“จีทีเอช” ส่งหนังผี อารมณ์พลุ่งพล่าน“ฝากไว้..ในกายเธอ” ของผกก.”จิม-โสภณ” รวมดาราวัยรุ่นสุดฮอต “ต่อ-เก้า-มาร์ช”

“จีทีเอช” เตรียมส่งหนังผี อารมณ์พลุ่งพล่าน “ฝากไว้..ในกายเธอ” จากผู้กำกับ “ลัดดาแลนด์” จิม-โสภณ ศักดาพิศิษฏ์ ซึ่งครั้งนี้ จิม รวมดาราวัยรุ่นสุดฮอต “มาร์ช-จุฑาวุฒิ ภัทรกำพล” ประชันบทบาทกับ “ต่อ-ธนภพ ลีรัตนขจร” และ “เก้า-สุภัสรา ธนชาติ”

เก้ง-จิระ มะลิกุล โปรดิวเซอร์  เผยว่า “ผมกับวรรณฤดี โปรดิวเซอร์ สนใจไอเดียของจิม กับมีน คนเขียนบทน้องใหม่ ที่นำเสนอไอเดียเรื่องราวความสัมพันธ์ของเพื่อนนักกีฬาว่ายน้ำ 2 คน ที่เป็นเพื่อนรักกัน และเป็นคู่แข่งกันในที คือ ต่อกับมาร์ช แต่อยู่มาวันหนึ่ง แฟนของต่อ คือเก้า ได้ฆ่าตัวตายอย่างลึกลับที่สระว่ายน้ำ แห่งนี้ ปริศนาการฆ่าตัวตาย คือปมของเรื่องที่ผมรู้สึกว่า จิม คือผู้กำกับที่เหมาะสมที่สุดที่จะมาคลี่คลายปริศนาการตายว่าอะไรคือต้นเหตุ ไม่ว่าจะเป็นเพื่อนรักทั้ง2คนนี้ หรือปัญหาชีวิตที่บ้าน รวมทั้งเรื่องราวลึกลับเกี่ยวกับสระว่ายน้ำ ความรักของวัยรุ่นนำมาซึ่งความสุข และความทุกข์ ที่จะทำให้ผู้ชมลุ้นไปกับตัวละคร ต่อ ,เก้า,มาร์ช ซึ่งผมคิดว่าทั้ง 3 คนนี้ เป็นดาราวัยรุ่นที่ฮอตที่สุด และเค้าก็เหมาะกับตัวละครในเรื่องนี้มากๆ ครับ ฝากไว้..ในกายเธอ เป็นหนังผีเรื่องใหม่ของ จีทีเอช ที่อยากฝากไว้ให้ทุกคนลองติดตามกันนะครับ”

            วรรณฤดี โปรดิวเซอร์ เผยว่า “สำหรับชื่อหนังเรื่องนี้เราคิดกันมานานมาก ว่าจะใช้ชื่ออะไรดี แต่พอได้ยินประโยคนึงในเพลงของพี่เบิร์ด ธงไชย แมคอินไตย เพลงฝากไว้ ซึ่งท่อนหนึ่งร้องว่า.. ฝากไว้ในกายเธอให้เธอรับไออุ่น นำไอละมุนไปจากฉัน เพราะฉันจะคอยติดตามไปกับตัวเธอนั้น..มันให้ความรู้สึกตรงกับหนังเรื่องนี้มาก ที่ให้ทั้งความรู้สึกรักก็ได้ หลอนก็ได้ เป็นหนังความรัก ความสัมพันธ์แบบวัยรุ่นที่จีทีเอช และจิม ยังไม่เคยทำค่ะ”

            ฝากไว้..ในกายเธอ หนังผีที่จะทำให้อารมณ์คุณพลุ่งพล่าน 7 สิงหาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

ที่มา:  จีทีเอช
บันทึกภาพ:  จีทีเอช
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เลย์สแตคส์ ชวนชาวออฟฟิศ “เปิดโหมดพัก เปิดเลย์สแตคส์” แท็กทีม ต่อ ธนภพ, เจย์ อาโป อเล็กซ์ วง DICE และ ตู่ ภพธร ร่วมฮีลใจหลังเลิกงาน >>

“อาเล็ก-มิ้นท์-มาร์ช” เปิดตัวหนัง ไชน่าทาวน์ ชะช่า ภารกิจป่วนพลิกชะตา ย้อนเวลาล้างซวย >>

“ต่อ-เจเจ-โอบ-มะปราง” ชวนออกเดินทาง “เติมเต็มคำว่าเพื่อน” ในแคมเปญ Road to Friendship เปิดประสบการณ์ความสนุกและเฉลิมฉลองแบบจัดเต็ม กว่า 5 หมื่นคอนเสิร์ตและเทศกาลดนตรีใน 5 ภาคทั่วประเทศจากน้ำแร่ธรรมชาติตราช้าง >>

คนหล่อรักษ์โลก! ณเดชน์ กลัฟ ต่อ หนุ่ม แจม ชวนปลูกต้นไม้โปรโมตการเกษตรเชิงฟื้นฟู ในงาน “เนสกาแฟ เดย์” ฉลองวันกาแฟสากล 2023 >>

คาร์เทียร์เฉลิมฉลองการเปิดบูติกโฉมใหม่ที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ณ ดิ เอ็มโพเรียม โดยผสานแนวคิด The Urban Oasis เข้ากับอัตลักษณ์ของเมซงและความงดงามของศิลปะไทย >>