พุธที่ 11 มิ.ย.ในรายการเขย่ง 9 กระโดด พบกับวงมายด์ กับคำตอบเมื่อคนมองว่าเป็นวงขี้เก๊ก

ช่วง “ทำนองนั้น”

ในช่วงทำนองนั้นวันนี้ “ดอส-วัฒนากร ทิพจร” พาไปสัมผัสพูดคุยกับกลุ่มศิลปินเพลงป๊อปขวัญใจวัยรุ่น กับการทำงานเพลงที่สื่อสารอย่างง่ายๆ แต่ไม่ง่ายในขั้นตอนการทำ “MILD” จากวงที่เล่นเปิดหมวกตามท้องถนน จนตอนนี้ก้าวมาเป็นศิลปินอีกหนึ่งวงที่เป็นขวัญใจวัยรุ่น และมีเพลงฮิตมากมายจนสามารถมีคอนเสิร์ตใหญ่เป็นของตัวเอง อะไรเป็นเหตุผลให้วงมายด์ก้าวมาไกลถึงขนาดนี้ กับภาพลักษณ์ที่หลายคนมองว่าเป็นวงขี้เก๊ก! พวกเขาจะว่ายังไง ต้องไม่พลาดกับโชว์สุดพิเศษที่วงมายด์ ขอพาไปย้อนอดีตในสมัยที่ยังเล่นดนตรีเปิดหมวกกันที่ตลาดนัดรถโบราณ The Walk.

ช่วง “กระแสนิยม”

                ช่วงกระแสนิยมวันนี้จะพาทุกคนไปเปิดมุมมอง สัมผัสประสบการณ์แปลกใหม่กับสถานที่ท่องเที่ยวแห่งใหม่ในเมืองภูเก็ต บ้านตีลังกา หรือ บ้านกลับหัว แห่งแรกและแห่งเดียวในประเทศไทย จะหน้าตาเป็นแบบไหน อย่าพลาดติดตามชม!

ช่วง “ช่วงออกสนาม”

                สำหรับใครที่ชื่นชอบกีฬาท้าความสูง ปีนหน้าผา อย่าพลาดติดตามชมช่วงออกสนามพุธนี้ “อ้น-อัตตพงษ์ อัตตกิจกุล” จะขอชวนเพื่อนๆ นักปีนผาทุกคนไปพิสูจน์ความแกร่งกันที่ศูนย์ปีนหน้าผาที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย  ROCK DOMAIN CLIMBING GYM พร้อมกับภารกิจปีนหน้าผาครั้งแรกของหนุ่มอ้น ต้องติดตาม!

 ช่วงที่ “ช่วงตัวจริง”

                ช่วงตัวจริงในวันนี้ “เด-ดาวิเด โดริโก้” พามาพบกับตัวจริงของบรรณาธิการนิตยสารวัยรุ่นอันดับหนึ่งของเมืองไทย ผู้ที่ทำให้ฟุตบาทกลายเป็น Cat Walk ทำให้คนเดินถนนสามารถเป็นผู้นำแฟชั่นได้       “ปู-จิรัฎฐ์ พรพนิตพันธุ์” บรรณาธิการนิตยสาร CHEEZE มาพูดคุยถึงจุดเริ่มต้นในการก่อตั้งนิตยสาร และเกณฑ์การเลือกภาพ หรือแฟชั่นเพื่อลงหนังสือ และวิถีทางของแฟชั่นกับคนรุ่นใหม่ ใครที่เป็นแฟนนิตยสาร Cheeze ห้ามพลาด!

 

“เขย่ง 9 กระโดด” (Triple Jump) รายการที่เพียบไปด้วยหลายๆเรื่องราว ที่อยู่ในความสนใจของคนรุ่นใหม่ พลาดไม่ได้ 1 ชั่วโมงเต็ม เริ่มห้าทุ่มครึ่งเป็นต้นไป วันพุธที่ 11 มิ.ย. 57 นี้ ทางโมเดิร์นไนน์   ทีวี

ที่มา:  SEED MCOT
บันทึกภาพ:  SEED MCOT
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“95.5 เวอร์จิ้น ฮิตซ์” ยกทัพศิลปินดัง!! มอบความบันเทิงให้โรงเรียนมัธยม พร้อมรณรงค์ ต่อต้านยาเสพติด

“วงมายด์” ให้กำลังใจคนแอบรักแต่ไม่กล้าบอก ผ่านเพลง “ปากแข็ง” ประกอบ “Slam Dance ทุ่มฝันสนั่นฟลอร์”

พุธที่ 25 มิย.นี้ในรายการเขย่ง 9 กระโดด พลาดไม่ได้กับเส้นทางความฝันของ “กั้ง-เดอะสตาร์” และพิเศษ “เด-ดาวิเด” พาออกสนามไปดริฟรถที่ทั้งเสียวและฮา

พุธที่ 18 มิย.นี้ในรายการเขย่ง 9 กระโดด พลาดไม่ได้กับ พัดชา พร้อมโปรดิวเซอร์คู่ใจ

พุธที่ 4 มิ.ย.นี้ในรายการเขย่ง 9 กระโดด พบกับโชว์สดๆของ ต้อล-วันธงชัย และ นักวอลเลย์บอลหญิง ทีมชาติไทย ซาร่า-นุศรา ต้อมคำ