ายตบหน้าผมก็แฮปปี้แล้ว (หัวเราะ)  พอมาดูมอนิเตอร์ภาพที่ออกมามันดูสมจริง ไม่มากไปไม่น้อยไปมันกำลังพอดีๆ และสิ่งที่มันออกมาเป็นธรรมชาติมากๆ ครับ อยากให้ผู้ชมลองติดตามดู…”

ติดตามชมการประชันบทบาทสุดเข้มข้น ของ 2 นักแสดงคุณภาพคับแก้ว อย่าง ปู–วิทยา ปานศรีงาม และ ต่าย- เพ็ญพักตร์ ศิริกุล  ในภาพยนตร์ทริลเลอร์เรื่อง “เพชฌฆาต The  Last Executioner” ร่วมด้วยนักแสดงชื่อดัง เดวิด อัศวนนท์ , นิรุตติ์  ศิริจรรยา, จรัญ  เพ็ชรเจริญ , พิศาล อัครเศรณี  , ถิร  ชุติกุล , สุชาดา  โรจน์มโนธรรม กำกับภาพยนตร์โดย ทอม วอลเลอร์  ภายใต้การดูแลของบริษัท แฮนด์เมด   ดิสทริบิวชั่น จำกัด , บริษัท ไทเกอร์ เอ็นเตอร์เทนเมนท์  และ บริษัท เดอ วอร์เรนท์ พิคเจอร์ จำกัด  3 กรกฎาคมนี้

ที่มา:  Handmade Distribution
บันทึกภาพ:  Handmade Distribution
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จีดีเอช’ ร่วมกับ ‘เอ็นเอท สตูดิโอ’ จัดรอบปฐมทัศน์หนังผีเขย่าขวัญ ‘บ้านเช่า..บูชายัญ’ บูชาความหลอนพร้อมกัน 6 เมษาในโรงภาพยนตร์ >>

จากคดีสะเทือนขวัญ สู่ภาพยนตร์ผีเขย่าขวัญ ‘บ้านเช่า..บูชายัญ’ 6 เมษาในโรงภาพยนตร์ >>

ฮอลลีวู้ด (ไทยแลนด์) ปล่อยเทรลเลอร์ “เดอะเลค บึงกาฬ” ก่อนฉายจริง 18 สิงหาคมนี้ เผยให้เห็นสัตว์ประหลาดเต็มตัว นักแสดงต่างชาติ พร้อมกับ “วันใหม่” ใน 2 เวอร์ชั่น >>

“แพนเค้ก-ต่ายชุติมา” เจอกันครั้งแรก แย่งความเป็นแม่!! นำทีมบวงสรวง LINE TV Original ซีรีส์ “Mother…เรียกฉันว่าแม่” >>

“ต่าย-เพ็ญพักตร์” โวอายุแค่ตัวเลข ยังบู๊ไหวใน “นางฟ้าล่าผี ปี 3” >>