ชมฟรี! มินิ คอนเสิร์ต จาก 4 ศิลปินสุดฮ็อต ใน [V] The Volume (วี เดอะ วอลุ่ม) สดก่อนใคร 22 เมษายนนี้ ลานกลางแจ้ง สยามดิสคัฟเวอร์รี่

ใครที่ยังไม่ได้ร่วมสนุก ส่ง SMS เพื่อขอรับบัตรเข้าร่วมชมฟรีคอนเสิร์ตของ 4 ศิลปินสุดฮ็อต ที่จะมาร้อง เล่น โชว์สดให้ได้ชมกันอย่างใกล้ชิดและเป็นกันเอง กับการถ่ายทำรายการ [V]The Volume (วี เดอะ วอลุ่ม) ที่ แชนแนล (วี) ไทยแลนด์ จัดให้คนรักเพลงได้มีส่วนร่วมในรายการและได้ชมการแสดงสดของศิลปิน สิงโต นำโชคและแป้งโก๊ะ, ก้อ-ณฐพล ศรีจอมขวัญ, Crescendo และ Superbaker ในวันอาทิตย์ที่ 22 เมษายนนี้ ตั้งแต่เวลาบ่าย 3 โมง ถึง 2 ทุ่ม ณ ลานกลางแจ้ง ศูนย์การค้าสยามดิสคัฟเวอร์รี่ ก็ยังมีสิทธิ์ เพียง พิมพ์ VL เว้นวรรคตามด้วยชื่อ-นามสกุล ส่งมาที่ 4221441 พร้อมลุ้น MEET & Greet กับศิลปินที่ชอบ  โดยสามารถนำข้อความยืนยัน SMS มารับบัตรระดับ VIP 2 ใบได้ที่หน้างานตั้งแต่เวลาบ่าย 2 โมง หรือสามารถนำฝา Sassy จำนวน 2 ฝามาแลกบัตรเข้างานได้ 1 ใบ และยังมีสิทธิ์ลุ้นของรางวัลจากเครื่องดื่ม Sassy ได้ที่บูธ Sassy อีกด้วย ภายใน 20 เมษายนนี้เท่านั้น!!

ที่มา:  แชนแนล [วี] ไทยแลนด์
บันทึกภาพ:  แชนแนล [วี] ไทยแลนด์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“สบายดี” คำถามสั้นๆจากความรู้สึกของคนคิดถึงกันที่ไม่ได้เจอกันมานาน จาก “สิงโต นำโชค” >>

“สิงโต นำโชค” สวมบทกระเป๋ารถเมล์!!! ใน MV เพลงใหม่ “หรอยแรง” ตัวแทนหนุ่มอีสานแหลงใต้จีบสาวหน้ารามฯ >>

ฉลองยอดวิวทะลุ 100 ล้าน!! “สิงโต นำโชค และ โจ๊ก โซคูล” ส่ง “ขวานบิ่น” ภาคต่อเวอร์ชั่น 3 ช่า ขอบคุณแฟนๆ >>

ปาล์มมี่ ดึง “พชร์ อานนท์” กำกับซิงเกิลใหม่ “ริบบิ้นเลิฟคัลเลอร์แบล็ค” อลังเว่อร์ ไม่เสียชื่อผู้กำกับมือทอง แถมชวน “ศิริพร อำไพพงษ์” ต้นตำรับเพลงร่วมซีน >>

“แสตมป์ อภิวัชร์” จัดทัพแขกรับเชิญ “พีพี กฤษฏ์ – F.HERO – สิงโต นำโชค – วี วิโอเลต” เตรียมเซอร์ไพรส์ในคอนเสิร์ต “ด้วยรักและแอบดี” 24 กันยายนนี้ >>