“นิกกี้ เทริโอ” เปิดตัวซิงเกิ้ลแรก “อีกครั้งหนึ่ง” ด้วยกิจกรรมสุดฮิปให้แฟนเพลงส่งคลิปเลียนแบบเอ็มวี

         หลังจากพักรักษาตัวจากการผ่าตัดอาการหมอนรองกระดูกทับเส้นประสาทประมาณหนึ่งเดือน ล่าสุด “นิกกี้ เทริโอ” ก็กลับมาเปิดตัวซิงเกิ้ลแรก “อีกครั้งหนึ่ง” เพลงให้กำลังใจสำหรับทุกคนที่เคยผิดหวังในความรัก สังกัด “สหภาพดนตรี” ด้วยการเปิดตัวกิจกรรมพิเศษเอาใจชาวโซเชี่ยลที่ชอบการแสดงออกให้ถ่ายคลิปสั้นๆ ของตัวเองหรือเพื่อนๆ  ร้องลิปซิงค์และเลียนแบบท่าเต้นให้เหมือนในมิวสิกวิดีโอเพลง “อีกครั้งหนึ่ง” ซึ่ง “นิกกี้” ได้เล่าให้ฟังว่า

สวัสดีค่ะ ตอนนี้กี้ก็ได้ส่งมิวสิกวิดีโอเพลง “อีกครั้งหนึ่ง” ไปให้แฟนๆ ได้ชมกันแล้ว ซึ่งล่าสุดทีมงานก็ได้คิดกิจกรรมมันส์ๆ เด็ดๆ มาให้ชาวโซเชี่ยลได้ร่วมสนุกกัน ด้วยการถ่ายคลิปวิดีโอตัวเองหรือตัวเองกับเพื่อนๆ ร้องเพลง “อีกครั้งหนึ่ง” จะร้องสดหรือ ลิปซิงค์ก็ได้พร้อมเลียนแบบท่าเต้นของกี้ท่าใดท่าหนึ่ง หรือจะก็อปให้เหมือนในมิวสิกวิดีโอเลยก็ได้แล้วแต่ใครจะถนัด คลิปไหนแซบได้ใจกี้และทีมงานมากที่สุดรับไปเลย I PHONE  5 C สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/wearemusicunion กี้ก็ต้องขอฝากมิวสิกวิดีโอเพลง “อีกครั้งหนึ่ง” และกิจกรรมสนุกๆ ด้วยนะคะ อยากให้ทุกคนมีความสุขไปกับการฟังเพลงนี้ และขอเป็นกำลังใจให้กับทุกๆ คนที่เคยผิดหวังในความรัก ขอให้ทุกคนได้เริ่มต้นใหม่กับความรักที่สดใสค่ะ

          ทั้งนี้สามารถถ่ายคลิปจากโทรศัพท์มือถือ และเข้าไปดูกติกาได้ทาง  www.facebook.com/wearemusicunion    หรือสามารถติดตามได้ทาง   http://season.sanook.com/sanookstage/  ส่งคลิปมาร่วมกิจกรรมมันส์ๆ กับนิกกี้ พร้อมลุ้นรับรางวัลพิเศษ จากมือนักร้องสาวนิกกี้กันแบบใกล้ชิด โดยคลิปที่ได้รับรางวัล จะได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในมิวสิกวิดิโอเพลง “อีกครั้งหนึ่ง” เวอร์ชั่นพิเศษอีกด้วย

แฟนเพลงสามารถติดตามข่าวสารและตารางงานต่างๆ ของ “นิกกี้ นิโคล เทริโอ” ได้ทาง   https://www.facebook.com/wearemusicunion หรือ ดาวน์โหลดเพลงได้ที่ *492 222 กด 33

ที่มา:  สหภาพดนตรี
บันทึกภาพ:  สหภาพดนตรี
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คัฟเวอร์ไนท์ นิโคล – ทิกเกอร์ สุดอบอุ่น สนุก ซึ้ง ประทับใจครบทุกอารมณ์ >>

Cover Night Live : Duo Theriault >>

ทิกเกอร์ หยิบเพลง “ทำไมเป็นคนแบบนี้” ของ นิโคล มาตีความใหม่ในแบบของตัวเอง ต่อยอดความเพราะ ในโปรเจกต์ “ซนซน 40 ปี จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่” >>

ECLEAD สกินแคร์พรีเมี่ยมจากน้ำแร่ธรรมชาติเตรียมเปิดตัวในไทย ดึง “นิโคล เทริโอ” ขึ้นแท่นพรีเซ็นเตอร์คนแรกของแบรนด์ >>

จุกถึงใจ “Cassette Festival” จัดเต็มเพลงยุคตลับเทป เหยียบ 100 เอาใจวัยจ๊าบ >>