‘เบลล์ ไชน่าดอลล์’ เปิดตัวแคมเปญ “สื่อรักด้วยนมแม่” กับ นมแพะ ดีจี 3 แอดวานซ์

คุณแม่ป้ายแดง เบลล์ ไชน่าดอลล์-สุภัชญา บุณยสุขานนท์ ร่วมงานเปิดตัวแคมเปญ “สื่อรักด้วยนมแม่” เพื่อกระตุ้นให้คุณแม่หันมาเลี้ยงลูกด้วยนมแม่ให้นานมากยิ่งขึ้น โดย บริษัท แปซิฟิค เฮลธ์แคร์ (ไทยแลนด์) จก. ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายนมแพะผงรายแรกและรายเดียวในประเทศไทย ภายใต้แบรนด์ ดีจี สำหรับเด็กที่มีคุณค่าทางโภชนาการสูงครบถ้วน  เพื่อตอบโจทย์เป็นทางเลือกของคุณแม่ยุคใหม่ ณ บูธหมายเลข MS4 หน้าประตูทางเข้า ฮอลล์ 8 อิมแพค เมืองทองธานี (งานรักลูกเฟสติวัล 2014)

คุณประเสริฐ ไวยาวัจมัย กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท แปซิฟิค เฮลธ์แคร์ (ไทยแลนด์) จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้นำเข้าผลิตภัณฑ์นมแพะผงจาก บริษัท แดรี่โกท จำกัด ซึ่งเป็นผู้ผลิตนมแพะผงคุณภาพรายใหญ่ที่สุดของประเทศนิวซีแลนด์ ภายใต้แบรนด์ ดีจี โดยนมแพะเป็นนมที่มีคุณค่าสารอาหารจากธรรมชาติทางโภชนาการอยู่สูงมาก ในปัจจุบันได้มีการพัฒนาน้ำนมแพะให้เป็นนมแพะผง เพื่อสำหรับการใช้เลี้ยงทารกและเด็กเล็ก ในกรณีที่ทารกไม่สามารถดื่มนมแม่ได้ เนื่องจากแพะมีระบบการให้น้ำนมแบบ อะโพไครน์ (Apocrine) เช่นเดียวกับคน จึงทำให้มีสารอาหารธรรมชาติ BioActive Component ออกมาจากน้ำนมแพะในปริมาณที่สูง ถึง 4 ชนิด คือ นิวคลีโอไทด์ ทอรีน โพลีเอมีนส์ และ โกรทแฟคเตอร์ ล่าสุด บริษัทฯ ได้ออกแคมเปญใหม่ “สื่อรักด้วยนมแม่” เพื่อกระตุ้นให้คุณแม่สมัยใหม่หันมาเลี้ยงลูกด้วยนมแม่ให้นานมากยิ่งขึ้น

ขณะที่ เบลล์ ไชน่าดอลล์-สุภัชญา บุณยสุขานนท์ กล่าวว่า ก่อนหน้านี้ก็ได้ศึกษาและเตรียมตัวในการเลี้ยงลูกมาพอสมควร จึงได้ทราบว่า นมแพะดีจี นั้น มีประโยชน์กับทารกและเด็กเล็กมาก ยิ่งล่าสุดทาง นมแพะดีจี ได้พัฒนาสูตรนมแพะดีจี 3 แอดวานซ์ สำหรับเด็กวัยขวบปีขึ้นไป โดยเพิ่มสารอาหารสำคัญอย่าง DHA ARA เพื่อลูกรักเติบโตแข็งแรง เสริมสร้างการพัฒนาสมองเพื่อการเรียนรู้ของลูก นมแพะผงจึงเป็นทางเลือกใหม่ที่มีคุณค่าทางโภชนาการสูงครบถ้วน น้ำหนักตัวดี พัฒนาการสมวัย ซึ่งเหมาะกับไลฟท์สไตล์ของคุณแม่ยุคใหม่ ในกรณีที่ไม่สามารถให้นมลูกได้ นมแพะผงจึงถือเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่น่าสนใจและกำลังมาแรง เนื่องจากคุณสมบัติที่แตกต่างและมีคุณค่าทางโภชนาการสูง นมแพะก็เป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่ควรค่า

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สื่อรักด้วยนมแม่

เปิดตัวผลิตภัณฑ์นมแพะผง DG3 สูตรแอดวานซ์‏

คอฟังค์ดิสโก้ รุ่นใหญ่โชว์สเต๊ป รุ่นเล็กแดนซ์กระจายจนฮอลล์สะเทือน สนุกมันส์หยดต่อเนื่องตลอด 3 ชั่วโมงเต็ม ใน ‘ไทยประกันชีวิต Presents Studio 104.5 Saturday Night Fever’

คอฟังค์ดิสโก้ รุ่นใหญ่โชว์สเต๊ป รุ่นเล็กแดนซ์กระจายจนฮอลล์สะเทือน สนุกมันส์หยดต่อเนื่องตลอด 3 ชั่วโมงเต็ม ใน ‘ไทยประกันชีวิต Presents Studio 104.5 Saturday Night Fever’

‘บุรินทร์’ ไม่ยอมโดนแย่งซีน ซุ่มซ้อมเอาใจคอฟังค์ดิสโก้ กับดิสโก้คอนเสิร์ตสุดมัน ใน ‘ไทยประกันชีวิต Presents Studio 104.5 Saturday Night Fever’